BTS - [Minsu]
“WHA - YOONGI!”
Her scream didn't stop me from hurting the guy. Nandilim ng sobra ang paningin 'ko na nakalimutan 'ko nang alagaan ang image 'ko lalo na sa mga makakakita.
Kung hindi pa ako hinila ni Manager Lee paatras at palayo duon sa lalaki na naghihingalo sa mga suntok 'ko ay baka hindi pa ako nabalik sa realidad. Maging ako ay nagulantang sa ginawa 'ko.
Manager slightly pushed me away from the guy after he pulls me back, “Get back to your senses, Suga! You're an Idol! What were you thinking?!”
Napasabunot ako sa sarili habang pinapanuod silang buhatin 'yung lalaki at isabit ang kaniyang braso sa mga balikat nila.
Then I realized.. Hime's with me. I immediately turned to her, nasa likod 'ko siya. Makikita mo sa mata niya 'yung sobrang pagkabigla niya sa nagawa 'ko. Mas nanlaki ang mata niya nuong mag tagpo ang mata namin.
I took a step forward, and she took a step back. Duon ay alam 'ko nang ayaw niya akong lumapit.
“Hime, i was mad - ” umiling siya. Anong ibig sabihin ng iling na 'yan? “I.. I didn't.. I didn't mean to scare you - Momo!” she ran away.
I wasn't able to come after her dahil madali rin akong nilapitan nila Voughn at pinigilan nila ako sundan si Hime.
I turned to Naj, I tried to tell to them my side. “I did that to help her! It's not what they think! Wala akong balak patayin ang mokong na 'yon! I just.. I just want to teach him a lesson!”
Pilit nila akong pakalmahin. Hindi 'ko napansin na pasigaw na pala ang pagsasalita 'ko.
“Suga,” Manager Lee called. “The show must go on. Bumalik na kayo do'n at pagkatapos..” tinuro niya ako. “Mag uusap tayo.”
Napatungo ako.. pinapalibutan ako ng mga kasama 'ko. Trying to comfort me but that's just useless. It won't work with me.
***
“A-aigesseumnida..” (Got it) i bowed infront of the phone kung saan kausap 'ko si PD-nim.
I ended the call right after akong mapag sabihan. Mga nakaupo sa couch ang ibang members habang ako ay nakasandal sa headboard ng kama. Binaba 'ko na phone 'ko at bumuntong hininga.
He didn't get my point at all. Ni hindi 'ko nga maalala kung hiningi ba niya side 'ko o pinagalitan niya lang talaga ako? Ito yata ang unang beses na hindi niya hiningi side 'ko.
I lied down on bed, “Sanggwan eobseo.” (I don't care) i sighed. “Hindi sa binabalewala 'ko sermon o parangal niya.. i just know that what i did.. is still right.”
Bumuntong hininga si Naj, tumayo at nahiga sa tabi 'ko. “Tama ka naman sa part na pinrotektahan mo si Hime sa stalker na 'yon. Pero mali ka na do'n sa part na tinadtad mo siya ng suntok. Hindi ka rin nakuntento sa isa, e!” pinalo niya noo 'ko.
Bahala na. Wala akong pakialam. Importante ay nahuli na ang stalker ni Hime. Kitang kita sa harap ni Hime kung paano siya mahuli. Duon palang ay mapapanatag na ang loob niya.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020