s i x t y e i g h t

363 22 3
                                    


Tzuyu POV

-⌚-

Science time...

"Nyeta saan ang mga materials?" Namjoon oppa.

"Oh eto pebbles ko!" bigay ni Mina samin nang dala niyang maliliit na bato. Tsaka kompleto ang aming materials para saming experiment mamaya.

"Eto sugar ko oh," Jimin oppa na nilapag ang dala niyang asukal sa harapan ni Namjoon oppa.

"Eto illustration board oh!" Hoseok oppa.

"Yan oh, dishwashing liquid. Tamang nakaw ko lang yan kanina sa kusina." natatawang sambit ni momo.

"Eto crayons," ako.

"Distilled water oh, inunuman ko yan nang konti," bored na sambit ni Suga oppa.

"Bastos mo naman dre, dadala nalang nga nang materials yung nabawasan na at may laway mo pa?" Namjoon oppa.

"Ang arte mo para yan lang. Buhos ko sa mukha mo yan e!" Suga oppa.

"Kung iuna ko kaya sayo?"

"Wag nga kayong mag-away!" Jin oppa. "Parang yan lang pag-aawayan niyo. Bugsok ko ulo niyo eh nang malaman niyo." naiinis na sambit ni Jin oppa nang natawa nalang kami lahat.

"Oh eto vinegar oh," Sana.

"Eto cocoa and shampoo ko oh! Yan, may dala ako ha. Dapat list niyoko sa members oha oha," Dahyun.

"At eto last, yung pinangako kong cups!" lapag ni Taehyung oppa nang dala niyang cups at natawa naman kami.

"Kala talaga namin dre nakalimutan mo ahh!" Jimin oppa.

"Gago, hindi!" Taehyung oppa, "Di ako parehas kay Yoongi hyung!"

tsaka nagtawanan naman kaming lahat dito. tsaka kumunot naman noo ni suga oppa.

"Napasok naman ako dyan? Tsss!" Suga oppa.

"Crayons," bored na sambit nung Jungkook nang nilapag niya ang dala niyang crayons sa harapan ni Namjoon oppa.

Di talaga siya tulad nina Hoseok oppa. Ang tahimik niya talaga at lagi siyang seryoso. Di ko pa nakalimutan yung time na.. natapunan ko siya nang Milo. Nakakahiya kaya! >.< mukha pa siyang naiinis yung time na yun eh.

Close na nga kami nina Jin oppa, lahat kami. Pero maliban sa kanya lang. Di kasi siya moody at maingay. Parang lagi nalang siyang emo. Hay ewan ko sa kanya.

"Uy Jihyo, tulungan moko gumawa nang observations at conclusions haaa? Habang sila naman ay nag-eexperiment," sambit ni Namjoon oppa.

"Okay,"

"Pero paano kayo gagawa nang conclusion?" Jin oppa.

"Bobo aba edi mag-experiment sila ganon!" Hoseok oppa.

"Gago, paano nga? Ano immix ganon? Alangan naman gagawa gawa ka lang dyan?" Jimin oppa.

"Eh diba nga sabi nang professor natin kahapon. Hihiram tayo nang book sa library tapos susundin natin kung ano yung gagawin at directions para sa experiment. Tapos ipapasa sa kanya ang mga observations." Jeongyeon.

"Ay, oo nga pala!" Mina.

"Di ako nakinig nang mabuti kahapon woah," Momo.

"Sino nga hihiram nang book na science sa library?" Yoongi oppa.

amp ako pala yun.

"Hala,oo sino?" Jin oppa.

Tinaas ko kamay ko, "Ako po!"

only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon