BTS (21)

16 1 0
                                    

A/N : HAPPY NEW YEAR!
___________________________________

BTS - [Jimmy]









“I wonder saan naman kaya tayo ngayon kakain?” excited na tanong ni Taki habang nag iisip at nagtitingin tingin ng ilang mga restaurants and fast food chains sa phone niya. “Dito kaya?”








She showed it to us. It's an open restaurant. Kung saan sa labas nauupo ang mga customers para kumain ng mga in-order nila.








Umiling si Jinks at kinuha ang phone niya para matingnan, “Masyadong open. Hindi tayo makakakain ng ayos dito.”








Lumapad lang ang ngiti niya habang nag iisip pa at pagkatapos bawiin kay Jinks ang phone.








“That's weird.” sambit ni Yoji pagkababa namin ng ground floor.








Tinginan kaming mga kalapit niya sa kaniya. Ako, si Jiji at Jake. Nagulat pa ako no'ng humawak siya sa braso 'ko. Agad akong nag react, “Tsansing ka na! Nako, Yoji. Para sa babae lang ako — ”








“Kinakabahan ako sa hindi malamang dahilan.” duon ay natigilan ako.








Lalo na nuong makarinig kami ng ingay galing sa labas. May tumama rin na flash sa mata 'ko dahilan para mapapikit ako at mapaiwas ng tingin.








Mas nagtaka pa nga ako dahil ang daming guards ang nagsi lapitan sa TWICE. Nagkatinginan kami ng BTS at  GOT7. Wala rin ata kaming aalam alam sa kung ano na nga ba ang nangyayari.








Pero nuong lapitan kami ni Manager Lee, “Just keep walking! You are not allowed to make any statement! Now, go!” duon 'ko narealize na may mga reporters ang nakaabang sa labas.








Nang makarating sa harap ng entrance at exit ng hotel, sobrang daming camera ang nakatutok sa amin. Sobrang daming nagsasalita halos hindi na namin sila maintindihan.








Nagsimula na kaming maglakad palapit sa kanila, dahil ang sabi, iyon lang talaga ang daan papasok at palabas.








“Is it true that you are seducing the phenomenal group for fame?”








“What can you say about the rumors being spread about you?”








“Why isn't the agency making any statement about the rumors? Does that mean it is no longer a rumor?”








“Please respond!”








“If you remain silent about this issue, people might think it is true. Please atleast give a comment about this!”








It was really hard for the TWICE members — specially to Yannie and Taki to escape from the reporters that has been waiting for them to leave the hotel.








Saktong labas kasi namin ng hotel para sana kumain sa labas ay sinalubong kami ng mga reporters na kanina pa raw madaling araw naghihintay na lumabas kami.








Hindi kami ang pinagdidiskitahan ng reporters kundi ang TWICE. Ilang guards na ang tumulong sa pagbabakod sa TWICE sa mga reporters pero hindi iyon sapat dahil masyadong desperado ang mga reporters na makahingi ng sagot.








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon