BTS - [Naj]
Today's our last day here in Mexico City. Memorable rin itong mga naging performance namin dahil solid kung sumabay sa pagkanta ang mga tiga Mexico. Except na lang sa part na may nagkalatan na litrato sa amin dito.
Nag iimpake na kami ng mga gamit namin nang kalabitin ako ni Minsu at tinuro sa akin ang labas. “Ano 'yun?” tanong 'ko.
“May gustong kumausap sa'yo sa labas.”
Jiji? Agad ako napabalikwas ng tayo mula sa pagkakaluhod since sa sahig ako nag aayos ng maleta 'ko at dali dali sa pag labas. I brushed my hair first bago ako tuluyan na lumabas.
At pagkalabas 'ko — “O-Oh. Maoui.”
“You look disappointed. Iba yata inaasahan mong makita mo, no?” tinaasan niya ako ng kilay. Mapanuya pa kung tumingin.
I shook my head and smiled, “No, i-i'm not. Anyway, bakit mo ako tawag?”
“Hays. Hindi naman kasi ikaw, e. Si Jeo.” she rolled her eyes. “Bingi na ba 'yong si Minsu?”
Ah, sabi 'ko nga. Hindi ako ang hanap niya. Nice. Tinawag 'ko na si Jeo sa loob at agad naman siyang lumabas no'ng makita niya si Maoui sa labas ng pinto.
Pumasok na uli ako sa loob para ipag patuloy pagliligpit 'ko ng gamit. I pulled out my phone to check the time when I saw an update on SNS. It was an update from Jiji.
I glanced on the door before I open the app and checked her new post. It was a photo of her and Yannie. May photo bomber pa na si Yoji. I chuckled. She seems fine.
“Da haeng ida.” (What a relief.)
“Ganda ni Jiji diyan, a.” nagulat ako sa nagsalita sa likod 'ko. No'ng malaman 'kong si Jimmy 'yon ay agad 'ko siyang binatukan ng malakas. “Aray! Kino-compliment 'ko lang 'yung tao, selos naman 'to!”
My brows furrowed, “What?! I'm not jealous! Nakakagulat ka lang kasi!”
“Ito talagang si Jimmy. Maging loyal ka nga! Mamaya isipin pa ni Naj, may karibal siya. HAHAHA” panggagatong pa ni Kiko.
Tumayo na ako. Ready na na depensahan sarili 'ko. Hindi naman kasi talaga ako nagselos! Nagulat lang ako! Nagulat!
Maya maya ay may umakbay sa akin. Si Jinks. “RM, RM, RM.. wala naman masama magselos. Pero kung emotionally taken na rin naman 'yung tao, wala ka na dapat pag selosan pa.”
Mahina 'kong siniko tagiliran niya. “Isa ka pa.”
“Hoy! Anong taken?! Hindi ako taken!” si Jimmy.
Bumalik na sa loob si Jeo ng naka busangot. Unang pumansin no'n ay si Voughn sunod ay si Minsu. Nagtatanong kung anong nangyari sa pag uusap nila.
Samantalang ako ay walang kaalam alam kung ano nga ba ang meron. Nag uusap sila pero hindi 'ko alam kung ano ang pinag uusapan nila.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020