Biểu cảm ngập tràn hoảng sợ của Tiêu Mạc Ngôn làm Hạ Linh Doanh tức cười, nàng vươn tay nhéo má Tiêu Mạc Ngôn, "Dễ thương quá đi ~"
Ngửi được mùi nguy hiểm, Tiêu Mạc Ngôn cũng không phải kẻ dễ bị ức hiếp, cô lập tức quay đầu, híp mắt nhìn Hạ Linh Doanh. Vợ không bình thường, rất không bình thường!
"Được rồi, cất đôi mắt nhỏ của chị vô đi." Tâm trạng Hạ Linh Doanh rất tốt, trên mặt vẫn luôn mang theo nụ cười. Tiêu Mạc Ngôn thấy nàng như vậy mà mình vẫn xụ mặt ra thì không tốt, cô quấn chăn cọ cọ đến bên người Hạ Linh Doanh, ho một tiếng, nhìn vào mắt nàng, hỏi: "Vợ."
"Sao?" Hạ Linh Doanh nhìn Tiêu Mạc Ngôn, phát hiện tuy Tiêu Mạc Ngôn có hơi gầy, nhưng mắt cô rất đẹp. Tiêu Mạc Ngôn hơi do dự, cô do dự nửa ngày, nhỏ giọng hỏi: "Em nhìn chằm chằm vào bụng tôi làm gì? Ánh mắt đó rất quái dị, làm tôi nhớ tới câu chuyện em kể trên bàn rượu tối qua."
"Chuyện nào?" Hạ Linh Doanh nhất thời không kịp phản ứng, Tiêu Mạc Ngôn liếm liếm môi nói: "Thì chính là câu chuyện từng đao từng đao tùng xẻo đó."
"..."
Hạ Linh Doanh cười đến mức ngã vật xuống giường, nàng nói, sáng sớm tự nhiên Tiêu tổng kỳ quặc cái gì, thật sự là quá dễ thương. Nếu sau này có con, có thể giống như chị ấy như thế thì quá tốt rồi.
Hạ Linh Doanh nhìn chằm chằm làm Tiêu Mạc Ngôn có chút hốt hoảng, cô cảm giác, cảm thấy hôm nay vợ rất khác thường, giống như muốn nói gì đó lại không nói thẳng ra. Tiêu Mạc Ngôn ho một tiếng, ngồi đàng hoàng lại, chuẩn bị lấy tiến làm lùi: "Vợ ơi, em có chuyện gì à?"
Hạ Linh Doanh vừa thấy Tiêu Mạc Ngôn như vậy biết là không thể giấu được nữa, thật ra cũng không cần phải giấu, nàng ngồi xuống, mỉm cười nhìn Tiêu Mạc Ngôn, "Tiêu, em có việc muốn bàn với chị."
Tiêu Mạc Ngôn kéo ra một nụ cười, "Chuyện gì?" Lại là ánh mắt này! Lại là nụ cười này! Khẳng định là vợ không nghĩ ra chuyện gì tốt lành rồi!
Hạ Linh Doanh nhìn sắc mặt Tiêu Mạc Ngôn, suy nghĩ xem nên dùng cách gì để mở ra cánh cửa đó, chuyện về đứa bé, trước đây không phải chưa từng đề cập đến, chẳng qua là lần nào cũng bị Tiêu Mạc Ngôn từ chối thẳng, nuôi dưỡng đứa bé? Tiêu tổng nghĩ cũng không dám nghĩ, để cô mỗi ngày về nhà thay tả, trông con, cho con bú sữa, đây quả thật là cuộc sống nô lệ.
"Còn nhớ nguyện vọng lớn nhất của bà Từ khi còn sống không?"
"Sao đột nhiên lại nói đến chuyện này?" Giọng Tiêu Mạc Ngôn nghe thật ảm đạm, Hạ Linh Doanh ôm cô, hôn lên trán cô một cái để an ủi. Tiêu Mạc Ngôn gượng cười, ý bảo mình không sao. Trong khoảng thời gian này cô đã thông suốt rồi, sống chết có số, con người nếu không làm chủ được sống chết của mình, thì khi còn sống phải sống cho thật vui vẻ đi.
"Tôi vẫn nhớ." Câu này của Tiêu Mạc Ngôn làm hai mắt Hạ Linh Doanh sáng ngời, còn nhớ? Vậy thì dễ giải quyết rồi. Tiêu Mạc Ngôn thở dài, nói nhỏ: "Trong khoảng thời gian này mỗi khi đi gặp bà, tôi đã đem theo không ít các loại bánh ngọt, lúc còn sống bà Từ rất thích ăn điểm tâm, mỗi lần đi gặp bà, tôi đều hỏi bà, ở bên đó còn bệnh cao huyết áp không, còn tiểu đường không, nếu sức khỏe không tốt thì ăn ít một chút, lỡ làm ầm ĩ lên cũng không ai giúp bà, haiz, không được rồi, qua mấy ngày nữa tôi phải đốt cho bà mấy đứa binh tôm tướng cua mới được.""..." Hạ Linh Doanh một hơi nghẹn ở ngực, nàng cảm thấy bà Từ nuôi đứa nhỏ này thật sự không uổng công.
"Vì sao đột nhiên nhắc đến chuyện này? Em lại muốn mở cửa hàng bánh ngọt sao?" Tiêu Mạc Ngôn ngẩng đầu nhìn Hạ Linh Doanh, bất ngờ, bắt gặp đôi mắt đang kiềm nén tức giận của Hạ Linh Doanh, run lên một phát. Gì vậy? Vì sao gần đây vợ luôn hù dọa cô.
"Không phải cái này, nghĩ cái khác đi." Hạ Linh Doanh nhẫn nại nói, Tiêu Mạc Ngôn nhíu nhíu mày, "Cái khác? Chẳng lẽ lại em muốn tôi tìm bạn già cho bà, kết hôn dưới âm phủ?"
Hạ Linh Doanh không hề nghĩ ngợi, duỗi tay ra hướng ngay bụng Tiêu Mạc Ngôn mà nhéo, Tiêu Mạc Ngôn đau đến hít mạnh một hơi, "Đau đau đau!"
"Biết đau thì chị đàng hoàng cho em!" Hạ Linh Doanh trừng Tiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn oan ức vô cùng, cô hối hận muốn chết, tự nhiên ăn ở không động kinh đi trêu chọc Hạ Linh Doanh, ai có thể trả người vợ vừa dịu dàng vừa đáng yêu lại cho cô? Im lặng nửa ngày, Tiêu Mạc Ngôn cố gắng nhớ lại hồi còn sống bà Từ thích điều gì, lại kết hợp hành vi khác thường của vợ sáng nay, Tiêu Mạc Ngôn hít sâu một hơi, đẩy Hạ Linh Doanh ra, cấp tốc trốn thoát khỏi ngực nàng, "Em nói là em bé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Tiểu Thuyết ChungQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...