42. Thoát Thân

46 1 0
                                    

Chí Mẫn lao vào người Trịnh Hạo Thạc hét lớn: "Lái xe đi". Từ trước đến nay cậu luôn tính toán chuẩn xác thời gian khi đánh gục người khác. Hôm nay ra tay với hai người đàn ông ở phòng theo dõi camera cũng không ngoại lệ. Bây giờ là lúc họ tỉnh lại, vì vậy Chí Mẫn muốn giữ bình tĩnh cũng không được. 

Cửa xe vừa đóng, Hồng Ưng đứng ngoài nghe thấy tiếng người đàn ông hét qua loa phát thanh. Anh ta vừa lên xe vừa giơ ra hiệu. 

Ánh chớp lửa lóe lên trong chốc lát. Người của Trịnh Hạo Thạc và thuộc hạ của Phong Tế đồng thời nổ súng. Phong Tế vẫn còn đứng ở cửa lúc này mới có phản ứng, nụ cười giả dối trên môi ông ta tắt ngấm. Phóng Tế rút súng hét lớn với Trịnh Hạo Thạc : " Trịnh Hạo Thạc , anh giỏi lắm. Lam Bang sẽ không tha cho anh". 

Phong Tế còn chưa kịp nổ súng, Hoàng Ưng rút súng nhanh như tia chớp bắn về phía Phong Tế, khiến ông ta im bặt. 

Súng nổ ở khắp mọi nơi. Chí Mẫn tựa người vào Trịnh Hạo Thạc nghe tiếng súng ở bên ngoài, cậu cảm thấy trong người rất khó chịu. Bây giờ tự nhiên Chí Mẫn nhạy cảm với tiếng súng, cứ nghe thấy là ngực cậu đau nhức. Vết thương của cậu quả thực chưa khỏi hoàn toàn, Chí Mẫn hét lớn: "Lái xe đi, nghe rõ chưa. Sao vẫn còn chưa nổ máy?" 

"Mẹ kiếp, xe bị nổ lốp rồi. Cậu rốt cuộc đã gây ra chuyện gì hả?". Hồng Ưng nghiến răng kèn kẹt. Việc Chí Mẫn mất dạng và người của Phong Tế báo động qua loa phát thanh đã làm hỏng kế hoạch của bọn họ. Cậu Chí Mẫn này không biết lại giở trò gì? 

Hồng Ưng là người thay Chí Mẫn lái xe vào lúc này. Lái xe bốn bánh đối với anh ta không thành vấn đề, nhưng ba bánh thì hơi khó. Hồng Ưng liền né người sang Hoàng Ưng ngồi bên cạnh, cất giọng lạnh lùng: "Cậu lái đi". Hoàng Ưng đồng thời nổ súng ra bên ngoài để tạo đường thoát thân. 

"Shit, tránh ra". Chí Mẫn chửi thề một câu rồi từ đùi Trịnh Hạo Thạc lấy đà dướn người nhảy vào ghế đằng trước. Còn chưa kịp đặt mông xuống ghế, cậu đạp vội vào bộ ly hợp. Hồng Ưng nhảy ra đằng sau ngồi xuống bên cạnh Trịnh Hạo Thạc . 

Chí Mẫn nhấn ga, bắt đầu thể hiện bản lĩnh của Vua tốc độ. Cậu rồ ga hết cỡ, tay nắm chặt bàn lái, ba bánh xe quay điên cuồng. Chiếc xe Cadillac vừa to vừa nặng. Mặc dù vậy, Chí Mẫn điều chỉnh trọng lực chiếc xe dồn về bên phải, vận dụng kỹ thuật di chuyển, tiếp lực, xe chỉ dùng ba bánh vẫn có thể lao nhanh về phía trước. 

Hồng Ưng và Hoàng Ưng không khỏi trầm trò tán thưởng: "Kỹ thuật giỏi quá". 

Chí Mẫn đáp lạnh lùng: "Phí lời. Các anh không biết năm đó tôi luyện tập thế nào đâu". Chiếc xe Cadillac dần rời khỏi khu vực đạn lửa nguy hiểm, ba người thở phào nhẹ nhõm. 

"Tôi không biết cậu tập luyện thế nào, tôi cũng không muốn biết cậu luyện tập kiểu gì. Tôi chỉ biết, Phác Chí Mẫn , cậu đã chống lại mệnh lệnh của tôi". Một giọng nói tức giận vang lên ở phía sau, Chí Mẫn bỗng chốc thấy đầu óc quay cuồng. 

"Trịnh lão đại, chuyện đó...". 

"Ầm..." Chí Mẫn chưa nói dứt câu, khu Lưu Cư ở phía sau vọng đến đến nổ rất lớn, khỏi lửa bốc đầy trời. Chí Mẫn cứng lưỡi, vụ nổ này quá sức tưởng tượng của cậu. Không biết Trịnh Hạo Thạc dùng thứ gì mà trắng trợn như vậy. 

Lúc này, chiếc Cadillac của Trịnh Hạo Thạc chính thức hỏng hẳn. Chí Mẫn lái xe ba bánh đi đến tận đây là giỏi lắm rồi. Trước kia, cậu chưa từng lái xe ô tô ba bánh bao giờ. Nhưng vì sinh tồn, vì muốn thoát thân, chưa thử cũng phải lái. Còn bây giờ, cậu đạp ga kiểu gì chiếc xe cũng không nhúc nhích. 

Chí Mẫn buông thõng tay, quay người nhìn Trịnh Hạo Thạc : "Tôi hết cách rồi".Xe hỏng cậu làm thế nào được, cậu có phải là thần thánh đâu. 

Trịnh Hạo Thạc còn chưa lên tiếng, một chiếc Ferrari phóng như bay đến. Chí Mẫn nhìn thấy người lái xe là Doãn Kỳ, cậu liền quên phắt Trịnh Hạo Thạc , mở cửa xuống xe đi nhanh đến chiếc Ferrari. 

Doãn Kỳ cười híp mắt với Chí Mẫn: "Cậu muốn chết hả?" 

Chí Mẫn lập tức nhớ ra Trịnh Hạo Thạc vẫn còn ngồi trên chiếc xe hỏng. Chỉ vì lo thoát thân mà cậu quên béng mất ông chủ. Trời ạ, có phải cậu muốn chết đến mức hồ đồ rồi không. Đầu óc Chí Mẫn chưa kịp nghĩ ngợi, chân tay cậu phản ứng cực nhanh. Cậu bay người về chiếc xe hỏng, mở cửa cho Trịnh Hạo Thạc. Đối diện với gương mặt vô cùng khó coi của Trịnh Hạo Thạc , Chí Mẫn chỉ còn biết cười hì hì. 

"Rất tốt". 

Trịnh Hạo Thạc cất giọng lạnh lùng pha lẫn nộ khí, khiến Chí Mẫn thấy lạnh toát sống lưng. 

Cậu liền nắm lấy cánh tay Trịnh Hạo Thạc , đỡ hắn bước xuống xe. Chí Mẫn cười giả lả: "Là lỗi của tôi, lỗi của tôi". 

Nhìn gương mặt tươi cười lấy lòng của Chí Mẫn, Trịnh Hạo Thạc hắng giọng: "Cậu sai ở điểm nào?" 

Chí Mẫn cười nói: "Tôi quên mất mọi việc cũng phải lão đại là trên hết". Vừa nói cậu vừa bám chặt cánh tay Trịnh Hạo Thạc đi về chiếc Ferrari của Doãn Kỳ. Mới đi hai bước, Chí Mẫn đột nhiên nhớ ra Trịnh Hạo Thạc không đụng chạm người khác. Cậu lập tức buông tay, nhìn Trịnh Hạo Thạc bằng ánh mắt khó hiểu. 

Trịnh Hạo Thạc ngồi lên xe Ferrari, đưa tay nắm chặt cánh tay Chí Mẫn rồi kéo mạnh vào trong xe. Chí Mẫn bị bàn tay cứng như thép của Trịnh Hạo Thạc lôi vào trong xe, quỳ dưới chân hắn. Vừa rồi ngực cậu chạm mạnh vào đầu gối Trịnh Hạo Thạc nên bắt đầu đau nhức. Tuy nhiên, Chí Mẫn hoảng đến mức không dám động đậy. 

Trịnh Hạo Thạc không lên tiếng, Chí Mẫn cũng không dám mở miệng. Cậu quỳ úp người vào đùi Trịnh Hạo Thạc , cảm thấy bàn tay Trịnh Hạo Thạc đang giữ chặt lưng cậu vuốt từ từ lên phía cổ. Bàn tay hắn không phải dịu dàng, cũng không tàn nhẫn mà toát ra mùi nguy hiểm, đến mức Chí Mẫn có cảm giác dựng tóc gáy. 

Chí Mẫn hiểu rõ. Trịnh Hạo Thạc bắt cậu tự nhận lỗi, cơ hội chỉ có một lần. Trịnh Hạo Thạc có thể cho cậu một cơ hội, Chí Mẫn không biết nên tỏ ra biết ơn hắn hay bộ dạng nào khác. 

"Trịnh lão đại! Chuyện là thế này...Tôi không phải không nghe lệnh anh, mà tôi đi tìm chứng cứ giúp anh. Anh động đến địa bàn của Lam Bang...thì khó ăn nói với giới hắc đạo. Tuy anh không sợ, nhưng phá bỏ quy tắc thì không hay lắm...Đây là tôi nghĩ cho anh mà thôi".

HopeminWhere stories live. Discover now