BTS (65)

18 1 0
                                    

BTS - [Voughn]








We've been exchanging messages since last week ni Yuae. Bago 'yun sa'kin sa totoo lang. Parang dati lang ay takot na takot siyang reply-an o kausapin man lang ako.








Nasa iisang hotel room kami ngayon and we're watching our tour on youtube. May nag record, e. Luckily nasa VIP seat 'yung nag video kaya kitang kita namin mga sarili namin. Tapos sa harap pa sa gitna ng stage at hindi siya nasa gilid.








“4 minutes. Tapos na ipalabas 'yung sa kahapon, a? May iba pa ba?”








Kasabay ng pag tataka nila ay nag iba na ng transition 'yung video. I wasn't really expecting na isasama no'ng nag share ng video 'yung performance ng TWICE sa Seoul kung saan pinag babato sila ng mga yukot na papel.








I immediately looked at Yuae na hindi parin naaalis ang tingin sa TV. Pinapanuod parin niya 'yung performance nila do'n.








Napansin 'ko rin ang senyasan ng dalawa na si JB at Naj na patayin na ata ang TV or what but Jiji stopped them.








“Let us watch it,” aniya. Nagkatinginan kaming mga lalaki saka sa kanila.








“What's done is done. It's okay to watch it now.” she added.








Hinayaan na lang namin sila. Medyo malayo ako kay Yuae pero nasa gilid siya ng kama sa pwesto ng GOT7. Tinititigan 'ko siya, pero mukhang okay nga lang naman talaga siya.








“Anong nakasulat sa papel niyo, Maoui? Taki?” pagtatanong na ni Yoji.








“Disgrace / Famewhore.” sabay nilang sagot.








Sumunod na nag tanong ay si Maoui kay Chaesy. “Not.. talented.”








Hanggang sa isa isa na silang nag sabihan kung ano ang naka sulat sa  papel na nakuha nila. I really feel guilty about it. Pakiramdam 'ko ay may kasalanan rin kami sa nangyayari sa amin ngayon. Dahil sa amin ay naging magulo ang image nila sa mga tao.








Minamasama na pati 'yung pakikitungo nila sa amin. Everything is now a big deal to them.








Nag lingunan ang lahat kay Yuae. Samantalang ako ay kanina pa nakatingin sa kaniya. Siya na lang ang wala pang sinasabi tungkol sa nabasa niya sa papel na hawak hawak niya rin that time.








She glanced to all of us saka sa daliri niya na nilalaro niya kanina pa. Bumuntong hininga siya pagkatapos kagatin ang ibabang labi.









“Thick thighs.”







Everyone bursted out laughing samantalang ako ay napaawang ang labi sa narinig 'ko. I don't know how to react to that. It's not even a bag thing to have thick thighs, maganda nga 'yon, e.








***







Kumain na muna kami. We all made spicy noodles. May sari sarili kaming noodles. Kalat kalat pwesto namin. 'Yung iba ay nagka-kaniya kaniya lang. Nakaupo ako sa kama habang nakain ng noodles samantala sina Yuae at Jake ay magkasamang kumakain sa sahig.








Hindi maalis tingin 'ko sa kanila habang kumakain.








“Alam mo,” nabigla ako sa pag lapit ni Jimmy sa tabi 'ko. “Feeling talaga ng karamihan gusto ni Yuae si Jake. Noong nag perform kayo sa stage tatlo? Wala silang ibang sinabi kundi bagay sila at type ni Yuae si Jake!”








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon