TWICE (19)

26 1 0
                                    

DISCLAIMER: VIDEO NOT MINE AGAIN.
________________________________
TWICE - [Yannie]








Not AHGASE, not ARMY nor ONCE are the creator of the issue regarding with the dating rumors of BTS and TWICE. But fans from BLACKPINK, RED VELVET, SEVENTEEN and many more.

Saying that these two TWICE members spreads bad influence among the group. It was when the idols are in HongKong performing for their tour when these fans spread rumors about the two TWICE members.

These two TWICE members being called bad influence, pests and such are non other than IM NAYEON & MINATOZAKI SANA







"I don't like it!"






"Who would?" dinig 'kong sagot ni Lug.







Tumigil na ako sa pag hikbi. Ayaw 'ko nang umiyak. Pagod na akong damdamin mga sinasabi sa akin ng ibang tao.







Agad akong nagpunas ng luha at bumalik sa pagkaka upo. I forced a smile, "I should get used to this. And yet.. umiiyak ako. Gah! Hindi pa ako nasanay hahaha. Matic na 'to pag nag artista ka.."







Pero kahit anong ngiti 'ko ay nanggigilid parin talaga luha 'ko. Pero mas napangiti ako noong himasin ni Kiko ang likod 'ko, umangat tingin 'ko sa kaniya at nginitian niya lang ako.







"Pag ako nainis, tototohanin 'ko ang dating rumors na kinakalat nila. Tss." nabaling tingin 'ko kay Lug.







I chuckled, "At sino naman ang ide-date mo?"







Pagkatanong 'ko no'n ay agad niya akong nginisian. Hinarap 'ko sa kaniya kamao 'ko dahilan para matawa siya at alisin ang tingin sa akin.







"Ignore them. What's important is that hindi ARMY at AHGASE ang umaatake sa'yo, kung hindi, i'll be very disappointed in them." ani Kiko at tumayo na mula sa pagkaka indian sit. "And if that happens, baka wala na akong mukhang maihaharap sa'yo."







"Grabe naman. Hindi naman ikaw 'yung nanakit bakit kailangan ikaw ang lalayo?"







He sighed, "Wala sa prinsipyo 'ko ang manatili sa mga taong naninira ng mga inosente.. kahit gaano pa kaganda ang naging dulot nila sa akin, balewala 'yun. Kung mandadamay sila ng iba."







Sabagay..






Tumayo na rin ako mula sa pag kakaupo at ganon rin si Lug. He patted my back at nginitian ako.







"Alam ba ni Taki?" tanong ni Lug pagkalabas namin ng kwarto. Nahuhuli ng lakad sa amin si Kiko dahil siya ang nagsarado no'ng pinto. Nakatungo akong umiling. "I think kahit gaano pa kasakit 'yung sinasabi sa inyo, she should know."







I immediately changed my sad expression into a smile. "I know, pero huwag muna siguro ngayon. Hindi pa lumilipas 'yung balita about sa kanila ni Jinks, ayaw 'kong madagdagan siya ng iisipin. Baka makaapekto sa tour."







Hanggang sa makababa kami kung saan nando'n naka pwesto ang aming mga dressing room ay patuloy lang siya sa pagbibigay sa akin ng payo para gumaan ang loob 'ko.







The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon