NAPAMULAT si Sofia dahil sa bagay na kumikiliti sa leeg niya at humihimas sa kanyang tiyan. Gising na pala ang asawa niyang gising na gising rin ang kalamnan. Hinahalikan nito ang leeg niya patungo sa pagitan ng kanyang mga dibdib. Habang ang kamay naman nito ay humihimas sa kanyang tiyan patungo sa umbok ng kanyang puwit at pabalik. Mahina siyang napaungol at walang lakas na itinulak ang hubo't hubad rin na katawan ni Ren.
"Good morning, My Love," bati nito sa kanya sabay smack sa lips niya. He has a disheveled hair but he still looks very sexy.
"Good morning," half-asleep na bati niya. "Anong oras na?" tanong niya sabay yakap dito. Wrong move dahil naramdaman niya ang fully awaked na alaga nito.
"It's already quarter to twelve noon," sagot nito habang hinihimas naman ang tagiliran niya pababa sa kanyang legs.
"What?!" Bigla siyang napabangon at bumalandara ang hubad niyang katawan na nagpangisi kay Ren. Nakaramdam siya ng hiya at mabilis na nagtakip ng kumot. "Bakit ngayon mo lang ako ginising? Alas-sais ang flight natin patungong Jeju, hindi na natin masusulit ang pamamasyal sa Namsan," disappointed na sabi niya.
"I know," hila nito sa kanya pahiga para yakapin siya ulit. "That's why I cancelled our flight and moved it tomorrow afternoon."
"Bakit sa tanghali pa? Why not tomorrow morning?"
"Slow mo talaga," mahinang tulak nito sa noo niya. "Dapat alam mo ng hindi ka makakagising ng maaga," he smirked and moved his mouth near her ear. "Dahil mapapagod ka sa gabi."
Nag-init ang mukha ni Sofia at malakas na hinampas sa braso si Ren. Pero imbes na umaray ay tumawa pa ang magaling niyang asawa. Hinila siya ulit nito pero pumiksi siya.
"Aren't you feeling sore? Ang lakas mo ng manghampas," tudyo ulit nito.
"I feel sore. Not just down there but all over my body," irap niya.
"Same here. Ang sakit pa ng scalp ko dahil sa kakasabunot mo," he heartly laughed. Ang saya-saya ng loko.
"Your fault. Ikaw 'tong walang kapagoran sa pananalakay. I can't even remember how many times you wake me up."
"Of course you'll forget. Dahil siniguro ko na..." he suddenly grabbed her naped and moved his lips an inch closer to hers. "...you'll just remember my thrusts and your moans." And then, he kissed her hungrily and aggressively. Walang ibang nagawa si Sofia kundi magpaubaya sa asawa. Mukhang napapalitan rin naman ng init at kiliti ang sakit na nararamdaman niya.
MANY VISITORS ride the Namsan cable car up the Mt. Namsan to walk to the tower. Kasali na doon sina Sofia at Ren. The tower is renowned as a national landmark and for its cityscape views, kaya maraming turista silang nakakasabay. Hindi lang mga Korean kundi mga taga ibang bansa rin. Una silang pumunta sa second floor ng N Plaza at dumiretso sa Roof Terrace kung saan makikita ang nakapakaraming hanging named padlocks sa Tower fence na tinatawag nilang "Locks of Love".
"Hanging of locks symbolizes eternal love," sabi ni Ren pagkatapos nilang ilagay ang padlocks na may initials nila at message para sa isa't isa. Nasa likod niya ito habang yakap-yakap siya. "That's why I wanna do it with you."
Napangiti si Sofia at payakap na humarap kay Ren. Hindi naman siya naiilang na mag-PDA dahil marami rin silang kasamang couples dito.
"This is alike the love locks in Paris, France on the Pont Neuf bridge. Gusto kong doon mag-celebrate ng first anniversary natin," she sweetly said while looking up to her husband.
"Sure, My Love. Gusto ko rin ang ideyang 'yan," sagot nito sabay halik sa noo niya. Napangiti ulit si Sofia at mahigpit na niyakap si Ren. Hindi magkamayaw ang sayang nararamdaman niya ngayon. "Let's go. May ibang attraction pa dito na kailangan nating puntahan."
The N Tower also holds many other attractions including the Wishing Pond and the digital observatory. Nasa second floor lang rin ng tower ang Wishing Pond, where people throw coins into the pond and wished. Dito siya dinala ni Ren. Naaaliw na pinagmasdan niya ito habang nakapikit na humihiling. He seems very serious sa pinagagawa nila ngayon. Simula pa n'ong sinulat nito ang mensaheng "I promise to love you. Whatever it takes." sa padlock kanina. Habang ang sinulat niya lang naman ay "My Love. For eternity and beyond.".
"Why are you staring at me? You didn't make a wish?"
Napapitlag si Sofia. Hindi niya namalayan na tapos na pala si Ren dahil napaisip siya. Nginitian niya ito hinawakan sa dalawang kamay.
"Nauna na ako sa'yo. Ang tagal mong mag-wish, care to tell me?" paglalambing niya.
"No. It's for me to know and for God to grant," he smiled, exposing his white perfect set of teeth.
"Hmn... Tell me, please. Sasabihin ko sa'yo ang wish ko. I wished for us to have a baby soon. Para may maalagaang apo sina Mama at makasabay niyang lumaki ang mga anak nina Jenny at Alicia."
He suddenly frozed while looking deeply at her. His eyes even moistened with tears. Parang ginagap naman ang puso ni Sofia nang makita ang reaksyon ni Ren. At nagulat nalang siya nang bigla siyang yakapin nito ng mahigpit.
"Won't you tell me your wish?"
"It's a secret. Don't try to trick me, My Love," he cringed his nose and hold her face on his both hands.
"Oo na! 'Di na kita pipilitin," pabirong irap niya. Iniwas niya pa ang mukha at tinalikuran ito.
"Don't get mad," habol nito sa kanya sabay yakap ulit sa likod niya. "I want that wish really bad. And I don't want to jinx it by voicing it out."
"So you're saying na hindi matutupad ang wish ko dahil sinabi ko sa'yo?" pikon na hinarap niya ito. Tinawanan naman siya ng gwapong asawa. Sarap tuloy nitong pugpugin ng halik sa mukha.
"It will be granted. Kahit hindi mo pa 'yon hiniling. Siguradong-sigurado ako," he winked and teasingly poked his abdomen.
"Landi mo! Tayo na nga," maktol niya pero hindi naman maitago ang ngisi sa kanyang mga labi.
Kasunod nilang pinuntahan ang third floor, kung saan matatagpuan ang observatory. The observatory not only offers the 360° view of the city, but also exhibits 600 years of Korean history through 36 LCD screens. Pinagsawa nila ang kanilang mga mata sa ganda ng Seoul. Manghang-mangha rin sila sa bagong kaalaman tungkol sa Korea na nakakatuwang pareho pa silang nagka-interest. Then they had their dinner in N Grill, a French restaurant na nasa fifth floor ng tower.
They ended their tour watching the night panorama of Seoul in N Seoul Tower. The different lights of the city are giving them a feeling of amazement but the presence of having each other made them smile in satisfaction. Bumalik sila sa tinutuloyang hotel nang magkahawak kamay. And they spended the most of their remaining time of the nightー making love.
BINABASA MO ANG
REMEMBER ME AGAIN (Completed)
RomanceNaukit sa puso at utak ni Sofia ang pangako ni Ren, ang kanyang childhood sweetheart, na hahanapin nila ang isa't isa pagdating ng araw kung saan maaari na siyang ligawan nito. Labinlimang taon ang kanyang ginugol sa paghihintay dito. Umasa na sa pa...