BTS (66)

37 1 0
                                    

BTS - [Voughn]








“Excuse me? You shouldn't be here.”






Hindi 'ko na napigilan na lapitan 'yung paparazzi na nag tatago sa gilid ng hagdan para picture-an kami habang nagpe-prepare.







Akmang pipicture-an niya ako ng close up nang takpan 'ko kamay 'ko sa lens at binaba iyon. Hindi parin binibitawan 'yung lens.







“Are you dating anyone right now? Is it true that some of your members are secretly dating TWICE?” my jaw clenched.







Hindi 'ko gusto pang hihimasok niya sa private life ng mga tao. He's literally invading our privacy and i don't think he's here to clear our image. Nandito lang siya para hanapan rin kami ng mali.






KPOP idols are allowed to date. There's no need to ask for everyone's approval.” i answered.







Tinuro 'ko sa kaniya ang daan palayo sa backstage. “So please.. just go.”








I sighed, “I made it clear that i'm just speaking up for everyone who's struggling to date someone just because they know many people will oppose to their decisions. I wasn't talking about myself — ”








“Then why didn't he wrote it here?!” inangat ni Minsu ang phone at hinarap sa akin. “It's better to ignore them rather than approaching them. Hindi sila madaling kausap gaya ng iniisip mo!”








“Minsu, may mga tao sa labas.” paalala ni Kiko.








Nahimasmasan ang TWICE dahil sa narinig nilang balita.








Ginulo ni Jeo buhok niya, “What are we gonna do? Mapo-postpone na naman ba fansign natin? Aish.”








“What else can we do? All we have to do is shut up.” Si Dakki na nakasandal sa pader, nakahalukipkip at ang kaliwang paa ay nakatuon sa pader.








“Papunta sila Manager dito maya maya. Handa niyo na tainga niyo.” si JB.








Taki yawned habang nakahiga sa kama katabi nila Hime at Yoji, “Who would've thought mahihimasmasan kami sa balitang 'to?” natatawa niyang sambit.








“Pwede rin pala 'to pampawala ng hang over.” she sarcastically said.








“Hilig kasi mag marunong, e.” parinig pa sa akin ni Minsu.








I licked my lips at inalis ang pag kakasandal sa headboard. Naka yuko lang ako na nag iisip kung paano 'ko sosolusyonan 'to. Gets 'ko na. Naging pabigat ako sa ginawa 'ko. Ngayon lang ako nangialam sa mga ginagawa ng mga paparazzi at reporters. Ngayon lang.








Hindi 'ko rin naman alam kung anong pumasok sa kokote 'ko at bigla 'kong kinompronta 'yung lalaki, e.








Umangat tingin 'ko sa tumapik sa balikat 'ko at naupo sa harap ng kama. “Masama lang loob no'n. But chill, we get your point there.” si Jake.








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon