BTS (06)

35 0 0
                                    

DISCLAIMER: THE VIDEO IS OBVIOUSLY NOT MINE. IT'S A VIDEO FROM MIGGY SMALLZ. I JUST WANT YOU TO SHOW HOW THEIR MASH UP PERFORMANCE LOOKS LIKE.
___________________________________











BTS - [Kiko]


“Wah,” inayos 'ko ang mic na nakatapat sa bibig 'ko. “Hello! Selamat petang!” (Good evening!)










Pinaalam naman sa amin ng isang staff sa may baba ng stage na mayroong translator kaya pinasa 'ko sa iba. Masyadong malayo sa amin si Minsu, nagsasarili ng mundo do'n at kinakausap ang ilang fans niya.











Kala mo naman magkaka intindihan.










Umakbay ako kay Jimmy habang kumakaway sa mga tao sa taas. We started to introduce ourselves but in english. “HI!” they started screaming. “I'm your hope, you're my hope, i'm J-Hope! Yow, wassup!”











Matagal tagal rin kaming nakipag usap sa mga fans namin dito. Sumagot rin kami ng iilang tanong mula sa kanila na sinagot namin.











Matapos no'n ay pinabalik na kami ng backstage. Nakasabay 'ko pa ngang bumaba si Minsu pero wala siyang pakialam, ni hindi nga niya yata naramdaman presensya 'ko, e.











Napahilot ako sa sentido. Maya maya lang ay tinapik ni Voughn likod 'ko, “Better to put down your pride bago pa yan umabot sa Saitama.” tumango na lang ako.











Malaki naman talaga mali 'ko do'n. una, bakit 'ko naman iisipin na naghaharutan sila e hindi naman sila? pangalawa, nagrereply lang naman 'yung tao, mabilis lang naman 'yon. Pangatlo, nangialam ako. Tsk.











Paano 'ko ba lalapitan 'to? Aish.










“Great start! Pero may ganap ba sa inyo ng Bangtan?” salubong ni Yannie sa akin at inabutan pa ako ng tubig.










Buti na lang talaga okay na kami. Kung hindi, sasabog na talaga ako dito.










Nagkibit balikat ako, “Wala naman.” I tapped her shoulder, “Thanks.” i returned the bottle to her after drinking at mabilis na sinundan si Minsu.











Masyado siyang mabilis maglakad hindi 'ko siya maabutan, nakasalubong niya 'yung stylist namin na dinaanan niya lang samantalang ako ay binati 'ko pa no'ng mapadaan sa akin.











“Did you packed your things already?” tumango ako at ganon rin siya saka ako nilagpasan.










Wah, asan na 'yun? Ang bilis namang mawala? Ay, hindi. Nasa dressing room lang 'yun tama.










Pagkarating 'ko naman do'n ay tama nga ako. Nandon lang siya nakaupo sa tapat ng salamin at nagpho-phone. Geez, kalma lang tayo. Hindi naman 'to magiging dragon pag kinausap 'ko.











I coughed and knocked on the door kahit naka bukas na. He looked through the mirror and when he saw me, binalik niya tingin niya sa phone.











The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon