BTS - [Jeo]
“We will have to postpone the tour for a few days. That's an order and an agreement between the agencies. You may stay in your hotel rooms and be back on stage if and only if everything is finally okay.”
Manager discussed to us everything. Lahat ng napag usapan at napag desisyunan ng mga PD nim ay sinabi nila para mas maintindihan namin ang mangyayari sa tour na ito.
I really thought magiging maganda ang kakalabasan ng tour na ito. Na matatapos ito na wala masyadong problema, na walang mauudlot o kung ano pa man. Pero hindi.. magkaka problema at magkaka problema talaga.
Tumango tango na lang kami. Hindi na nag balak pa na magtanong. Though, nakakapang hinayang lang, dahil imbis na tapos na kami sa tour at fanmeet na lang ang gagawin ay napatagal pa ang tapos.
Nakakamiss rin mag comeback, ha.
“Anyway, that's all. Maiwan 'ko na kayo dito at may gagawin pa kami sa baba. Careful, boys. Mas mainit ang issue ngayon kaya huwag na masyadong lumapit muna sa TWICE. Kung ayaw niyong madagdagan pa sila ng problema.”
We nodded, again.
Saktong labas niya ng kwarto ay nagsi tayuan ang iba at nag stretching. Masyadong tuwid ang upo namin kanina. Pormal na pormal ang mga upo.
“Nakaka tempt silang puntahan, sa totoo lang!” ani Jinks habang sumisilip sa peephole. “Pero ayaw 'ko rin naman dumagdag.. hays, eotteokkaji?” (What should i do?)
Naj sighed as he lay down on bed with Jimmy. Pinatong niya ang binti niya sa tiyan ni Jimmy. “Just.. message them. You need not to see them.”
“Ano kayang nabasa nila sa mga papel? Diba may binabasa sila sa papel kahapon? Grabe nga iyak ni Taki do'n, e.” ani Kiko pagkakuha ng tubig sa maliit na fridge. “Hindi naman siguro ARMY may gawa no'n, no?”
“What if ARMY nga?”
“They won't do that.” depensa ni Naj sa naging tanong ni Minsu.
He shrugged, “Malay mo lang naman.”
“Still. They won't.” may diin sa mga salita niya. “ARMYs are mature. They ain't childish. Hindi nila magagawang manakit ng ibang tao dahil lang sa gano'ng issue.”
“Alam nila na madi-disappoint tayo big time sa kanila kung gagawin nila iyon sa iba dahil lang sa gusto nila ay nasa atin lagi ang spot light,” he added. “They can give us the spot light by not making a scene. And if there are ARMYs acting so immature, the rest of the ARMYs won't tolerate that, right?”
Tumango lang ako. Tama naman si Naj, e.
Bakit naman gagawin iyon ng fans namin? Alam nila ang tama sa mali. Alam nila na hindi daan ang pang aaway ng ibang idols para ipag tanggol kami. They can fight for us without hurting anyone physically or verbally.
They can be honest anytime they want but not brutally.
Voughn scratched his back, “Bahala na. May fans pa bang hindi nang aatake ng ibang grupo? Tss.” Naj glared at him. He raised his hands to avoid argument with him.
BINABASA MO ANG
The BangTwice's Destiny (Part 2)
FanfictionIt's the start of both painful and romantic love stories of seven to nine members of the groups. STARTED : August 24, 2019 ENDED : June 24, 2020