o n e h u n d r e d t w e n t y s e v e n

344 20 1
                                    

Chou Sehun
active now

Kim Dahyun:
ah kuya sehun

Kim Dahyun:
hello po.

Chou Sehun:
oh dahyun ^^

Chou Sehun:
hello din.

Chou Sehun:
kamusta ka naman?

Kim Dahyun:
okay lang naman po ako, kuya.

Kim Dahyun:
ah.. kuya, may sasabihin sana ako sa'yo. may kailangan kang malaman.

Chou Sehun:
oh sige.. ano ba yun?

Kim Dahyun:
pero kuya.. wag kang mabibigla sa sasabihin ko ha?

Kim Dahyun:
ano.. tungkol po kasi kay tzuyu.

Chou Sehun:
oh ano? anong tungkol kay tzuyu?

Chou Sehun:
sabihin mo na.

Kim Dahyun:
kuya :((

Kim Dahyun:
si.. tzuyu.

Kim Dahyun:
tumalon siya sa pinakamataas na building, at huli na kaming lahat. tapos nandito siya ngayon.. lumalaban.

Chou Sehun:
TANGINA?! ANO?!

Chou Sehun:
NAGBIBIRO KA BA DAHYUN?!

Kim Dahyun:
hindi po ako nagbibiro kuya, nagsasabi ako ng totoo.

Kim Dahyun:
kailangan ka ni tzuyu at kailangan niya kayo na mga parents niya, kuya.

Kim Dahyun:
pumunta ka dito kuya sa gonzalez hospital kuya. sa room #12, tsaka nandito kami lahat para kay tzuyu.

Kim Dahyun:
alam kong hindi ka makapaniwala, pero totoo po talaga ang lahat kuya. nakakalungkot tignan ang kaibigan namin na duguan at lapsi na nakahiga sa kanyang kama.

Kim Dahyun:
hindi ko nga maisip eh, nagpakamatay siya? hindi niya deserve yun. masyado siyang inosente.

Kim Dahyun:
grabe na nga din ang iyak namin dito ehh. nasasaktan kami ng sobra para sa kanya.

Kim Dahyun:
kaya kuya, pumunta ka na dito. she needs you. gusto kong mabuhay pa siya.

Chou Sehun:
sige dahyun, thank you sa pagpaalam sa akin.

Chou Sehun:
teka eh sabi niya sa akin aamin siya sa kay jungkook, tapos bakit mo 'to sinasabi sa akin? anong nangyari?

Kim Dahyun:
hindi mo alam, kuya.

Kim Dahyun:
nang dahil yun kay jungkook.

Kim Dahyun:
di namin alam ang buong nangyari sa kanya kuya, pero ang sabi ni jaemin ay nagpakamatay si tzuyu dahil nga.. pagod na siya kay jungkook. baka nga may pinagsasabi na di maganda si jungkook sa kanya eh.

Kim Dahyun:
pinipigilan niya si tzuyu pero hindi siya nakinig kay jaemin.

Kim Dahyun:
bago niya daw pinikit ang kanyang mga mata, sinabi niyang mahal niya si jungkook. sobrang mahal niya talaga yung lalaki na yun.

Kim Dahyun:
hindi niya na kayang masaktan kuya. masyado na siyang nasasaktan. kaya niya yun ginawa. naaawa talaga kami sa kanya.

Kim Dahyun:
ang sakit sakit. wala man lang kaming alam. wala man lang kami naitulong na mga kaibigan niya.

Chou Sehun:
ANO?! SI JUNGKOOK?! BAKIT SIYA PA?! KAIBIGAN KO PA?!

Chou Sehun:
MAY MGA PANGAKO PA SIYA SA AKIN NA TUTUPADIN NIYA KUNG BAKA SAKALING MAHULOG MAN SA KANYA SI TZUYU!

Chou Sehun:
SA BUONG BUHAY KO DAHYUN, TINURI KO SI JUNGKOOK BILANG TOTOONG KAPATID KO! TIWALANG TIWALA AKO SA KANYA!

Chou Sehun:
NAGMUKHANG TANGA PA YUNG KAPATID KO NA NAGKAKAGUSTO SA KANYA! AT NANG DAHIL LANG NAMAN YUN SA KANYA! GAGUU SIYA!

Chou Sehun:
LAGI KASI SIYA YERI! PERO ANG SOBRANG BAIT KASI NI TZUYU EH, TINULUNGAN NIYA PA KAY YERI AT DON NIYA NAREREALIZE NA GUSTO NIYA NA PALA ANG GAGO NA YUN!

Chou Sehun:
PERO NGAYON NA NALAMAN KO SIYA ANG DAHILAN NG PAGPAKAMATAY NI TZUYU, NGAYON.. HINDI KO NA SIYA KAIBIGAN!

Chou Sehun:
NGAYON, MALALAGOT YANG JUNGKOOK NA YAN SA AKIN! GINAGO NILA SI TZUYU!

Chou Sehun:
HINDING HINDI KO MAPAPATAWAD YANG TAO NA YAN!
seen by kim dahyun.

--

only friends | tzukookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon