n i n e t y s e v e n

313 20 25
                                    


Tzuyu's POV

"Puta Kook! Ano ang pinost mo?!" nagulat naman kami lahat sa tanong ni Jin oppa kaya karamihan ay napatingin sa kanya.

"Tsaka ano yung pinost ni Yeri?!" Taehyung.

Ngumiti sa kanila si Jungkook, "Yun? Litrato ko at litrato ni Yeri." sagot niya at pinigilan lang namin dito ang tawa namin. Napakapilosopo talaga.

"Di ko alam kung matatawa ako gago ka." Jin oppa.

"Pero ano nga kasi yun Kook? Kanina lang ba kayo nagkita? Nagkakaroon na ba kayo ng connections?" tanong ni Namjoon oppa.

"Kanina lang. Tsaka oo. Masama ba?" natatawa niyang tanong.

"Hindi.. nakakapanibago. Kasi ngayon, nakangiti ka na at sumasama ka na sakanya. Eh kasi noon-- halos magalit-- wala." Taehyung.

"Pero totoo ex mo ba talaga yun oppa? Nakita ko sa mga comments eh." Dahyun.

Tumango naman si Jungkook at ngumiti, "Oo. Ex ko yun."

"Pero what's wrong naman di'ba? Pwede pa naman silang maging magkaibigan eh."  natatawang sambit ni Momo at nagsang-ayon naman kami.

"Pero Kook ha, kaibigan lang ha? Walang balikan ng feelings ha?" natatawang tanong sekanya ni Jin oppa.

He laughed, "Ulol. Oo naman. Ako pa." sagot niya.

Balikan ng feelings eh matagal na nga niyang mahal.

Style mo Kook.

Nagulat naman kami ng napaubo ubo dito si Taehyung tsaka may binulong. "Ulol mo Kook. Eh mahal mo pa nga eh gago." dinig kong bulong niya. Tsaka naman nagtaka ang mga kaibigan ko dito.. pati si Jungkook.

"Anong sabi mo Tae?" tanong niya kay Taehyung.

"Wala! Sabi ko, oo nga. Walang balikan ng feelings kako." patango tango niyang sambit at napapatango tango lang naman si Jungkook. Lol. Di niya narinig yun?

"Oh.. hoy mga lalaki! Buksan niyo news feeds niyo! May pinost ako. Matutuwa talaga kayo." nakangiting sambit ni Jin oppa. Sanaol.

Tsaka panay naman tunog ng phone ng bawat isa ng mga boys dito. Ang ingay tuloy. Yan, nagising tuloy si Hoseok oppa. Pero nanatili pa ring tulog si Suga oppa.

"PUTA!! SINO BA 'TONG NAGCCHAT SA AKIN?! ANG INGAY!" reklamo niya habang binubuksan ang kanyang phone.

"ULOL! IBA ANG TUNOG NG NAGCCHAT SA DUMADATING NA NOTIFS! TIGNAN MO NALANG KAYA!" sermon sa kanya ni Namjoon oppa.

Nagsikuha lang din kami ng mga phones namin dito. Tsaka ni-stalk si Jin oppa sa facebook account niya kung ano nga yung pinost niya. Wala. Curious lang talaga kami eh. XD

. . 

Kim Seokjin uploaded a new photo
just now
hello bro Yoongi. throwback lang yung mga araw na nalasing ka dahil first time mong makatikim ng red house. naks. paenglish english ka pa ha.

 paenglish english ka pa ha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon