s i x t y

356 25 1
                                    


Tzuyu POV

-🐇-

"Class dismissed!"

Tumayo naman kaming lahat dito nina Nayeon unnie, gutom na kamiii >.<

Papapunta naman kaming canteen. Obviously, sina Momo, Dahyun at Sana.. ganon pa din ang pinag-uusapan.

"Ang gwapo talaga nila kanina pag personal! Gusto ko silang yakapin!" Dahyun.

"Oo ngaaa ehhh!" Sana

"Huhu, sana talagaaa~" Momo.

"Tumahimik na nga kayo. Kanina pa yan. Hanggang pagrecess pa ba yan pinag-uusapan niyo?" natatawang sambit ni Mina.

"Nakita niyo na nga eh!" Jihyo.

"Oo na, ang OA niyo kasi!" Dahyun na napapakamot sa ulo.

Bumili naman agad ako nang sandwich at Milo na shake. Kumuha naman ako nang wipes incase pag nahulog sa damit ko. Pagkatapos naming bumili, papabalik naman kami sa room.

"Hmmmm, tsaraaaap naman nang bubble teaa ditooo!" Dahyun.

"Oo naman no," Jeongyeon.

"Naaalala ko kuya ni Tzuyu HAHAHA!"  Nayeon.

"May lagnat yun ngayon eh," natatawa kong sambit habang kumakain nang sandwich at nabigla naman sila.

"ANO?"

"Oo, nagulat nalang din ako na nilagnat bigla eh." sambit ko. "Baka sa kakakain nang sweets yun."

"Hala, oo no. HAHAHAHA." Momo.

"Get well soon kay Sehun oppa hehe," Nayeon.

Ininom ko naman ang aking Milo shake, tapos di ko inaasahan na may nakabangga akong tao, at laking gulat ko na nalaglag lahat ang iniinom kong shake sa damit niya.

O_______O

OH MY GOD! ANO ANG GINAWA KO?!

Lalaki pala yung nabangga ko, di ko nakita ang kanyang mukha niya dahil nga nakatingin sa damit niya na nalaglagan ko nang shake na iniinom ko.

BAT BA ANG TANGA TANGA MO TZUYU?!

Tapos nagulat nalang ako na.. nakita ko sina V oppa. What theee--- isa sa kanila ang natapunan ko nang shake. Nakatingin lang naman sila sa kay--- teka sino ba 'to?

andon naman si hoseok oppa

pati si v oppa

si jimin oppa

suga oppa too

namjoon oppa din

si jin oppa din naman.

si jung--

Okay. Si Jungkook yung natapunan ko.




































HAAAAAAAA?!!!?!?!?!??!?!

SI JUNGKOOK YUNG NATAPUNAN KO?!!?!??!?!?!?!?!




WAAAAAAAAAAHHHHH!! NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!


Agad bumilis ang tibok nang puso ko. Gusto ko nang magsalita pero kinakabahan ako at parang mayroon ang pumipigil sa akin. Mas lalo akong kinabahan nung inangat niya ang ulo niya at napatingin sa akin. Ang dumi talaga nang uniform niya >.<

Magsosorry nalang ako!

"O-oppa.. s-sorry po. D-di ko sinasadya. Sorry dahil n-nadumihan ko ang uniform mo." Nararamdaman ko pang maraming tao ang tumitingin at nagbbulungan pero di ko nalang pinansin yun.

peste, parang tae akong magsalita

"S-sorry.." tapos tumingin lang uli siya sa uniform niya at ibinalik ang tingin niya sa akin.

Tapos para bang tinititigan niya akong seryoso. Bwisit na titig na yan. Tutunawin niya ba ako sa tingin niya?

familiar eyes..

"It's okay. Don't worry,"

ang lamig nang boses niya >.<

Di ko na alam ang susunod kong gagawin at pano ako makakaalis dito. Tsaka napatingin nalang ako sa likod niya. Pumauna naman si Hoseok oppa kay Jungkook at ningitian kami

"You're the girls on social media right?!" masaya niyang tanong. at...

"YES!!!" sagot nila Momo, kaya nakiyes nalang ako.

"Hiiiiiii!" Sana.

"Finally we met!" Jeongyeon.

"Of course." Hoseok. "Guysss, eto sila oh! Yung mga babae!"

"Helloooooo!" V oppa.

"Pwede friends na tayo?" Namjoon oppa.

"PWEDENG PWEDE!" sila

-.- haysss

Pagkatapos.. nagrandom talk lang sila. Nakikinig lang naman ako sa kanila. Sina Momo, Sana, Hoseok, at V naman nag-uusap. Si Mina, Namjoon, Suga at Jeongyeon naman nag-uusap din. Lahat na ata sila nag-uusap usap except sa akin.

"Nako akala ko talaga ko oppa sa social media lang tayo magccommunicate! Pero nagkita na tayo!" Momo.

"Oo nga, amazing!" Sana.

"Yeah," V

"Yun din akala ko eh. Pero heyy, were happy to see you all, new friends!" Hoseok.

Yun, nagsayahan lang naman silang nag-uusap dito. Nakikinig lang talaga ako. Napapatingin lang ako sa aking paligid. Nahagip nang mata ko naman ay si Jungkook..

na nakatingin na naman sa akin.

Ba't ba lagi nalang siya ganyan? Tapos ang seryoso pa. Yung titig niya nakaka-- haysss. Hinayaan ko nalang siya kahit naiilang na talaga ako

"Tara sabay na tayo sa room?" Hoseok oppa.

"TARAAAAA!!!" sina Jeongyeon unnie, Mina, Sana, Momo at Dahyun.

Bago pa lang nagkita pero makaasta akala mo bestfriends na agad? Bale ang iingay naman nila.

Papabalik lang naman kasi kami sa room, at tamag tama na pagkaupo naman namin, napapalingon sina Jeongyeon unnie sa likod namin para makipag-usap kina Jin oppa. Tsaka yun.. nag-uusap usap na naman sila about nagkita sila.

"Tahimik ka talaga Tzuyu?" tanong sa akin ni V oppa.

"Hindi naman oppa. Ganto lang ako. Hehe" sagot ko tapos sila naman nag-uusap usap.

Nang dahil ba sa nagkabanggaan kami ni Jungkook.. naging close nang mga 'to?

hay ewan - . -

.

only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon