Thường ngày, mỗi khi ngồi máy bay Hạ Linh Doanh hay cảm thấy không thoải mái, nhất là mỗi khi máy bay lắc lư vì gặp dòng khí lưu, những lúc đó đều có Tiêu Mạc Ngôn nắm chặt tay nàng, che chở cho nàng. Mà hôm nay, đã có A Đan làm bạn, tuy rằng không được an tâm như ở bên cạnh Tiêu Mạc Ngôn, nhưng Hạ Linh Doanh cũng bị phân tán lực chú ý, không thấy khó chịu nữa.
A
Đan vô cùng trung thành với Tiêu Mạc Ngôn, thật sự sùng bái cô như thần thánh, rất tinh khiết, thuần túy, mà đơn thuần như vậy, khiến Hạ Linh Doanh có cảm giác thoải mái, không có chút cảm giác 'ăn dấm chua' nào cả.
"Tiêu tổng nói ở bên Tây Tạng không phải người bình thường nào cũng chịu được, chị ấy nói trợ lý và người đại diện của chị đều lơ mơ, sẽ không biết chăm sóc chị, chị ấy dặn dò tôi rất nhiều lần, đến đó nhất định phải nhắc phu nhân ăn cơm mỗi ngày, ba bữa cơm không được bỏ bữa nào."
Với tính của A Đan chắc chắn sẽ không dám nói nhiều với người xa lạ mới quen biết như vậy, thế nhưng dù sao đây cũng là nhiệm vụ Tiêu tổng giao cho, phải hoàn thành, trước tiên hâm nóng thế nào cũng sẽ tốt hơn. Mà phu nhân cười lại rất ấm áp, một chút kiêu ngạo cũng không có, hơn nữa nhìn phu nhân dường như rất thích nghe mình nói những chuyện có liên quan đến Tiêu tổng, nếu là vậy, nàng cũng đâu cần phải khách sáo?
"Tiêu tổng còn nói, lúc bận rộn chị lại hay đau đầu, thân thể cũng không khỏe, kêu tôi xem chừng chị không thể cứ uống thuốc hoài, tác dụng phụ rất lớn. Cũng may trước đây trong quân đội tôi được huấn luyện vài thứ, tập võ, mát xa, tuy rằng kỹ thuật không tốt lắm, nhưng cũng có thể giảm bớt mệt mỏi."
A Đan nói liên miên, Hạ Linh Doanh im lặng mỉm cười lắng nghe, trong lòng dâng lên từng dòng nước ấm.
"Tiêu tổng còn nói, chị là đạo diễn, thì làm phim đi, còn mấy chuyện xã giao khác, cứ giao cho cái tên kỳ quái Đằng Diêm lo là được, kêu tôi trông chừng chị..."
"Chị ấy nói rất muốn đưa bác sĩ tư nhân qua cho chị, thế nhưng cảm thấy phu nhân nhất định sẽ không chịu, nếu như phu nhân có chỗ nào không khỏe, nhất định đầu tiên là phải nói cho tôi biết, tôi sẽ nói với Tiêu tổng..."
"Chị ấy còn nói, dạ dày phu nhân đôi khi không tốt, nếu như ăn theo đoàn phim, kêu tôi cố gắng hết sức tìm đồ ăn cho chị, nếu không có, nói cho chị ấy biết..."
A Đan vốn nói rất vui vẻ, lúc đầu, được phu nhân dùng ánh mắt càng lúc càng dịu dàng nhìn qua, trong lòng nàng cảm thấy thoải mái khó tả, nhưng khi nàng phát hiện mình càng nói càng nhiều, đôi mắt phu nhân dần đỏ lên, nước mắt đong đầy trong hốc mắt, rốt cuộc ngậm miệng lại.
"Chị ấy còn nói gì nữa?"
Giọng Hạ Linh Doanh có chút nghẹn ngào, bây giờ nàng rất muốn ôm Tiêu Mạc Ngôn, rất muốn, rất muốn.
Coi nhưng A Đan không nhanh trí, nhưng nhìn ra Hạ Linh Doanh nhớ Tiêu Mạc Ngôn rồi, nàng gãi đầu, xin lỗi: "Phu nhân đừng buồn, Tiêu tổng thật sự rất yêu chị, chị ấy nói với tôi rất lâu, có nhiều thứ tôi không nhớ được, nên ghi âm lại hết để sau này ghi ra giấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Ficción GeneralQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...