49. Dịp Tự Do Hiếm Có

47 1 0
                                    

"Đã qua giờ ăn rồi". 

Trịnh Hạo Thạc cất giọng lạnh lùng, điều chỉnh tư thế nằm ôm chặt Chí Mẫn vào lòng.   

Chí Mẫn bất mãn càng giãy giụa mạnh, bị Trịnh Hạo Thạc cảnh cáo: "Đừng động đậy". Hắn khóa người Chí Mẫn trong đôi cánh tay cứng như thép của hắn.    

Chí Mẫn phản kháng đến mức mồ hôi chảy ròng ròng như vẫn vô hiệu, cậu lại càng cảm thấy đói hơn. Thấy Trịnh Hạo Thạc nhắm mắt như không có chuyện gì xảy ra, Chí Mẫn than thầm trong lòng, số cậu đen đủi gặp phải tên ma vương này, đến cơm cũng không cho ăn. Không, Trịnh Hạo Thạc không phải là ma vương mà là Châu Vát Bì, kẻ bóc lột sức lao động nhân dân còn không cho ăn uống tử tế 

(PS: Châu Vát Bì là địa chủ ác bá trong tác phẩm "Nửa đêm gà gáy" của nhà văn Cao Ngọc Bảo, một nhân vật phản diện điển hình).    

Chí Mẫn dần thiếp đi trong cơn đói bụng. Lúc tỉnh lại, Chí Mẫn cảm thấy toàn thân hơi lạnh, người nằm bên cạnh đã mất dạng. Chí Mẫn liền ngồi dậy. Bên ngoài, trời vẫn còn tối, Trịnh Hạo Thạc đã không thấy bóng dáng từ lâu.    

Kể từ khi gặp Trịnh Hạo Thạc, đây là lần đầu tiên hắn bỏ đi trong lúc cậu vẫn đang yên giấc. Thấy khay đồ ăn vẫn còn nóng hổi đặt ở bên cạnh giường, Chí Mẫn bất giác nhíu mày. Đây là gì vậy?    

Sáng sớm hôm sau, Chí Mẫn vừa ra khỏi phòng, gặp Mark vừa vặn đi tới. Anh ta nở nụ cười rạng rỡ: "Cậu bé xinh đẹp, tỉnh rồi à?"    

Mới sáng sớm đã gặp mỹ nam, tuy Chí Mẫn không phải sắc nam nhưng người đẹp ai chẳng thích, cậu liền gật đầu với Mark: "Lẽ nào anh không nhìn ra sao?"    

Mark mỉm cười, giơ tay làm động tác mời Chí Mẫn: "Bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi, mời người đẹp".    

"Tôi tên là Chí Mẫn ". Chí Mẫn không thích Mark gọi cậu là "cậu bé xinh đẹp". 

Thấy Chí Mẫn đi thẳng về phía nhà ăn mà không để ý đến mình, Mark hơi nhếch mép. Rất hiếm có người không động lòng trước diện mạo của anh ta.    

"Trịnh lão đại đi đâu rồi?". Nhìn bát tổ yến trước mặt, Chí Mẫn nhăn nhó hỏi Mark.  

Mark cười cười: "Hôm qua cậu cũng có mặt còn gì?" Lẽ nào cuộc nói chuyện của bọn họ còn không rõ ràng sao?    

Câu trả lời của Mark nằm trong định liệu cũng nằm ngoài dự tính của Chí Mẫn. Chí Mẫn biết đám Trịnh Hạo Thạc đi tìm lô vũ khí bị đánh tráo. Nhưng cậu thấy lạ là Trịnh Hạo Thạc không đưa cậu đi theo.    

"Feiyusi không phải là người đơn giản. Vụ này tương đối nguy hiểm. Cậu mới bị thương cách đây không lâu, ở lại đây sẽ tốt hơn. Chí Mẫn, mấy ngày này tôi sẽ làm sứ giả hộ giá của cậu. Cậu muốn đi đâu hãy nói cho tôi biết".    

Nhìn vẻ mặt thoải mái của Mark, Chí Mẫn nửa vực nửa ngờ: "Ý của anh là mấy ngày này Trịnh lão đại không ở đây, tôi cũng không cần đi theo anh ta?"    

Thấy bộ dạng nghiêm túc của Chí Mẫn, Mark cười cười gật đầu: "Tất nhiên, cậu được tự do mấy trong mấy ngày".   

HopeminWhere stories live. Discover now