s e v e n t y s e v e n

338 26 0
                                    

Tzuyu POV

Habang naghihintay dito sa park, nakita ko namang may kotse na papalapit dito sa aking direksyon. Nakita ko namang si Jungkook ang nasa loob ng kotse. Kaya napapangiti nalang ako.

:)

Kahit nasa malayo pa lang, ang gwapo niya na talaga.

Oops Tzuyu, kalma lang dyan.

Nakita ko namang tumigil ang kanyang kotse at ibinaba niya naman ang windshield ng kanyang kotse, tsaka nakita ko namang tinignan niya ako at ningitian ko lamang siya. Ang gwapo niya ngayon.

"Sakay na," aya niya sakin at sumakay nga ako sa passenger's seat tsaka sinimula niya na ang pagpapatakbo ng kotse.

"Saan ba tayong Mall?" tanong ko sa kanya.

"Kahit saan, basta kasama kita." sambit niya tsaka niya ako kinindatan.. kaya nagulat naman ako.

Pati ba naman dito?!

* dug dug dug dug dug dug *

Aish heart naman oo! Psssst! Wag maingay!

"I-ikaw talaga.. j-jungkook 'no! HAHAHA!" nauutal kong sagot sa kanya at natawa nalang din siya.

Pero habang nagddrive siya, napapansin kong tumitingin siya sa akin tsaka kung mapaiwas siya, napapangiti nalang siya ng pabigla bigla.

Bakit kaya?

"Hoy, anong nangyayari sa'yo?" tanong ko.

Napatawa naman siya, "Wala lang." sagot niyang nagmamaneho habang nakangiti. Ibang iba ang kanyang ngiti ngayon. Ba't kaya? "Ang ganda mo kasi ngayon. Ang enjoy mong tignan."

ano daw?

'Ang ganda mo kasi ngayon. Ang enjoy mong tignan.'

* dug dug dug dug *

Auyieieiie, nakakakilig naman neto oo.

Pafall amp.

Natawa naman ako, "HAHAHAHA! Ikaw talaga jungkook ang bolero mo! Magmaneho ka nalang dyan." natatawa kong sambit.

"Hmm, walang biro sa sinabi ko. Ang ganda mo naman kasi talaga ngayon." sagot niya kaya napangiti nalang ako. Grabe na siya ha.

"Kung ganon.. salamat naman. Salamat." nakangiting sambit ko sa kanya. Tsaka ningitian niya din ako.

Nagmamaneho lang siya at medyo natahimik na kami. Pero di ko inakala may lumabas na mga salita sa bibig ko.

"Ikaw din Jungkook, ang gwapo mo."

Napaharap naman siya sa akin tsaka niya ako ningitian at natawa naman siya. "Thank you, i already know that."

Mahangin talaga siya e 'no.

Natawa nalang ako, "Oo na. Oo na."

Tsaka maya maya nalang. Malapit na kami sa GStar Mall.

"Gusto mo kain agad tayo?" tanong niya sa akin. Tsaka nakaramdam naman ako ng gutom nung narinig ko yan sa kanya.

"Ah. Sige. Nagugutom naden ako eh." Sagot ko.

"Ako nalang kainin mo. Nandito naman ako oh." Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya. Ano daw?!

Gago bastos toooooo!

"ANO?!"

Nakita ko lang naman siyang natatawa, "Huy joke lang. Ano ba. HAHAHAH. Grabe ka dyan!"

"Eh ikaw naman kasi!" ako tsaka natawa lang siya.

Hanggang nakarating na kami sa GStar Mall, pinark niya muna ang kanyang kotse sa parking lot.

. . .

only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon