BTS - [Voughn]
“Ang malas ng araw 'ko, Maoui!” i chuckled after hearing that.
Lumapit na lang ako sa mga kasama 'ko na nageensayo ng sayaw namin. “Anong oras flight natin bukas? Madaling araw parin ba?” tanong ni Kiko. “Sana naman hindi.”
“Yuruginai kanjou wa Dreaming (Anytime watashi wo tsuki ugokasu no)” - Yoji (Maoui)
“Risou no mirai e Heading (donna takai kabe mo norikoeru kakugo)” - Taki (Yannie)
“Jikan wa mugen ni atte mo (maki modoshi wa dekinai)” - Jiji (Hime)
““watashi” toiu namae no Story (tatta ichi do shikanai kara)” - Jiji (Yuae)
“Pagkakaalam 'ko, maaga tayo bukas. Hapon sunod natin na performance kaya maaga tayo makakaluwas.” nagsitalon naman sa tuwa ang iba sa amin sa balitang hatid ni Naj sa amin.
Ngumisi lang ako at nanuod na lang ng performance ng TWICE sa dito sa backstage.
“Dare ni nandakanda iwarete mo
furikitte Going my way (Say say, don’t give up! Say say, don’t give up!)” - Yannie (Hime & Dakki)“Itsuka mune hatte hokoreru
watashi ni naru made (Say say, don’t give up! Say say, don’t give up!)” - Maoui (Hime & Dakki)“Breakthrough breakthrough
Breakthrough breakthrough (meguri megutteku)
Breakthrough breakthrough
Breakthrough breakthrough (toki ni migakare)” - Jiji (Chaesy & Yuae)“Kagayaku watashi wo sekai ga matteru no (Say say, don’t give up! Say say, don’t give up!)” - Taki (Hime & Dakki)
“Break break breakthrough, Break break breakthrough.” - Maoui
“Break break breakthrough, Break break breakthrough.” - Yoji
Maya maya lang rin ay naramdaman 'ko ang paglapit ni Jeo sa likod 'ko. “Pagkatapos ng Dubai, two days rest, diba?” tumango lang ako. Nakatuon ang atensyon sa TWICE.
“Everybody break break breakthrough
mayoi wo tsukinuke Growing up!” - Chaesy“Hora Now kara Future e Link suru My heart
biito ga Heating saa Moving on, moving on,” - Dakki“Yowasa to faitingu kokoro de
tsuyosa wo getto kasanetara.” - Chaesy“Kitto genkai nante Break
Baby toppashiteikou Let go!” - Dakki“Ang tahimik ng ARMY sa performance ng TWICE.” aniya at humarap sa akin. “May kinalaman kaya 'to sa issues?”
Hindi 'ko alam.
“Dare ka to kuraberarete mo (jibun wo sakebitsuzuketai)
watashi ga mezashita mairusutoon (kono mune ni aru kagiri)” - Yannie (Hime & Yuae)
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020