BTS (14)

27 1 1
                                    

A/N : Their destiny begins here. Happy reading!
___________________________________

BTS - [Kiko]











We just finished eating for our dinner, wala namang espesyal ang hinain sa amin. Kasabay rin namin na magdinner ang TWICE, we ate inside GOT7's dressing room.











Netizens are targeting BTS' RM and showed some proofs wherein you will see how their leader influences them and supports them regarding with their dating status that was against the contract that they signed before they proceed with the tour.











Hindi mabura bura sa akin 'yung balitang nabasa namin sa newspaper. Hindi 'ko alam kung anong klaseng aksyon ang ginagawa ng BigHit ngayon o ng JYP. I don't really know but then i wanna know!











Hindi rin naman kasi tama na manahimik lang kami dito. Hindi iyon sapat na paraan para makatakas sa mga kumakalat na balita tungkol sa amin. Lalo pa na ngayon.. tinatarget ng Netizens si Naj, thinking that he's not doing his role as the leader of this big group.











“Here comes the airplane~” i was brought back in reality when i saw a flying gimbap infront of me.










Ang akala 'ko'y lumilipad nga ay hindi pala. Hawak iyon ni Yannie gamit ang kaniyang chopsticks at sinesenyasan ako na ibuka ang bibig 'ko. “Mwohaneung-geoya?” (What are you doing?) iniilagan 'ko 'yung gimbap niya.











She rolled her eyes, “Joke lang. Para sa'kin talaga 'to.” sabay subo sa pagkain.










“Uy! Excited na ako sa mash up natin!” um-apir si Yannie kay Jackson na katabi lang rin niya. Tumagal ang pagkakahawak nila sa kamay. “Ini-imagine 'ko palang kinikilig na ako sa magiging resulta.”











“Kinikilig o natutuwa?” singit 'ko. “Magkaiba 'yon.” sabi 'ko ng hindi nakatingin sa kanila at patuloy lang sa pag kain.











“Wah, excited na rin ako kumain ng masarap pagkalipad natin ng Dubai. Lagi naman tayong isang araw lang nakakatikim ng masarap.” ani JB habang nagsstretch ng likod pagkatapos ng matagal niyang pag yuko.











Mabilis na sumang ayon si Dakki, “Dadamihan 'ko talaga order 'ko! Minsan lang naman, e.”










Nabaling tingin 'ko kay Naj na tahimik lang na nakain habang si Jiji na nasa tapat niya, medyo malayo sa kaniya ay nakasunod lang ng tingin sa kaniya. Pinapanuod siya sa pag kain niya.











“Tingin mo malungkot si Naj?” biglang bulong ni Yannie sa tabi 'ko.










Inalis 'ko na tingin 'ko kay Naj at nag pokus na lang sa pag kain, “Sa tingin mo? Pag ba may nabasa kang ganon tungkol sa'yo, sasaya buhay mo?” sarkastiko 'kong tanong.











She slightly pulled herself, “Ay hala ka, ang sungit mo, a? Nagtatanong lang naman.”










“Common sense naman kasi.”









“Si Maoui ka ba? Idol mo ba siya? Tss.” nilingon 'ko siya agad na ngayo'y nakasimangot na at parang may galit sa kinakain kung magdabog ng chopsticks.











The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon