started: february 21, 2019
ended: july 2, 2020^ odiba. ang tagal kong natapos? pero finally ngayon.. natapos ko na din! ❤ nakakakilig!
Hello everyone! Sa wakas natapos ko na din 'tong Only Friends! ❤
Ang masasabi ko lang po ay thank you po talaga sa mga tao na walang sawa sa kakahintay sa update ko dito sa story na 'to. Tsaka nang dahil po sa support niyo, kayo po ang dahilan kung ba't nakagain ng reads 'tong book na 'to. Super thank you talaga!
Tsaka naaappreciate ko din yung mga nagvvote at nagcocomment. ❤ Thank you talaga!
Sa totoo lang, I supposed to unpublish this book kasi nauubusan na ako ng plot. Tsaka nawawalan na din ako ng inspo at motivation sa pagsulat.
Pero di ko magawa dahil ang sayang naman yung pinagsimulan ko.. di'ba? Tsaka nang dahil din sa mga readers ko. Kaya tinapos ko nalang talaga 'to. ( kahit tamad 😭 ) huhuhu! Tsaka sobrang saya ko dahil natapos ko talaga 'to. Nakakaproud! Sobra akong naguguluhan sa kwento na 'to. Hindi ko talaga alam kung ano ang gagawin ko kay Tzuyu at Jungkook dito.
Pero thank you po talaga at nakarating kayo hanggang sa dulo! ❤ Nandyan pa din kayo para suportahan kayo. Super thank you talaga sa inyong lahat lahat! Thank you sa mga nag-abang ng love story ni Jungkook at Tzuyu!
Pero okay lang ba talaga ang plot? Baka naman.. feedbacks dyan oh. 😭
Yun lang! Thank you po talaga sa inyong lahat! Basahin niyo din yung ibang stories ko at see you doon! ❤ Sana di kayong magsawang suportahan ako dahil sobra akong naappreciate yun.
Take care always guys! ❤ Stay safe and hydrated. I love you all! ❤ thank you talaga!
XOXO, Thea. :>
- ONLY FRIENDS, this book is officially closing -
♡
BINABASA MO ANG
only friends | tzukook
Fanfic❝ hanggang kaibigan lang ba talaga ang tingin mo sa akin, jungkook? ❞ 多 ONLY FRIENDS // tzukook fanfic ♡ bangtwice stand alone story | completed ➳ @doieruto <3