Chương 112: Trừng phạt

1.2K 34 0
                                    

"Được rồi, đừng lộn xộn nữa." Hạ Linh Doanh đè Tiêu Mạc Ngôn lại, dán chặt thân thể mềm mại vào người cô, tuy Tiêu Mạc Ngôn vẫn còn tức tối không yên, nhưng rốt cuộc vẫn coi như là nằm yên trên giường nói thầm, "Hừ, còn chê mình già nữa, hèn gì, mấy ngày nay gọi cuộc điện thoại hay nhắn một cái tin cho mình cũng quý giá vậy đó."

"Em đâu có?" Hạ Linh Doanh thật sự oan uổng, "Sáng chiều tối đều gọi mà còn ít sao?"

"Không ít hả?" Tiêu Mạc Ngôn bĩu môi, "Tình yêu của hai chúng ta cuồng nhiệt như vầy thì em phải cảm thấy hận không thể từng giây từng phút nhìn thấy tôi chứ? Giờ vợ chồng già nên chỉ có sáng chiều tối, bộ tôi là chó sao mà em phải quy định thời gian cho ăn?"

Hạ Linh Doanh bị sự tức giận của Tiêu Mạc Ngôn chọc cười, tay nàng trượt xuống, chậm rãi chuyển đến chỗ mềm mại bên hông Tiêu Mạc Ngôn, nhéo một cái, "Chị còn dám nói về lúc trẻ? Lúc còn trẻ em có đem lời chia tay để trên miệng mỗi ngày sao? Có thường ra ngoài hái hoa ngắt cỏ sao? Có lấy việc ức hiếp người khác làm niềm vui sao?"

Liên tiếp mấy câu hỏi làm Tiêu Mạc Ngôn á khẩu không trả lời được, cô suy nghĩ cẩn thận, hoàn toàn chính xác rồi, lúc còn trẻ cô thật sự là lâu quá không ăn đòn mà.

"Chỉ vì Đằng Diêm mà chị giận như vậy? Nếu đổi ngược lại là em, còn không phải tức ói máu mỗi ngày à."

Nói đến những chuyện ức hiếp người khác của Tiêu Mạc Ngôn lúc còn trẻ, Hạ Linh Doanh không thể vui nổi, độ mạnh trên tay càng lúc càng lớn, nhưng Tiêu Mạc Ngôn chính là một gian thương lương lẹo, cô vừa thấy vợ mình tức giận, dứt khoát hành động thực tế, lập tức trở mình đặt Hạ Linh Doanh dưới thân.

Ngọn đèn vàng mập mờ chiếu xuống, mái tóc dài màu cà phê rũ xuống hai bên má, giây phút này Tiêu Mạc Ngôn vô cùng quyến rũ hấp dẫn dụ dỗ người khác, một tay cô chống thân thể, tay kia nhẹ nhàng vuốt mặt Hạ Linh Doanh, hơi thở nhẹ nhàng phả lên mũi Hạ Linh Doanh, "Vậy bây giờ tôi sẽ đền bù tổn thất lại cho vợ nha?"

Tim Hạ Linh Doanh bỗng chốc đập thình thịch, dưới ánh mắt chăm chú của Tiêu Mạc Ngôn, khuôn mặt trắng nõn của nàng đỏ lên, hô hấp cũng dồn dập theo, nàng kinh ngạc nhìn vào mắt Tiêu Mạc Ngôn, cả người bất giác cuộn lại, nắm chặt áo ngủ bên hông Tiêu Mạc Ngôn. Tiêu Mạc Ngôn cười cười, cô biết rõ cô nàng này dù có mạnh miệng đến cỡ nào thì cũng bị cô mê hoặc đến mất hồn, đã vậy, thì cần gì phải khách khí nữa?

--------

Nhiệt độ ngày và đêm ở Tây Tạng chênh lệch rất lớn, vào rạng sáng hôm sau, Hạ Linh Doanh cảm nhận được không khí trong lành nhưng lạnh lẽo, nàng theo thói quen híp mắt nhìn về người bên cạnh, không biết Tiêu Mạc Ngôn đã dậy từ lúc nào, một tay chống lên má, đang lười biếng ngắm nàng.

"Sao dậy sớm vậy?" Hạ Linh Doanh còn chưa tỉnh hẳn nên giọng nói có chút ngái ngủ, Tiêu Mạc Ngôn mỉm cười, nghiêng người về phía trước hôn lên trán nàng một cái, "Nhớ em, lâu như vậy không gặp, quá nhớ rồi, ngắm thế nào cũng cảm thấy không đủ."

"Miệng lưỡi trơn tru." Mặc dù biết đây là 'Tiêu Thị tình thoại' quen thuộc, nhưng Hạ Linh Doanh vẫn nhịn không được đỏ mặt, Tiêu Mạc Ngôn thấy nàng xấu hổ, trong lòng vô cùng ấm áp, "Vợ à, tôi cảm thấy em chính là tai họa, vì sao tôi ngắm em thế nào vẫn cảm thấy không đủ?"

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ