100. Đối Mặt Sinh Tử

48 1 0
                                    

"Thiết bị động lực đã vượt quá mức cho phép và ngừng hoạt động". 

"Áp lực quá lớn làm thiết bị áp lực hỏng hóc. "Hệ thống thoát nước xuất hiện vấn đề". 

Một loạt tiếng báo cáo cất lên, các bộ phận của quân hạm đều có vấn đề. Được điều khiển tới mức cao nhất, máy móc thiết bị ở trong tình trạng vượt quá khả năng anhu đựng, đây là dấu hiệu của sự hủy diệt. 

"Lão đại, vẫn còn mười mét nữa". Hồng Ưng hét lớn, cứ như trong hoàn cảnh này chỉ hét lên mới có thể giải phóng tâm trạng ức chế. 

"Dốc hết tất cả năng lượng". Trịnh Hạo Thạc hai mắt đỏ ngầu, hắn nghiến răng ken két. Ở vào giây phút cuối cùng này mà để con tàu tụt xuống, tất cả sẽ thịt nát xương tan. 

Chí Mẫn ngẩng đầu, thấy từng giọt nước không rõ là mồ hôi hay nước biển chảy ròng ròng xuống mặt Trịnh Hạo Thạc. Thậm chí đôi lông mi của hắn cũng đọng đầy nước, che khuất tầm nhìn của hắn. Chí Mẫn vội giơ tay lau nước giúp Trịnh Hạo Thạc, bây giờ hắn không có tâm trí để ý đến những chuyện xung quanh. 

Chí Mẫn không còn cảm thấy đau đầu chóng mặt. Vào thời điểm đối mặt với tử thần, phản ứng của cơ thể cậu đã vượt qua chướng ngại mà trước đó không thể khắc phục. Lúc này Chí Mẫn tỉnh táo vô cùng. 

Tim Chí Mẫn dường như ngừng đập, nhưng khi quay đầu bắt gặp con sóng khổng lồ, Chí Mẫn bỗng dưng rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức không nghe thấy tiếng tim đập. Ở bên cạnh vọng đến tiếng thân tàu nứt toác nhưng cậu không hoảng sợ một chút nào. Có lẽ nỗi kinh hoàng đã đạt đến cực hạn nên giờ đây cậu không còn cảm giác kinh hoàng dù trước mặt là tử thần. 

Tại Hưởng buộc người vào mép cửa bằng một sợi dây thừng chắc chắn, anh ta bị áp lực lớn đẩy về phía cuối phòng thuyền trưởng. Do con tàu đứng thẳng dậy nên Tại Hưởng không thể tiến về phía trước. Trong khi đó toàn bộ nước biển dồn hết xuống dưới về cuối căn phòng nên Tại Hưởng gần như bị chìm trong nước. 

Ở trong lòng Trịnh Hạo Thạc, Chí Mẫn quay đầu bắt gặp Tại Hưởng giãy giụa trong nước rồi từ từ chìm xuống, chỉ một loáng đầu tóc cũng không thấy đâu.

Chí Mẫn nghiến răng túm lấy dây đai bằng sắt ở phía sau ghế ngồi của Trịnh Hạo Thạc. Cậu chui qua người hắn và nhanh chóng cố định thân thể cậu vào sợi dây phía sau ghế thuyền trưởng. Đã đến nước này rồi cậu không thể khoanh tay đứng nhìn, càng không thể trốn ở nơi an toàn trong lúc mọi người đều giành giật sự sống còn. Bây giờ chỉ cần là việc trong tầm tay của cậu, cậu nhất định sẽ cố gắng hết sức.

Chí Mẫn túm được một thứ nổi trên mặt nước, cậu biết đó là đồ dùng để tát nước. Chí Mẫn gần như bị treo lơ lửng dưới chiếc ghế của Trịnh Hạo Thạc, cậu không ngừng múc nước đổ ra bên ngoài. 

Ầm, thân tàu đột nhiên lắc rất mạnh, Chí Mẫn bị văng đi văng lại, đập người vào ghế bằng kim loại của Trịnh Hạo Thạc . Nhưng lúc này cậu không còn biết đau là gì. Cậu chỉ biết cần phải nhanh tay, nếu không Tại Hưởng sẽ bị chết chìm dưới nước. 

HopeminWhere stories live. Discover now