72. Hắc Đạo Hào Môn

56 1 0
                                    

Các chú giải quyết xong việc của các chú rồi à?" Trịnh Hạo Thạc chỉ liếc qua Chí Mẫn rồi đưa mắt về đám Doãn Kỳ.

Đám Hồng Ưng và Doãn Kỳ nhìn nhau. Thấy vẻ mặt lạnh lùng của Trịnh Hạo Thạc , Hồng Ưng lắp bắp: "Lão đại, sức khỏe của lão đại..." 

"Tôi vẫn chưa chết". Bốn từ ngạo mạn, lạnh lùng và bá đạo cắt ngang lời Hồng Ưng. Đám Hồng Ưng liền cúi đầu trả lời: "Vâng, chúng tôi biết". Nói xong, tất cả đi ra ngoài trừ Doãn Kỳ.

Mặc dù Trịnh Hạo Thạc nằm yên một chỗ nhưng Trịnh Gia vẫn hoạt động như thường. Bọn họ ở lại bên Trịnh Hạo Thạc thì ai sẽ giải quyết sự vụ của Trịnh Gia? Nếu để người ngoài biết sức khỏe của lão đại Trịnh Gia xảy ra vấn đề nghiêm trọng, ai sẽ gánh trách nhiệm nếu có động loạn? Việc Trịnh Hạo Thạc bị thương khiến đám Hồng Ưng rất khẩn trương nhưng nếu không có Trịnh Hạo Thạc cũng sẽ không có bọn họ. 

Chí Mẫn nhăn mặt khi thấy Trịnh Hạo Thạc chỉ dùng một câu đuổi hết đám Hồng Ưng mà bọn họ không dám lên tiếng phản đối. Cậu mỉm cười, cầm quần áo của Trịnh Hạo Thạc và đi về phía hắn. 

Trịnh Hạo Thạc ngồi im trên thiết bị kiểm tra, để mặc Chí Mẫn mặc quần áo cho hắn. 

"Có đau không?" Trong lúc xỏ áo, ngón tay của Chí Mẫn hơi động vào đốm đỏ trên người Trịnh Hạo Thạc. Cảm giác thân thể Trịnh Hạo Thạc hơi cương cứng, cậu liền rụt tay nhìn hắn chăm chú. 

Những người bị nhiễm xạ trên cơ thể đều xuất hiện nốt ban đỏ. Chí Mẫn vốn tưởng đây chỉ là một trong những biểu hiện của việc bị nhiễm xạ, không ngờ lại đau đến như vậy. Chí Mẫn dừng tay khi thấy cơ bắp Trịnh Hạo Thạc co rút khi cậu động vào. 

Trịnh Hạo Thạc cúi đầu nhìn Chí Mẫn, đáy mắt cậu không có gì khác ngoài vẻ lo lắng. Trịnh Hạo Thạc đưa tay sờ đầu Chí Mẫn và vuốt nhẹ nhàng. Trầm mặc một lúc, hắn cất giọng trầm trầm: "Không sao cả". 

Lúc này, Chí Mẫn mới biết cậu thật ngốc nghếch khi hỏi câu đó. Hỏi Trịnh Hạo Thạc có đau không chẳng khác nào hỏi cái bàn rằng mày biết nói chuyện hay không? Trịnh Hạo Thạc trả lời thật cho cậu biết mới lạ. Hơn nữa, hình như Trịnh Hạo Thạc không có dây thần kinh đau đớn. 

Lúc cậu bị xét nghiệm, thân thể cậu đau đến mức chết đi sống lại, còn Trịnh Hạo Thạc vẫn giữ vẻ mặt bình thường, như hắn vừa mới ngủ dậy. 

"Mặc áo cho tôi". Thấy Chí Mẫn đứng ngây ra không động đậy, Trịnh Hạo Thạc sa sầm mặt. Hắn giơ tay túm cổ Chí Mẫn và cất giọng đầy nộ khí. 

Chí Mẫn định thần trở lại. Thấy vẻ tức giận của Trịnh Hạo Thạc , Chí Mẫn không nói một lời nào nhanh chóng mặc quần áo cho hắn. Tuy Chí Mẫn hết sức nhẹ nhàng nhưng Trịnh Hạo Thạc dường như không bận tâm. Hắn giơ chân giơ tay mặc đồ như lúc bình thường, như không phải cơ thể đang chịu đau đớn. Trịnh Hạo Thạc quả là người từ thân thể đến trái tim đều làm bằng sắt thép. 

"Lão đại! Tốt nhất mấy ngày này lão đại hãy ở lại đây, để chúng tôi tìm cách trị liệu". Doãn Kỳ rảo bước nhanh đến trước Trịnh Hạo Thạc khi thấy hắn đứng dậy ôm eo Chí Mẫn định đi ra ngoài. 

HopeminWhere stories live. Discover now