BTS (62)

17 1 0
                                    

BTS - [Voughn]








Back in Vietnam..







Chaesy and BamBam were busy preparing themselves on stage performing I love you 3000. Tahimik lang ako na nakasandal sa pader habang pinapanood isa isa 'yung mga kilos nila at ayos nila.








Ka-biruan nila JB at Marco sila Naj at Jimmy. Si Jinks, Kiko at Minsu naman ay may sariling mundo. Halos mag echo na dito sa backstage 'yung tawa ni Jinks. Nakikisabay naman ng tawa si Kiko samantala si Minsu ay napapatakip na ng mukha.








Kausap naman nila Jiji, at Yoji si Jay at Lug. Si Hime at Taki, tama lang 'yung ingay at tawanan nila sa gilid. Si Yannie, Dakki at Jackson naman ay magka asaran lang rin. Walang pair up ngayon, a?








“Chaesy! Goodluck sa inyo mamaya! Fighting lang! Huwag mo pansinin 'yang si Dakki. Corni 'yan.”








“Ako pa talaga, a! HAHAHA”







But my attention focused on Yuae and Jake who are.. i guess, just talking with each other. Yuae wearing big smiles and same goes with Jake. But let's just say that's how she talks to others. Big smiles.








Maya maya naman ay umalis si Yuae at handa na akong lapitan siya kaso huminto naman siya ngayon sa harap ni Jeo na naka squat sa sahig habang nakasandal sa pader.








Nanatili lang ako sa pwesto 'ko habang naka pamulsa at pinapanuod silang mag usap. Kung hindi si Jake.. si Jeo ang maaabutan 'kong kausap niya. Though, ngayon 'ko lang rin naman talaga uli sila nakita na mag usap.








I sighed as i wait for them to finish chitchatting. I keep checking the time. It's past three minutes. Matagal pa ba sila mag uusap? Geez.








When Jeo patted her shoulder and smiled, duon ako nag simulang lumapit sa kanila.








“Goodluck. I'll cheer for you on backstage, okay?”








She smiled, “Eo.” (Okay)







“Yuae.” sabay pa silang nag lingunan sa akin.








Tinitigan 'ko lang ng walang kahit na anong expression si Jeo pero nagets niya na agad at umalis para iwan kami ni Yuae dito dalawa.








"Voughn.” she greeted. “May.. kailangan ka?”








Umiling agad ako, “Just wanted to talk. How are you?”








“Ah, uhm, okay lang.” palipat lipat siya ng tingin. Halatang naiilang. “Uhm, i'll just wish Chaesy a goodluck — ”








“Wait” I caught her arm when she was about to walk away, “You can do that later.”








“…right.”







I smiled and looked at her from head to toe. Umangat lang tingin 'ko sa kaniya no'ng mag salita siya. “Nakatago parin noo mo?”








Ewan 'ko bakit pero bigla ako napahawak sa buhok 'ko, “Oh, uh, yeah. 'Yun gusto ng stylist, e.”








She slightly nodded, “Boy In Luv was, i think, the last time you showed your forehead, right?”








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon