Chương 61: Kích tình

1.6K 51 2
                                    

Thân thể mềm mại của Hạ Linh Doanh vì một câu nói của Tiêu Mạc Ngôn mà nhẹ nhàng run rẩy, nàng cắn môi dưới ngẩng đầu, nhìn Tiêu Mạc Ngôn chằm chằm, nhìn sâu vào mắt cô, nàng lại rơi nước mắt. Hạ Linh Doanh vươn tay ra ôm chặt Tiêu Mạc Ngôn, dùng hết sức ôm chặt lấy, như đứa trẻ nhỏ cố chấp.
"Đừng rời xa em..."
Tiêu Mạc Ngôn, đừng rời xa em, đừng khiến em dính vào tình yêu như thuốc phiện rồi sau đó lại tàn nhẫn rời bỏ em, đừng...
"Ừm... Hạ Hạ..."
Thân thể Tiêu Mạc Ngôn cứng đờ, bị Hạ Linh Doanh ôm đến mức dường như không thở nổi, trong lòng lại như dâng lên cảm xúc mà bấy lâu chưa nhận thấy, dường như có một dòng điện, nhiệt độ cơ thể tăng nhanh, đôi mắt cô dường như đậm màu hơn.
Tiêu Mạc Ngôn kéo hai tay nàng xuống, tinh tế hôn nàng, có chút hỗn loạn, hai má Hạ Linh Doanh đỏ lên, cảm giác quen thuộc lại chiếm lấy nàng, chảy vào lòng mỏi mệt mấy ngày qua. Khoảng cách dường như không còn nữa, Hạ Linh Doanh cảm động muốn rơi lệ, nàng cúi đầu nhìn sắc mặt Tiêu Mạc Ngôn, nhìn thân thể mình dần ửng đỏ.
Tiêu Mạc Ngôn vẫn yêu nàng, vẫn đau lòng vì nàng, vẫn để ý đến nàng, toàn tâm toàn ý yêu thương, không đành lòng nhìn nàng bị tổn thương. Chỉ cần... chỉ cần như vậy là tốt rồi, cho dù tình yêu tan đi sẽ tàn khốc cỡ nào, nàng cũng sẽ nhớ rõ Tiêu Mạc Ngôn hiện tại, phải nhớ kĩ người khiến nàng yêu đến đau lòng.
Cơ thể nhoáng lên một cái, Hạ Linh Doanh giật mình, bị Tiêu Mạc Ngôn ôm lấy. Tiêu Mạc Ngôn cúi đầu nhìn hai má đỏ ửng của nàng, hai mắt ướt át, cùng với đôi môi quen thuộc, trong mắt ẩn chứa thê lương chưa bao giờ từng có.
Không phải nhìn không thấy, không phải không cảm nhận được, biết rõ đây chẳng qua là cạm bẫy dịu dàng, Hạ Linh Doanh vẫn cam tâm tình nguyện trở thành tù binh của Tiêu Mạc Ngôn, nàng tựa đầu vào lòng Tiêu Mạc Ngôn, lẳng lặng lắng nghe nhịp tim của cô, hơi nhắm hai mắt lại. Tiêu Mạc Ngôn ôm nàng vào phòng, đặt nàng lên chiếc giường mềm mại, chăm chú nhìn nàng. Mái tóc màu café quét nhẹ lên mặt Hạ Linh Doanh, kích thích cảm xúc sâu trong lòng nàng. Hạ Linh Doanh ngẩng đầu nhìn Tiêu Mạc Ngôn, chậm rãi nâng tay xoa mặt cô.
"Tiêu..."
Ngón tay mảnh khảnh của Tiêu Mạc Ngôn xuyên qua lớp tóc, trượt xuống, Tiêu Mạc Ngôn cứ vuốt tóc nàng không biết chán. Hai người lẳng lặng đối diện, kích tình trong mắt đều bị ưu thương thay thế, ngay cả hơi thở cũng có thể cảm nhận được nỗi đau trong lòng nhau.
Hạ Linh Doanh nhìn gương mặt tinh xảo của Tiêu Mạc Ngôn, lòng như nhỏ máu. Vì sao? Chỉ là yêu, chỉ muốn yêu nhau, vì sao lại khó khăn đến thế, cuối cùng là ai đau đớn hơn ai?


Bỗng dưng, Tiêu Mạc Ngôn thu tay lại, cơ thể không được chống đỡ áp lên người Hạ Linh Doanh, thân thể mềm mại cùng nhịp thở, thậm chí có thể cảm nhận được nhịp tim của nhau, mùi hương bạc hà quẩn quanh trong không khí. Lửa tình như được thổi bùng lên, nhưng không ai cử động, khiến nó tiếp tục bùng cháy thiêu đốt. Hai người chỉ lẳng lặng ôm nhau, vòng tay ôm chặt lấy nhau, cảm thụ hơi ấm của nhau, thản nhiên nhớ lấy mùi hương của nhau.
Từ trước đến nay, kí ức từ lúc hai người quen biết đến nay như xoay vòng trong suy nghĩ, lúc Hạ Linh Doanh thất thần, nước mắt lành lạnh nhỏ giọt trên gương mặt ấm áp của nàng. Hạ Linh Doanh nghiêng đầu, muốn nhìn rõ biểu cảm của Tiêu Mạc Ngôn, nhưng người kia lại vùi đầu vào cổ nàng không chịu ngẩng lên, tay nàng đẩy nhẹ bả vai Tiêu Mạc Ngôn, nhìn thấy gương mặt kia đầy nước mắt, trong phút chốc, cảm giác đau đớn chưa từng có vây lấy nàng.
Tiêu Mạc Ngôn tránh cánh tay Hạ Linh Doanh, từ trên giường ngồi dậy, cố nén tình cảm không ý nghĩa này. Châm một điếu thuốc, một điểm sáng đỏ, khói lượn lờ, sắc mặt u buồn của Tiêu Mạc Ngôn như ẩn như hiện, ngón tay mảnh khảnh. Làn khói bay lên, nhìn làn khói bốc lên rồi tan đi, buồn phiền dường như cũng tan đi. Tiêu Mạc Ngôn nghiêng người, nheo mắt nhìn Hạ Linh Doanh, chậm rãi nói:
"Hạ Hạ, em và tôi vốn dĩ không nên có tình cảm."
Giọng nói khàn khàn mang theo vô số bi thương, Tiêu Mạc Ngôn vừa nói vừa nhìn trống rỗng về phía trước. Cô tình nguyện rời bỏ Hạ Linh Doanh cũng không muốn tổn thương nàng, những lời nói khiêu khích lúc trước sẽ không nói lại lần thứ hai, Hạ Linh Doanh không biết rằng, khi nàng tổn thương thì Tiêu Mạc Ngôn cũng đau đớn không chịu nổi. Từng lời nói kia, như cào xé lòng cô, nhưng mà, cô không thể mềm lòng... Mục đích sống từ nhỏ đến lớn của cô là trả thù Khâu Mục Doanh, khiến bà ấy cũng phải chịu cảnh nhà tan cửa nát, cốt nhục chia lìa, nếu thực sự buông tha, cô không thể tha thứ cho bản thân mình. Nếu không thể khống chế tình cảm này, Tiêu Mạc Ngôn lựa chọn cắt đứt triệt để, không liên hệ nhau nữa.
Hạ Linh Doanh vẫn lo lắng sợ hãi, tuy rằng lòng đau, vẫn cố nuốt nước mắt vào bụng, Hạ Linh Doanh ngẩng đầu, kiên định nhìn Tiêu Mạc Ngôn, dùng lực lắc đầu.
"Không cần, em không cần."
Dập điếu thuốc trong tay, Tiêu Mạc Ngôn chậm rãi xoay người, đôi mắt hẹp dài nhìn chằm chằm Hạ Linh Doanh, môi hé mở, mặt không chút thay đổi nói:
"Nếu còn như thế, tôi sẽ không khống chế được bản thân mình làm tổn thương em."
"Em biết chị sẽ không..."
Hạ Linh Doanh vội vàng cắt ngang lời cô.
"Sẽ không?"
Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu, đứng lên, hai tay khoanh trước ngực, đi đến bên cửa sổ, nhìn cảnh ban đêm rực rỡ bên ngoài, cười khẽ.
"Tôi sẽ không tổn thương em? Hạ Linh Doanh, em có biết không, sáng mai, chỉ cần bước ra khỏi cánh cửa này, tin tức về buổi tối hôm nay của chúng ta sẽ phát tán. Ừm, không biết sẽ thế nào đây?"

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ