GOT7 (61)

16 2 0
                                    

GOT7 - [BamBam]








Nasa dressing room kaming lahat, patapos na ang Red Velvet sa fansigning naghihintay na lang kami na matapos sila.








보고앂어. (I miss you) i sent to Chaesy.








They're packing up their things, pabalik na sila sa kanilang dorm. We have one week to rest and take a break from work kaya panigurado ay susulitin no'ng mga 'yon ang pahinga nila. And of course, kami rin.








Pinapaikot ikot 'ko upuan 'ko sa harap ng vanity mirror habang nagte-text sa kaniya. I can't help but smile. Ngayon ramdam 'ko nang gusto niya talaga ako.








나 도. 보고앂어. (Me too. I miss you.)








Lalo pa ako napangiti sa reply niya. Kinikilig talaga ako. Geez!








Inurong ni Jake upuan niya palapit sa akin. Nakaharap na ako sa salamin samantalang siya ay nakatalikod duon habang nakaharap sa akin.








"Bagay ba?" pinakita niya sa akin bracelet niya na bago lang sa paningin 'ko.








Kumunot noo 'ko, "Binili mo?"







Umiling siya, "Yuae gave it to me. Bili niya 'to sa myeong-dong."








"Ngayon mo lang pinakita?" hinawakan 'ko 'yung bracelet na suot niya sa kaliwa at tinitigan mabuti 'yung design. "J?"








"J as in Jake! Or Jinyoung."








"Bakit hindi T?" nakangisi akong nag tanong. Alam 'ko na dahilan, e, gusto 'ko lang marinig sa kaniya.








He stared at his bracelet for about 10 seconds. Yes, bilang 'ko. Sa tagal niyang tumitig do'n, i snapped my finger in front of his face already which brought him back to reality. He smiled at me for a moment at binaba na ang braso niyang may suot na bracelet.








My brows furrowed. Ang alam 'ko lang ay gusto ni Yuae si Jake noon. Pero simula noong mag Mexico kami ay wala na akong balita kung ano na ang ganap sa kanilang dalawa. Kung mutual na ba feelings nila or.. i don't even want to think about it.








I tapped his shoulder no'ng mapansin 'kong hindi niya masagot ang tanong 'ko, "Okay lang 'yan, JinJi."








"Loko!"







Nakatanggap ako ng suntok sa braso dahil sa sinabi 'ko. Hinimas 'ko agad braso 'ko para mawala 'yung sakit.








"Bakit? Ano kala mo sa akin? Alien? Nanonood rin ako no'n, hahaha!" tawang tawa ako habang sinasabi 'yon.








My phone vibrated which means I have a message from Chaesy. "Duon ka na! May ka-text ako."








"Parang noong isang araw lang, umiiyak ka pa, a! Hahaha!" aniya habang palapit naman ang upuan niya kay Marco.








Pabalik na kami ng dorm.

Great! Tutulog ka ba agad pag uwi?

The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon