BTS (41)

20 0 0
                                    

BTS - [Naj]








“What were you thinking?!”







“Manager, I — ” natigil ako sa pagsasalita dahil sa sigaw niya. “You're the leader and yet ikaw pa ang naging pasimuno ng pag labas labas niyo!”








I bit my lower lip. Kumalat na nga ang mga litratong nakuha sa amin ng mga, i don't know, maybe.. paparazzis? Kinaumagahan ay ang daming nagsi labasan na panibagong articles na tungkol sa nangyari kagabi.








Nasa isang empty room ako kinausap ni Manager. Gano'n rin siguro kila Maoui at Jiji pati na kay BamBam.








“Look,” he tried to calm down. “I understand na hindi sapat 'yung pagkain na binibigay namin sa inyo pero.. pag naman pwede na, hinahayaan namin kayo na busugin ng sobra ang mga sarili niyo. Just have patience!”








“Have you seen the comments? The netizens' reactions? Dahil diyan sa katakawan niyo, pwedeng pwede na kayo magsimulang bumagsak!” aniya at bumuntong hininga. “Listen, hindi lang ako nagagalit dahil ako ang napag initan ng PD nim. Pero syempre nag aalala rin ako sa inyo.”








Hindi 'ko alam kung paano 'ko dedepensahan ang sarili 'ko. Maling mali naman talaga na lumabas kami ng madaling araw tapos may babae pang kasama. Talagang pagsu-suspetyahan nila kami.








Pero kung kami lang ng buong grupo 'ko ang lumabas, hindi naman siguro aabot sa ganito. Tsk.








I bowed to him, “Joseonghabnida. N-naega jalmottaeseoyo..” (I'm so sorry. I was wrong.)








He brushed his face at tinuro ang labas, “Na ga.” (Get out) I looked at him. He looks so mad. Masyado yata siyang napag initan at napag alala.. “Na ga!” (Get out!)








I immediately walked out of the room at dali daling naglakad pabalik ng dressing room nang makasabay 'ko si Jiji bigla. Paakyat siya sa floor na 'to no'ng makita 'ko siya.








Huminto ako para hintayin siya at sabay na kami bumalik sa dressing room namin. Nang makaakyat na siya ay bigla siyang nag bow sa harap 'ko na ikinalaki ng mata 'ko.








I looked around. Wala dapat makakita ng ginagawa niya ngayon. I slightly grabbed her shoulders pabalik malapit sa hagdan para makapag tago sa ilang mga tao na nasa labas ng dressing room.








“Gwaenchan-a?” (Are you okay?)








“I'm sorry.” aniya na ikinakunot ng noo 'ko. “If only i didn't search for Maoui, hindi tayo pag aabutan ng mga paparazzi na 'yon. Hindi sana nila iisipin na may relasyon tayo.. pati sila Maoui at Bam..”








I tried to reach out to her by meeting her eyes. Hindi 'ko mahuli huli ang tingin niya sa akin, nakayuko na ako ng todo para lang matingnan niya ako sa mata pero wala talaga. “Hey, hey, hey.”








“It doesn't matter to me. Okay?”








“Easy for you to say — ”








“No, i'm serious. I don't care if some anti-fans or immature people throw a fit on us. It doesn't matter. And— and i believe in our fandom. ARMY. I believe they will still support us through thick and thin. They'll be with us through ups and downs and.. and for sure gano'n rin ang ONCE niyo.”








The BangTwice's Destiny (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon