63. Uyên Ương Hí Thủy

70 2 0
                                    

Nghe Trịnh Hạo Thạc nói vậy, Chí Mẫn không dấu vẻ vui mừng. Cậu định nhoài người lên trên để đối diện với Trịnh Hạo Thạc nói chuyện nhưng bị hắn giữ chặt ở trên ngực. Chí Mẫn lườm Trịnh Hạo Thạc : "Anh không được hành hạ cậu ấy". Cậu không muốn Dư Mẫn rơi vào hoàn cảnh tội chết có thể miễn, tội sống không tha.    

"Chờ xem biểu hiện của cậu thế nào".Trịnh Hạo Thạc trả lời lãnh đạm.    

Chí Mẫn thầm rủa Trịnh Hạo Thạc trong lòng. Trong khi đó, cậu ngẩng đầu nở nụ cười rạng rỡ khiến gương mặt cậu sáng bừng. Chí Mẫn cười nói với Trịnh Hạo Thạc : "Tôi sẽ là một người hầu tốt của lão đại".    

Trịnh Hạo Thạc lạnh lùng hừm một tiếng rồi xoay người nằm nghiêng, giữ chặt Chí Mẫn trong lòng: "Ngủ thêm đi".    

Chí Mẫn bất giác cau mày. Lúc này, cậu nằm đối diện với Trịnh Hạo Thạc, hắn đã nhắm mắt ngủ. Chí Mẫn chớp chớp mắt, ngủ thì ngủ, Trịnh Hạo Thạc là lão đại, còn cậu là người hầu của hắn nên chỉ có thể tuân lệnh.    

Một đêm trôi qua rất nhanh. Ánh nắng ban mai chiếu qua cửa sổ vào trong phòng. Bị ánh sáng chiếu vào mặt, Chí Mẫn liền mở mắt, vươn vai.    

"Lão đại, đến giờ thay thuốc rồi". Doãn Kỳ gõ cửa cộc cộc và lên tiếng.    

"Vào đi". Trịnh Hạo Thạc nói lạnh lùng. Chí Mẫn quay đầu thấy Trịnh Hạo Thạc đang ngồi bên bàn sách cách giường cậu không xa, hắn đang chăm chú xem thứ gì đó.    

"Lão đại, vết thương...".    

"Lại đây". Doãn Kỳ chưa nói hết câu, Trịnh Hạo Thạc đột ngột lên tiếng mà không hề quay đầu. Chí Mẫn bất giác sờ trán, hắn vừa gọi cậu?    

"Cậu làm đi". Vẫn là giọng nói lãnh đạm của Trịnh Hạo Thạc. Chí Mẫn nhìn khay vải băng, kéo và thuốc trên tay Doãn Kỳ. Trịnh Hạo Thạc ra lệnh cậu thay thuốc cho hắn sao?  

Doãn Kỳ nghe vậy liền cười híp mắt với Chí Mẫn. Anh ta tự giác đưa khay đồ cho cậu và tỏ ra nghiêm túc: "Tôi giao lão đại cho cậu đấy". Nói xong, Doãn Kỳ liền đi lùi ra phía sau rồi nhanh chóng mất hút.    

Trịnh Hạo Thạc đứng dậy ngồi lên giường, hắn bình thản nhìn Chí Mẫn đang đứng chết lặng một chỗ. Chí Mẫn nhăn nhó nói với Trịnh Hạo Thạc : "Trịnh lão đại, tôi không thạo công việc này. Nếu làm đau anh, anh cũng đừng trách tôi đấy". Nói xong cậu liền mỉm cười đi đến bên Trịnh Hạo Thạc.

Có câu "Ba mươi năm ở phía đông Hoàng hà, ba mươi năm ở phía tây Hoàng Hà" (một câu trong "Nho lâm ngoại sử", ý nói sông Hoàng Hà thường đổi dòng, nơi vốn ở phía Đông sau khi đổi dòng biến thành phía Tây), chuyện đời thay đổi trong chớp mắt. Chí Mẫn mới bị Trịnh Hạo Thạc dày vò vài hôm trước, bây giờ cậu đã có cơ hội báo thù. Lần này, cậu có thể quang minh chính đại ra tay, cả thù cũ thù mới trả cho hắn một lượt.    

Trịnh Hạo Thạc cau mày giục: "Nhanh lên".    

Chí Mẫn liền gật đầu: "Ok, tôi sẽ làm ngay". Vừa nói cậu vừa bước nhanh tới.   

Trịnh Hạo Thạc ngồi im trên giường, hắn không hề có ý tự cởi quần để Chí Mẫn thay thuốc. Chí Mẫn lườm hắn, đúng là lão đại có khác. Cậu đặt khay thuốc và với tay cởi dây đai quần hắn.    

HopeminWhere stories live. Discover now