A/N: I MADE THAT REMIX FOR THIS CHAPTER. HOPE YOU LIKE IT! I slightly changed the voice of each songs due to copyright :)
_________________________________TWICE - [Hime]
After our tour in Bangkok ay dumiretso na kami ng Australia. Hindi rin naging madali ang pag alis namin ng airport para tumuloy sa arena. Not because of the reporters, well majority of them are reporters.
We had a hard time going out because everyone's so excited to see us. Others even tried so hard to hand us their gifts for us. I tried to reach for it earlier since it's a bear but one of the bodyguards shoved her hand kaya napaatras siya.
I feel bad for those who didn't have the chance to send to us their gifts. I waved at them through the window, showing my best smiles to them.
“Hime, close the window.” said Manager Hwang and so I did.
Pagka lingon 'ko ay nasa kabilang side lang pala namin ni Yuae si Minsu at Voughn. Nasa bintana rin si Minsu samantala si Voughn ay malapit kay Yuae. Daanan lang ang nagsisilbing hadlang sa kanilang dalawa.
I sighed, “I liked that teddy bear. You should've let me have it.” I crossed my arms. Showing that i'm upset.
“Eonni! You don't want to do that infront of me!” Yuae complained.
“We're doing this for y'all safety. Uso pa naman ngayon 'yung naglalagay ng camera sa loob ng mga stuffed toy.” Manager Lee explained to us why we shouldn't always receive gifts from our fans.
Telling us that not all fans are real fans. But there are also fans who should be more considered or called as sesaengs.
***
We ate at Subway. Hindi na rin kami gaanong nagtagal do'n at umalis rin pagkatapos namin kumain.
As we arrive at the hotel, diretso tulog kami pagkahigang pagkahiga namin sa kama. Yes. Wala masyadong ganap sa loob ng halos lima o anim na oras. Mga tulog kami, pagod sa byahe at sa iba pa.
Makalipas ang ilang oras naming pag idlip sa kwarto ay mga nagsi gising na kami. Kailangan rin namin magpaka productive, gawin ang mga kailangan gawin.
Inabot na kami ng gabi sa hinaba haba ng tulog namin. Lumabas kami nila Yannie at Yoji para lumipat ng kwarto at puntahan sila Jiji pero saktong lumabas rin pala sila.
“Oh! Papunta pa lang kami sa kwarto niyo!” gulat ni Yannie.
Jiji chuckled, “Hahaha! Kina Yuae kami papunta, e! Hahaha!”
Maya maya lang rin ay lumabas na ang ilan sa Bangtan. Pupuntahan raw sana nila ang GOT7, makikipag kwentuhan. Boys talk daw.
Nagtama ang mata namin ni Minsu na kakalabas lang at sinarado ang pinto. I looked away.
"Sige, una na kami - "
“Hime!”
Nanlaki ang mga mata 'ko sa mahigpit na humigit sa braso 'ko palayo sa mga kasama 'ko. At nang pag lingon 'ko ay isang lalaking naka suot ng face mask at sumbrelo ang naka hawak sa braso 'ko.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020