DISCLAIMER: THIS IS OBVIOUSLY NOT MINE AND I AM GIVING FULL CREDITS TO THE ONE WHO MADE THIS VIDEO.
___________________________________
TWICE - [Hime]
Matapos ang performance namin, nakipag usap pa muna kami sandali sa mga fans namin. Ramdam na ramdam namin ang saya nila sa naging surpresa namin. Hindi rin kaya madali sumayaw ng mash up at grabe rin ang naging paghihirap namin do'n.
Kaya masayang masaya rin ako - kami, na maganda ang naging resulta. Napasaya namin ang lahat. Maging ang ibang fandoms ay napataas ng lightstick nila para i-cheer kami.
Matapos ng interactions namin sa kanila ay bumalik na kami ng backstage. Sinalubong kami ng Bangtan at GOT7, gulat rin ako no'ng abutan ako ni Lug ng maiinom.
“Gomawo,” (Thank you) sabi 'ko at uminom gamit straw. Sinauli 'ko rin 'yon sa kaniya pagkatapos uminom. He patter my head, “You were cool there.” aniya at ngumiti.
I bowed to him, dala na rin ng hiya at wala ako maisip na magandang irereact sa sinabi niya. I just laughed at noong susunod nang magpeperform ay GOT7, kami naman ang naggood luck sa kanila.
“Lupit naman sumayaw ni Hime!” habol pa ni Jackson kaya mas lalo akong nahiya at nag bow na lang at pabulong na nagthank you kahit na alam 'kong 'di na niya maririnig 'yon.
Lumapit na ako sa mga kasama 'ko, masaya naming pinapanood ang sa GOT7 nang lapitan kami ng Bangtan at nakinuod na rin.
Tinapik ni Kiko balikat 'ko, “Lupit mo nga.” i smiled and thanked him.
Jiji frowned, “Nako, puro si Hime lang pinapansin.”
Magsasalita na sana ako para sabihin na ang galing rin nila pero natameme ako sa paglapit ni Naj sa kaniya at sabay pinisil ang pisngi habang sinasabi na “You did great too.” Laglag ang panga 'ko do'n.
Hindi iyon siguro pinansin ng iba pero para sa akin na ngayon lang ata sila nakitang magkaroon ng ganon na kasweet interactions, nagulat ako, syempre. Pinisil niya pisngi ng leader namin!
Should i be bothered o should i just giggle secretly?
But i chose to stay unbothered at binalik na lang ang tingin sa TV kung saan namin napapanuod ang GOT7.
“Woah” we all said in unison.
Nagulat kami sa exhibition ni Lug. “Lupit rin ni Lug talaga! Main dancer who? Hahaha!” i said.
I flinched when i felt something in my waist. Pagbaba 'ko ng tingin, i saw a hand that's holding my waist. Hindi ka'gad ako nakagalaw. Ni hindi 'ko magawang tingnan kung sino ang nakahawak sa baywang 'ko.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020