Tiêu Mạc Ngôn đi đến bên giường trước cái nhìn chăm chú của Hạ Linh Doanh, cũng không để ý đến nàng, cầm máy sấy tự sấy tóc. Những sợi tóc dài theo gió thổi tung lên, hương thơm càng nồng đậm khắp phòng, hết lần này đến lần khác như cố ý, Tiêu Mạc Ngôn còn đặt chân lên giường, khom người cúi đầu, đôi chân thon dài lộ ra trong không khí, tư thế cúi người làm cho bộ ngực trắng như tuyết chợt ẩn hiện, bờ eo nhỏ bé theo động tác tay của cô uốn lượn, Hạ Linh Doanh sững sờ nhìn Tiêu Mạc Ngôn, tay còn cầm hộp thuốc chưa kịp sắp xếp, hiếm thấy, người luôn cao ngạo lạnh lùng như Hạ Linh Doanh lại lộ ra bộ dáng ngây ngốc như vậy.
Len lén, Tiêu Mạc Ngôn cong khóe môi, sấy tóc xong, Tiêu Mạc Ngôn đắp mặt nạ, rồi lên giường nằm.
...
Hạ Linh Doanh đen mặt nhìn người phụ nữ quấn như xác ướp nằm trên giường, nàng nhìn ra rồi, hôm nay Tiêu tổng cáu kỉnh rốt cuộc cũng được thực hiện theo ý định rồi. Nhưng dù sao vẫn là người cùng giường chung gối âu yếm nhiều năm, Tiêu Mạc Ngôn nặng mấy cân làm sao Hạ Linh Doanh không biết, nếu người ta đã diễn trò với nàng, nàng chẳng phải cũng không nên khách khí mà có qua có lại sao?
Vốn Tiêu Mạc Ngôn còn đang hả hê vì cảm thấy chiêu này còn xài tốt, theo cô thấy, cô nhớ Hạ Linh Doanh đến cỡ nào thì Hạ Linh Doanh nhất định cũng sẽ nhớ cô như thế, tiểu biệt thắng tân hôn hẳn phải giống như củi khô bén lửa bừng cháy giữa đêm vậy mà để nàng trơ mắt nhìn không được ăn, không thèm chết người à? Vậy cũng là sự trả thù nho nhỏ đối với 'vụ án' chiều nay của nàng. Không phải tâm nhãn Tiêu Mạc Ngôn nhỏ, mà trên cơ bản nó còn nhỏ hơn hạt mè, ban đầu, tuy nói là công tác, nhưng thế nào cũng có tính tự giác của người vợ chứ, có hiểu còn có một từ gọi là 'báo cáo chuẩn bị' không? Báo cáo chuẩn bị!
Bàn tính trong lòng Tiêu Mạc Ngôn đánh pi li pa la, cửa phòng tắm mở ra, Hạ Linh Doanh cũng tắm xong. Áo ngủ nàng mặc với của Tiêu Mạc Ngôn là áo tình nhân, tất cả đều là áo ngủ bằng vải lụa trắng cảm giác trong suốt, dài đến đùi, vốn khí hậu ở đây không thích hợp mặc nó, Hạ Linh Doanh vẫn mặc, hiếm khi Tiêu tổng giận dỗi, nàng cũng gậy ông đập lưng ông mà mặc nó.
Tiêu Mạc Ngôn ngược lại coi như bình tĩnh, cô không trực tiếp mở mắt, mà hé mắt rình coi. Hạ Linh Doanh nhìn thoáng về phía cô, cô lập tức nhắm chặt mắt.
Hạ Linh Doanh muốn cười lại không dám cười, nàng gục đầu xuống ho khan một cái, nín cười, nhịn một hồi, nàng bắt chước Tiêu Mạc Ngôn đứng bên bàn trang điểm sấy tóc.
...
Khốn kiếp!
Tiếng gió thổi của máy sấy làm rối loạn lời mắng chửi hung hăng trong lòng Tiêu Mạc Ngôn, khôn khéo như cô làm sao không biết vợ đang 'chỉnh' cô, không được, không thể cứ vậy mà ngã vào trong viên đạn bọc đường của kẻ địch được!
Bị A Đan tẩy não đến trưa Tiêu tổng vẫn nhịn được, Hạ Linh Doanh chỉ sấy tóc trong chốc lát, nhíu nhíu mày, nhìn máy sấy lầm bầm lầu bầu: "tiếp xúc không tốt sao?" (ý là đứng đó sấy không được, kiếm cớ đổi chỗ khác sấy tóc á)
Đi đến bên xác ướp Tiêu Mạc Ngôn trên giường, cúi người, lại sáp vào. Toàn thân Tiêu Mạc Ngôn căng thẳng, cô cũng không cần hé mắt rình xem, hương thơm quyến rũ lành lạnh đánh tới trước mặt, có muốn chịu đựng cũng nhịn không được nữa, cô liếm liếm môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
General FictionQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...