GOT7 (53)

18 0 0
                                    

GOT7 - [JB]








Tonight's our last day in KPOP Dream World Tour. Mukhang nahimasmasan na rin naman ang ibang tao at hindi na gaya no'ng dati.








Nag re-ready na ang lahat sa backstage. Mauunang mag perform sila Voughn, Jake at Yuae bago ang last two mash ups na hinanda namin para sa kanila.








Tapos na ako i-retouch ng isang stylist kaya nag lakad ako palapit kay Dakki na busy sa pag aaral ng transition ng kanta.








She's wearing a silver night gown. Ang tangkad niya rin tingnan dahil sa heels na suot niya na sa tingin 'ko ay nasa three inches. Bagay rin sa kaniya ang ayos ng buhok niya. I don't know what to call it but it looks like a messy updo and intricate braids. Bagay rin sa kaniya 'yung accessory na nakalagay sa buhok niya.








“Bagay sa'yo.” sabi 'ko agad pagka lapit 'ko sa kaniya.








Nakaharap siya sa pader hawak ang phone niya no'ng lapit 'ko kaya sumandal ako sa pader kung saan siya nakaharap para mag tama ang mata namin at humalukipkip. “Huwag kang magulo inaaral 'ko 'yung kanta.”








Kumunot ang noo 'ko, “Tagal na niyan, a?”







“Alam 'ko, shush ka na lang diyan.” hinayaan 'ko na lang siyang mag memorya.








Pinapanuod 'ko bawat galaw niya. Kung paano niya hawakan ang phone, paano mag palipat lipat ang mata niya sa phone at sa pader, maging ang bawat buka ng labi niya. Umabot ang mga tingin 'ko sa skin niya. Hindi naman na nakakapag taka talaga bakit Tofu tawag sa kaniya ng karamihan.








Nasobrahan sa puti. Nadaig pa ang kalapati.








Bumaba ang hawak niya sa phone, “Alam 'kong crush mo ako but will you stop staring?”








Natawa ako sa sinabi niya. Nag hands up ako nang tawagin na sila Voughn, Jake at Yuae. Agad ako na napaayos ng tayo at naglakad papunta malapit sa TV para panuorin sila. Pati si Dakki ay nakinuod na at kinalimutan ang pag memorize.








“Good luck, Jinyoung-ah! Hwaiting!” pahabol pa nila Jackson kay Jake na paakyat na ng stage.








“Neoga eopsneun haruharu geunyang geurae
mwol haedo bwado jeonhyeo jeulgeopjiga anha
eodiya gati meolli tteonallae
mwo geuphan il eopseumyeon oneul jamkkan nawa” - Jake








“Akka yaksok eopsdamyeonseo
nado geurae oneul byeolgeo eopseo
chingudeul kkiji malgo uri dulman
eodideun gaja neorang hamkkemyeon
ttan geo an barae don’t wanna go back” - Jake








Bumuntong hininga si Hime, “Sayang naman 'yung Youth na prinactice rin nila ng ilang buwan.” sumang ayon ang iba sa kaniya.








“Uri ttaega doen geot gata algo isseo?
museun saenggakhaneunji neodo neukkijanha
moreuneun cheokhajima” - Yuae








“Omo, omo! Ayan na. Goosebumps! She's singing a well, medyo, high note!” puri ni Jiji habang nakayakap sa braso ni Chaesy.








“Love naege oneun geu nal
haessal joheun geu nal
modeun ge wanbyeokhae” - Yuae








“My love neoreul pume ango
ip majchugo sipeo neowa
oh every day every time with you” - Yuae








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon