Chương 3: Không phục

2.4K 111 4
                                    

Khi Hạ Linh Doanh lôi hành lí ra khỏi khu dân cư, tìm địa chỉ mà Tiêu Mạc Ngôn nói thì ở khoảng giữa sân, Tiêu Mạc Ngôn đang mặc quần áo thật gợi cảm, lộ ra thân hình trắng nõn, nằm trên ghế dài thoải mái phơi nắng.
Nhà của Tiêu Mạc Ngôn không giống như nàng tưởng tượng, rất khiêm tốn, lại cổ điển, rộng rãi thoáng mát, tháp trang trí hình mái nghiêng, cột làm bằng gỗ và thạch cao trang trí, vật liệu tự nhiên là một giàn nho bám lên trên cột, vững vàng những tầng lớp bóng cây, kinh điển mà vẫn thời thượng, nhất định là phải bỏ một số tiền rất lớn xây nên.
Tiêu Mạc Ngôn nghe thấy động tĩnh, mở mắt, quay đầu nhìn Hạ Linh Doanh, lười biếng chào hỏi.
"Đến rồi à?"
Tiêu Mạc Ngôn vung tay lên, cũng không cài nút áo ngủ để lộ ra bộ ngực trắng như tuyết mê người.
Hạ Linh Doanh sắc mặt ửng đỏ nghiêng đầu qua, không nhìn cô.
Tiêu Mạc Ngôn trái lại không thèm quan tâm chút nào, tiếp tục giơ tay vẫy chào.
"Trước tiên để hành lí ở đó đi, qua đây, cùng tôi phơi nắng. Mặt trời hôm nay, rất tròn đẹp a~"
Hạ Linh Doanh nghe xong ngẩn ra, chằm chằm nhìn Tiêu Mạc Ngôn.
Không nhận được câu trả lời, Tiêu Mạc Ngôn nhíu mày, chống người ngồi lên, tóc dài quét qua sau gáy, vẻ mặt vô tội nhìn nàng, ánh mắt còn hơn cả trong sạch thuần khiết. Mắt nhìn mắt một lát sau, Hạ Linh Doanh thua trận, lắc đầu một cái, thầm than, đúng là tự mình nghĩ quá đơn giản, Tiêu Mạc Ngôn làm sao có thể thực sự tuân thủ điều kiện, bất quá là nói vài lời mà thôi.
Không nói thêm nữa, Hạ Linh Doanh đem hành lí tuỳ ý bày ở một bên, lẳng lặng đi ra phía trước, cách ghế dài còn hai bước thì nàng dừng lại. Mới vừa gần hơn một chút, mùi bạc hà dễ chịu trên người Tiêu Mạc Ngôn liền phả vào người nàng, Hạ Linh Doanh ngửi một cái, cũng có phần dễ chịu.
"Ngồi đi, không cần khách khí."
"..."
Đối với Tiêu Mạc Ngôn thì mặt dày cũng đã thành bản lĩnh, Hạ Linh Doanh thấy được, hiểu rõ nhiều lời cũng không ích gì. Dựa vào ghế dài hơi nghiêng một bên, nàng thận trọng ngồi xuống, rất sợ chạm vào người của Tiêu Mạc Ngôn, khiến Hạ Linh Doanh ngồi không được vững. Tiêu Mạc Ngôn cánh tay như con rắn nhỏ mềm mại đặt ngang eo của nàng, chợt kéo mạnh về hướng mình, Hạ Linh Doanh tránh không kịp khẽ hô một tiếng, ngã vào lòng Tiêu Mạc Ngôn.
Thân thể mềm mại, da dẻ mịn màng khiến Hạ Linh Doanh trong mắt hoảng lên, tim đập kịch liệt, giùng giằng ngẩng đầu nhìn lại, nhưng trông thấy Tiêu Mạc Ngôn ôm nàng đặc biệt cười ha hả.
"Ha ha~ cơ thể mát mẻ lắm, khoẻ mạnh nga, có thể đem đi làm một khối băng dùng."
"Cô..."
Hạ Linh Doanh vội vàng mở miệng, trên mặt phủ lên một lớp màu hồng nhạt, hô hấp dồn dập, đưa tay muốn đẩy cô ra.
Tiêu Mạc Ngôn căn bản không có ý thả cho Hạ Linh Doanh rời đi, nắm hai tay của nàng thật chặt, cúi xuống tìm vành tai nàng, ác ý liếm một cái, lập tức ngậm vào miệng khẽ mút, cảm thấy thân thể mềm mại trong lòng khẽ run lên, Tiêu Mạc Ngôn hài lòng cười khẽ.
"Cô bé, tôi nói rồi, sẽ không để em lên giường với tôi, nhưng không nói là không làm cái khác, tôi cũng không thích gỗ."
Nghe lời nói của Tiêu Mạc Ngôn có vẻ thái độ tuy tốt nhưng ý tứ cảnh báo mười phần, Hạ Linh Doanh hít sâu một hơi, cố nén lửa giận trong lòng, không phản kháng nữa, thân thể cứ mặc cô ôm.
Tiêu Mạc Ngôn ngược lại cũng không bị ràng buộc, tay bất ngờ vỗ nhẹ lên người Hạ Linh Doanh, ngân nga bài hát, híp mắt thích chí hưởng thụ phong xuân, gần đây công ty bởi vì sự khác biệt trong việc thu nhận người khiến cô khó chịu, cô âm thầm sử dụng những cây bút lớn tiến hành cải cách, nhìn hơn chục vạn người công nhân lâu năm luôn miệng cảm ơn mình, Tiêu Mạc Ngôn trong đáy lòng cười nhạt.
Tôi không động tay, cho các người ăn, xem lão già còn dám nói gì tôi.
Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu một cái, quên đi, không thèm nghĩ nữa, hiếm khi có được thời gian thư giãn thế này. Người trong lòng lại khiến cho cô có cảm giác thoải mái, Hạ Linh Doanh cũng không giống như những người lúc trước muốn cầu cạnh cô, cố ý lấy lòng, phô trương phong tình, nàng có một sự ngây thơ và hồn nhiên vốn có của những người mới ra trường. Chỉ có con gái như vậy, mới có thể khiến Tiêu Mạc Ngôn muốn chinh phục, cô rất kiên trì, nghĩ đến đây, một cô gái băng thanh ngọc khiết một ngày nào đó sẽ ở dưới thân của mình thừa nhận vui vẻ, Tiêu Mạc Ngôn thật hưng phấn quá, bài hát ngày một nhanh hơn.
Nhưng mà không nghĩ đến, đang lúc vui vẻ thế này, nửa giờ đã vội vã trôi qua, Tiêu Mạc Ngôn tiếc nuối thở dài, Hạ Linh Doanh trong lòng thật mềm mại, mùi hương trên người nàng, cô ôm đến mức không nỡ buông tay, nhưng mà tiếp tục như vậy nữa, cô sẽ bị phơi nắng tróc da mất. Tiêu Mạc Ngôn buông hai cánh tay ôm chặt Hạ Linh Doanh, hai cánh tay dùng sức duỗi ra, dùng giọng điệu tuỳ ý nói,
"Cô bé, đây chính là nhà tôi, có cần gì em cứ việc nói, tôi sẽ cố gắng hết sức theo ý em."
Hạ Linh Doanh lạnh lùng nhìn chằm chằm Tiêu Mạc Ngôn một lúc, cứng rắn lên tiếng.
"Phòng tắm ở đâu? Tôi muốn tắm!"
Tiêu Mạc Ngôn nghe xong sửng sốt một chút, theo bản năng hỏi.
"Bây giờ?"
"Đúng!"

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ