DISCLAIMER: VIDEO NOT MINE.
__________________________________BTS - [Jeo]
“Si Dakki hindi nagsasalita! Tapos na pala kayo!” inis na sambit ni Yannie at hinampas pa sa braso. “May pa-goodluck pa ako last time! Bwiset ka!”
Patawa tawa lang si Dakki. Hindi mapigilan na mas mang asar sa napahiyang Yannie.
Lumapit naman si Jiji kay Naj. Ang mas nakakagulat pa ay bigla niya 'yon niyakap pagkalapit na pagkalapit niya do'n. Napatakip ako ng bibig sabay iwas ng tingin. May payakap nang nagaganap sa mga 'to. Parang dati lang ang laki ng distansya nila sa isa't isa.
“Chaesy! Goodluck sa inyo mamaya! Fighting lang! Huwag mo pansinin 'yang si Dakki. Corni 'yan.”
“Ako pa talaga, a! HAHAHA”
Tahimik lang akong naka squat sa sahig habang inuubos ang tubig 'ko. Nakapikit 'ko ring pinapakinggan ang performance ng GOT7 since rinig naman sila dito hanggang backstage nang may maramadaman akong nakatigil sa harap 'ko.
Palihim akong napangiti. I know it's Maoui. Hindi 'ko pa binubuksan ang mata 'ko ay sigurado na akong siya 'yon. Dahil sa nalaman niya kay Chaesy ay paniguradong babawiin niya ang mga sinabi niya.
“Jeo.”
Minulat 'ko na agad ang mata 'ko at handa nang magsalita, “Yes, Ma — ” agad na napaatras ako dahilan para tumama pwet 'ko sa sahig at ang likod 'ko sa pader. “ Oh, sh — ”
“Omo, mian. Did I startled you?” pag mulat na pag mulat 'ko ay nakasquat na rin siya sa harap 'ko kaya mas lalo ako nagulat.
It was Yuae.
I looked around. Wala si Maoui sa paligid 'ko. Siguro ay may kausap na iba. Bumalik ang tingin 'ko kay Yuae, “N-no, not really.” umayos ako ng tayo at ganuon rin siya. “Uh, what's up? Bigla mo yata ako in-approach?”
She scratched her nape and started talking, “Wala rin ako makausap, e.” tumango tango lang ako.
Asan na ba 'yung si Voughn? Pinapabayaan niyang walang makausap 'to? Hays. Hindi naman yata sincere 'yon dito kay Yuae, e.
Pasadya siyang umubo kaya naalis 'yung paglilibot 'ko ng tingin at napunta sa kaniya, “Okay lang ba kayo ni Chaesy?”
“C-Chaesy?” bakit si Chaesy?
Tumango siya. “Gusto ka niya, diba?” No. Si BamBam ang gusto niya.
Hindi ba siya nainform? Sarili niyang mga kagrupo hindi niya alam kung ano na 'yung ganap? Sa halip na itama 'yung mga mali niyang tanong ay iniba 'ko na lang ang usapan.
“Ah, hahaha. By the way, anong kakantahin niyo ni Voughn para sa special performance niyo?”
“Hindi 'ko nga alam kung tuloy pa ba 'yon, e. Pero Youth 'yung sa amin. Pero kapag sa korea na kami inabot ay 'yung Plan B susundin namin.” aniya. “Which is 'yung LOVE. OST ng Are You Human.” she added.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020