TWICE (32)

27 0 0
                                    

TWICE - [Taki]








“Wow, beautiful New York.”








“You like New York City in the day time, i like New York City in the night time~” i sang habang palakad papasok sa loob ng airport at palabas sa pinaka entrance nila kung saan duon rin ang exit.








Jinks is close to me kahit na may mga guards na na nakabantay sa amin. Napapangiti na lang ako ng palihim habang nakikita 'ko siyang malapit sa akin. He's so protective..








On the other side is Marco who's also guarding me. Napangiti rin ako. They're both so protective. Bangtan and GOT7 are so protective. No wonder their fans love them.








We successfully arrived at the airport. No one was hurt. We made it inside the bus. Been a while since we had this.








As said, we'll be staying inside a hotel first. Then after, we'll proceed to the concert arena na gagamitin namin para sa tour. And yes, sobrang nakakapagod ang biyahe na ito. I just want to sleep the whole day pero hindi pwede.








I don't know but that's what our Managers told us. To not sleep unless they told us to do so. Probably because there might be new stalkers roaming around the hotel rooms or floors again so.. better be alert than sorry.








Magkakasama na kaming siyam sa loob ng kwarto. Sobrang laki no'ng room at malawak. May living room pa pag pasok na pag pasok mo ng room. Wow..








“Wah, feeling 'ko tuloy mahal na mahal rin tayo ng mga empleyado dito.” i said and threw myself on the bed. “I badly want to sleep.. argh.” i exclaimed.








We heard three knocks from the door but i still didn't move even a tiny bit!








“Natatakot na talaga ako sa mga katok..” i heard Hime murmuring something to herself since naupo siya sa kama na hinihigaan 'ko and felt that she leaned on the head board. “Make the knocking stop..”








“I'll open it.” thanks, Yoji. “What's up?”







“Oh, kakarating lang natin huwag niyo sabihing gusto niyo na agad tumambay dito?” hindi 'ko alam kung nagrereklamo ba si Jiji o nagtatanong lang siya.








Napamulat ako ng mata no'ng marinig 'ko boses no'ng nagsasalita. “Gusto lang namin i-check kwarto niyo. Baka mamaya mas maganda pa 'yung sa inyo kaysa sa amin — Is that Taki?”








Napatayo ka'gad ako mula sa pagkakahiga no'ng may tumawag sa pangalan 'ko. I fixed my skirt while facing them. It's Marco and BamBam.. and the other GOT7 members.








“Bawal matulog, a!” nangingiti niyang sabi.








Napakamot na lang ako sa batok. Paiwas iwas ng tingin. Gosh. Ano kaya itsura ng pagkadapa 'ko kanina sa kama no'ng nakita niya ako? Naka skirt pa naman ako!








Not that masama 'yung naiisip 'ko. I know naman na GOT7 are a very respectful men. Pero hindi 'ko parin maiiwasan na hindi isipin itsura ng pagkakadapa 'ko.. Nakakahiya 'yun, no.








“Hahaha. Anyway, wanna grab something to eat?” pag aya ni BamBam.








Agad na nagtaas ako ng kamay, “Sama ako! Lalabas ba kayo?”








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon