BTS - [Minsu]
Mamaya na uling gabi ang susunod naming performance at pagkatapos no'n, diretso na kami sa flight namin ng 2AM ng madaling araw. So, we still have one hour and thirty minutes to prepare and head to the airport.
Mga nagsisipag ayos na kami ng gamit, sinisigurong wala kaming maiiwan dito. Dahil paniguradong malabo at imposibleng pabalikin kami do'n o ang manager namin para makuha ulit 'yon.
I'll only bring one bag, nandon na lahat ng gamit 'ko miski ang susuotin 'kong pamalit. Pwede naman kasing labhan 'yon, no need to bring too many clothes. Hindi rin naman kami mamamasyal.
“Kanino 'tong shades?” nilingon 'ko ang nagtanong. Tinaas ni Voughn ang hawak niya, “Wala?”
Nagtaas ako ng kamay at initsa naman niya ka'gad sa akin na nasalo 'ko. Hmm, papatong 'ko na lang muna 'to dito. Susuotin 'ko naman 'to mamaya sa byahe, e. Wala lang. Gusto 'ko lang suotin.
Pumalakpak si Naj sa tuwa, “May dalang lunch si manager!” kakapasok niya lang ng dressing room at no'ng makasalubong si Jimmy ay ginulo ang naka fix na buhok.
“Naj naman! Ang ayos na nito, aayusin 'ko na naman.”
“Naj naman! Naj naman!” asar niya.
What's with him? Malakas ata uli trip nito? Been a while since inasar niya si Jimmy. He's been serious these past months.
Sa wakas ay nakaupo na rin ako matapos ang kalahating oras na pag liligpit namin ng gamit. Saktong pasok rin ni Manager, they greeted him with a bow. But since i am not in the mood.. again, i just greeted him while i am seated.
Bigla akong hiningal sa pagod. Tsk. Mamayang 11PM pa ang start namin. Approximated time namin na matatapos, 12:30. Then after that, ba-byahe na kami no'n diretso. Hays. Nakakapagod.
Inabot ni Jeo 'yung sa'kin. Excited pa naman akong kumain dala na rin ng pagod tapos ito maaabutan 'ko. One potato, one slice of apple, and.. a protein shake.
“Seriously? How are we going to rock the stage if this is what we're gonna eat?”
I heard him sigh, “Marami kayong nakain kahapon. At wala pa 'yon sa diet schedule niyo.”
And so? Tsk. Wala na rin naman akong magagawa. We need to maintain our weight. I don't know but maybe for them, their definition of good health and body structure is becoming underweight.
I'm not saying i am already underweight. But most specially girls, majority of them are underweight. Because that's the agency's definition of hot and attractive.
My Goodness, yes, the foods they are giving us is healthy. But the amount of it is too little! This is not enough for us to rock the stage!
Naramdaman 'ko ang paglapit ni Jinks sa tabi 'ko sabay tapik sa balikat habang siya'y nakaupo lang sa desk. “Hindi ka pa ba nasanay?” he asked with a fake smile.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020