o n e h u n d r e d t w e l v e

296 22 14
                                    

TZUYU

Pinatay ko na ang phone ko. Ayaw ko ng umiyak ulit. Gusto ko na maging okay. Ayaw kong makita ako ni Kuya na umiiyak. Ayaw ko. Ayaw kong malaman pa niya ang lahat ng 'to.

Huminga nalang ako ng malalim ng paulit ulit. Nagpapakapal mukha na naman kasi Yeri. Wala kasi siyang alam sa dinadamdam ko! Pasalamat siya, mahal siya ng gusto ko.

Kung pwede ko lang sabihin pero ayaw ko. Gumagawa lang ako ng kaguluhan.

Narinig ko naman na papababa si Kuya Sehun. Kaya kumain nalang ako ng candies na mga pinamigay niya.

Bahala na magkaroon ng diabetes. Hahaha!

Napaupo naman siya sa sofa at kumuha ng candies. Aba! Dala niya nga at bigay sa akin.. kakainin niya? Grabe talaga!

"Grabe ka Kuya ha! Bigay mo, kain mo?!" pasigaw kong tanong sa kanya at natatawa lang naman siya.

"Oo! Ang gwapo ko kasi!"

"Pwe!"

"May pasok ka ba bukas?" tanong sa akin ni Kuya habang kumakain ng candy.

"Wala Kuya. Bakit ba?"

"Bonding tayong dalawa sa mall." nakangiti niyang sambit. Tsaka naman ako napangiti ng malawak doon.

"Sige Kuya! Gusto ko yan!" naeexcite kong sambit habang kumakain. Yippieeee! Papasyal naman kami tomorrow! This is so fun!

Para hindi naman ako mabagot sa bahay di'ba?

"Tsaka may ipapakilala ako sa'yo bukas." nagulat ako sa sinabi niya at hinarap siya.

"Ha?! Sino naman yan Kuya?!" pasigaw kong tanong.

"Secret na. Bukas mo nalang malalaman. Makilala mo naman siya eh." natatawa niyang sambit at napabusangot nalang ako.

"Oo nalang nga Kuya. Sabi mo eh." sabi ko at napapatawa lang naman siya. Napansin kong mukhang pagod siya sa byahe.

"Mukhang pagod ka Kuya ah. Matulog ka nalang nga muna." sambit ko sa kanya.

"Oo nga." sambit niya at humiga siya sa sofa at pinikit ang mata niya. "Matulog muna ako ha."

Tumango ako, "Sige. Para mawala pagod mo." sabi ko.

Ubos na yung kinakain kong candies. Pero maya maya.. napansin kong todo vibrate yung phone ko. Aha! Gc pala namin 'to nina Taehyung!

mAhAbA gIlAgId nI mIn sUgA
active now

bakla niyong eomma:
good afternoon sa inyo!

sananana:
hellooooooo

iamomo:
GOOD AFTERNOON!

kabayong supot:
walang klase bukas! :D

itsnayeon:
yeheeeeyyyy! three days pa yun!

myoy:
tuwang tuwa ah

baklang pandak:
ang tamad talaga nila eh HAHAHAHA

di tuli na alien:
pero mabuti na nga din yun para makapagpahinga ang mga precious brain natin.

sananana:
naks. precious brain. ayos ah xD

appa niyong jutay:
ulol mo taehyung!

baklang gilagidan:
aba mga gago kayo! isang linggo na ang nakalipas ganyan pa din ang gc name?!

only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon