Bà Từ vẫn bình tĩnh lúc nãy giờ đây rất sốt ruột, gương mặt già nua đỏ lên, nhìn trái nhìn phải hồi lâu mới phát hiện những người xung quanh bà đều đã đắc tội, cuối cùng không còn cách nào khác bà chỉ có thể đem ánh mắt chờ mong đặt trên người Hạ Linh Doanh.
Tiêu Mạc Ngôn nheo mắt nhìn bà Từ, khoé miệng nâng lên nụ cười quỷ dị, cô không nói gì mà vươn tay ôm lấy Hạ Linh Doanh, hướng về phía bà Từ nói:
"Bà Từ à, tôi và Hạ Hạ muốn chơi đùa một tí, không chừng Nhược Lâm và Luyến Tuyết chút nữa cũng có việc, bà cũng đừng ngại, toàn bộ không gian nhượng lại cho hai người già các người."
"Tiểu thư, kỳ thật..."
"Không có kỳ thật hay không kỳ thật gì hết, bà Từ, không cần giải thích."
Tiêu Mạc Ngôn cười xấu xa nói, cánh tay đặt trên người Hạ Linh Doanh dùng sức kéo nàng vào phòng, Phương Nhược Lâm quay đầu nhìn Tô Luyến Tuyết, tức giận nắm tay cô ta kéo ra ngoài.
"Còn không mau đi nữa? Tính tình của Tiêu cô không biết sao? Trả thù bà Từ rồi đến Hạ Hạ, người dám khi dễ cô ấy nhất định không buông tha, cuối cùng chắc chắn sẽ đến lượt cô."
"..."
Dùng lực đóng cửa lại, Tiêu Mạc Ngôn ôm Hạ Linh Doanh đi đến bên giường cười đến run người, Hạ Linh Doanh né ra khỏi người cô, bướng bỉnh nắm lấy vành tai cô, nhìn chằm chằm ánh mắt cô, hỏi:
"Tiêu, chị giới thiệu ông lão kia cho bà Từ khi nào?"
Tiêu Mạc Ngôn lắc đầu, giọng cười có chút khàn, đặt tay lên ngực trả lời:
"Tôi không có giới thiệu."
"Chị gạt người, người nào tiếp cận bà Từ mà chị không biết chứ!"
Hạ Linh Doanh giả bộ giận, phồng má nhìn Tiêu Mạc Ngôn, từ từ tăng lực siết lỗ tai cô. Nhìn môi mỏng của nàng khẽ mím, bộ dáng tức giận thật dễ thương, trong lòng Tiêu Mạc Ngôn rung động, kéo tay Hạ Linh Doanh xuống, ôm lấy nàng, dùng lực xoay người đặt nàng dưới thân.
Vẫn là cảm giác này, nhớ tới tình cảnh mấy hôm trước bị áp, Tiêu Mạc Ngôn đỏ mặt, trong lòng âm thầm phát lửa. Hạ Hạ, thuộc sở hữu của tôi thì em đừng mong chạy trốn! Nghĩ đến đây, Tiêu Mạc Ngôn cúi đầu, thổi hơi nóng lên vành tai Hạ Linh Doanh.
"Hạ Hạ, em càng ngày càng thông minh, làm sao được đây?"
"Làm sao được cái gì?"
Hạ Linh Doanh đỏ mặt, giọng nói có chút chột dạ, nàng bị mùi hương bạc hà trên người Tiêu Mạc Ngôn làm cho cả người như nhũn ra.
"Em thông minh như vậy, liệu một ngày nào đó có ghét bỏ tôi hay không?"
Tiêu Mạc Ngôn nhẹ nhàng cười, Hạ Linh Doanh si ngốc nhìn đôi môi đỏ mọng kia cùng với đôi mắt câu người, lòng chợt trầm xuống.
Rất hài lòng với lực hấp dẫn của mình, Tiêu Mạc Ngôn cười càng vui vẻ, khẽ cúi người xuống, hoàn toàn áp lên người Hạ Linh Doanh, vùi đầu vào ngực nàng, tham lam hít lấy hương khí chỉ nàng mới có.
"Hạ Hạ."
"Ừm..."
Hạ Linh Doanh bị hơi thở của Tiêu Mạc Ngôn làm lan ra từng trận nhiệt khí, giọng nói nhẹ nhàng trả lời ngược lại có chút hương vị thoả mãn.
"Hạ Hạ, chúng ta chơi một vài trò thú vị được không?"
"Được..."
Hạ Linh Doanh dường như trả lời theo bản năng, trong tình huống như vầy nàng rất khó lý giải, nhưng mà chỉ cần đừng vi phạm những điều cấm kỵ của Tiêu Mạc Ngôn, không thì...
"Quy tắc trò chơi do tôi quyết định nhé."
Giọng nói Tiêu Mạc Ngôn cũng đã bị nhiễm tình thú, âu yếm người con gái đang ở dưới thân cô, sắc mặt ửng hồng, thân thể mềm mại, rõ ràng là bộ dạng đã động tình, nếu không phải tình yêu kia vẫn còn vướng mắc thù hận thì cô đã sớm tiến lên rồi. Hắng giọng, Tiêu Mạc Ngôn cố gắng tìm về thần trí của mình, ghé vào bên tai Hạ Linh Doanh mà dịu dàng nói ra quy tắc trò chơi:
"Chúng ta bây giờ bắt đầu trò chuyện, mỗi câu đều phải năm chữ, không được thừa hoặc thiếu, nếu thua thì cởi một món đồ trên người."
Hạ Linh Doanh dùng ánh mắt mê ly nhìn Tiêu Mạc Ngôn, nhẹ nhàng gật đầu.
"Vì sao lại yêu tôi?"
Nhẹ nhàng cười, Tiêu Mạc Ngôn bắt đầu trò chơi.
"Em cũng không biết nữa."
...Vừa mới bắt đầu, Tiêu Mạc Ngôn thiếu chút nữa bị những lời này làm cho bốc hoả, nhưng mà đôi mắt Hạ Linh Doanh kia rõ ràng là đang động tình, Tiêu Mạc Ngôn cắn răng, tôi nhịn!
"Bây giờ có thích không?"
"Thật sự rất là thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
General FictionQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...