DISCLAIMER: VIDEO FROM PREVIOUS CHAPTER IS NOT MINE.
___________________________________GOT7 - [JB]
Since the tour is already done. We'll have to wait for a few weeks para makapag pa fansigning event na kami. Magkakahiwalay kami na magfa-fansign, dalawang grupo sa isang araw pero hindi na magkakasama. Kaya matatagalan pa na matapos.
One month ang aabutin bago matapos itong fansigning event. Pwede na rin. Makakapag pahinga pa kami before our turn.
Hindi TWICE o BTS ang makakasabay namin sa araw ng event kundi ang RED VELVET. Sabi nila naka shuffle daw 'yung kung sino ang sabay na mag fafansign event sa isang araw.
Pero paanong magkasabay ang TWICE at BTS sa araw na 'yon? Tss.
Dahil sa may ilang araw at linggo kami para makapag pahinga ay nag paalam kami sa manager namin na mag chicken and beer. Gusto nga sana namin sa labas uminom pero hindi kami pinayagan.
Kaya sa room ng TWICE kami nag si puntahan para duon mag chicken and beer.
“Huwag mo na ako susukahan uli, a!” banta ni Dakki na katabi 'kong nakaupo sa sahig.
We're all sitting on the floor. May malaking space dito na pwede kami maupo lahat sa sahig. Tumango ako sa kaniya, “Opo, opo. Uuntian 'ko na lang ang inom 'ko.”
Hime yawned, “Ang boring naman kung iinom lang tayo. How about lagyan natin ng thrill?” aniya at nilapag na sa sahig 'yung mga chicken na nilipat niya sa plato at naupo sa tabi ni Minsu.
“Do you know the game truth or shots?”
Nagsi tanguhan kami lahat. Hanggang sa napag kasunduan namin na gano'n nga ang gagawin. Pero bago iyon ay kailangan muna namin maka ubos ng isang bote ng soju.
Nag pangalumbaba si Lug sa hita ni Marco, “Hindi pa lamang nag sisimula ang laro, tumba na agad ilan sa atin.” he scratched the tip of his nose. “Mayroon ba dito mataas alcohol tolerance?”
Agad naman na tinuro ni Kiko si Minsu, “Ayan, oh. Matibay 'yan. Pati 'yan si Jinks!”
“I can tell,” singit ni Yannie. “Tingnan mo! Namumula ka na agad, sila hindi pa.” she said and pinched his cheeks.
Nag tawanan lang kaming lahat sa mga kalokohan namin. Hanggang sa napag pasyahan na lang na hayaan na lang na may laman 'yung bote ng soju na paggagamitan namin para sa larong truth or shots.
Nasa kalahati na rin naman ang laman, pwede na 'yon.
“Ako na mag papaikot.” boluntaryo 'kong sabi at pinaikot na ang bote. “Sana ako 'yung mag tatanong. HAHAHA gusto 'ko pa namang mantrip nga — ”
“OOOHHH” reaksyon ng lahat no'ng mapatapat sa akin ang takip ng bote at ang kabilang dulo ay kay Jiji. Meaning siya ang mag tatanong.
Mapanuya akong tiningnan ni Jiji sabay humalukipkip, “Oopsie~ Hahaha, huwag ka masyadong kabahan, JB!”
Tinapik tapik ako sa balikat ng mga katabi 'ko. Tss. Wala naman mahirap sa pag sagot ng tanong.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020