Chương 40: Bùng nổ

1.5K 62 0
                                    

Cửa bị đóng lại trong nháy mắt, Hạ Linh Doanh chỉ cảm thấy bên người căng thẳng, bị Tiêu Mạc Ngôn dùng lực ôm vào lòng, mùi hương bạc hà quen thuộc quấn quanh chóp mũi, người nhớ mong cả một ngày giờ ở trước mắt. Hạ Linh Doanh trong chớp mắt đầu óc như trống rỗng, quay đầu nhìn Tiêu Mạc Ngôn, trong mắt tràn đầy thâm tình, Tiêu Mạc Ngôn cũng xoay người, cố gắng áp chế hơi thở dồn dập vì vừa rồi vận động mạnh, nhìn vào mắt nhau, nhớ nhung lo âu, trăn trở ngàn lần. Hạ Linh Doanh dường như không tin cảnh tượng trước mắt, chậm rãi vương tay, xoa má Tiêu Mạc Ngôn, nhẹ gọi:
"Tiêu..."
Tiêu Mạc Ngôn đến đây, lúc nàng bất lực nhất, Tiêu Mạc Ngôn vẫn đến bên cạnh bảo vệ nàng, trong lòng cảm giác thoả mãn như dâng trào chảy vào nội tâm, hoá thành một dòng nước ấm, thật lâu không thể tan đi.
Trăn trở ngàn lần hoá thành một tiếng kêu nhẹ phá huỷ lý trí của Tiêu Mạc Ngôn, cô hé đôi môi đỏ mọng, ngậm lấy ngón tay Hạ Linh Doanh, dùng lực khẽ liếm, ánh mắt khiêu khích nói không nên lời. Trong nháy mắt mặt Hạ Linh Doanh đỏ lên, khoang miệng ấm nóng bao lấy ngón tay, gắt gao quấn quanh, cực kỳ giống cảm giác rong ruổi trong thân thể Tiêu Mạc Ngôn. Tim Hạ Linh Doanh đập loạn, càng thêm bủn rủn, xoay người muốn trốn thoát sự ấm áp của Tiêu Mạc Ngôn. Thấy được sự biến đổi rất nhỏ kia của nàng, đôi mắt đẹp của Tiêu Mạc Ngôn híp lại, để lộ ra chút lửa giận, cánh tay bên hông Hạ Linh Doanh cũng dùng lực, chỉ một cái xoay người, nàng liền bị cô đặt trên cánh cửa lạnh băng.
"Ối..."
Tiêu Mạc Ngôn bị lửa giận thiêu đốt, Hạ Linh Doanh, lúc này em còn muốn trốn sao? Lần này lấy cớ gì đây? Cô gái ngốc này, có phải tôi không đến thì em sẽ bị người ta ức hiếp? Lam Thần chính là muốn bức ép em đúng không? Sự cao ngạo của em, tính tình của em, tự tôn của em, đi đâu hết rồi? Vì cái gì đối với người khác lại ôn hoà như vậy, còn đối với Tiêu Mạc Ngôn tôi lại là bộ dạng này, rốt cuộc là vì sao? Em đến tột cùng xem tôi là gì!!!
"Ưm..."
Cảm giác lạnh lẽo đến tận xương khiến Hạ Linh Doanh không khỏi nhíu mày hừ nhẹ một tiếng, nghe được giọng của Lam Thần, phát hiện rằng hai người họ không rời đi, Hạ Linh Doanh cả kinh, tay muốn đẩy Tiêu Mạc Ngôn ra nhưng lại ngẩng đầu thấy đôi mắt ngập tràn giận dữ kia, Hạ Linh Doanh không biết hành động chống cự này của nàng vốn là nguyên nhân khiến Tiêu Mạc Ngôn bốc hoả hơn. Căn bản cô không để ý đến cánh tay còn đang băng bó, Tiêu Mạc Ngôn tăng lực trên hai tay, gắt gao áp Hạ Linh Doanh vào cửa, cùng nàng kề sát, cắn nhẹ môi của nàng, bên môi nàng hỏi:
"Em sợ cô ta biết?"
"Cái gì? Không phải... Em..."
Đôi môi chặn lại lời giải thích, Tiêu Mạc Ngôn hôn mang theo ý mạnh mẽ chiếm đoạt, trên đôi môi mềm mại của Hạ Linh Doanh, thẳng tắp tiến vào, bá đạo tìm kiếm, không cho phép nàng kháng cự. Lưỡi ướt át dùng lực dây dưa, Hạ Linh Doanh chỉ cảm thấy khoang miệng một trận tê dại, cảm giác khuếch tán khắp người chưa từng có, Tiêu Mạc Ngôn đoạt lấy, đầu gối hơi nâng lên, chen vào giữa hai chân Hạ Linh Doanh, chậm rãi cử động. Có chút thô bạo cương ngạnh tìm lấy đầu lưỡi nàng, Tiêu Mạc Ngôn cắn đầu lưỡi nàng, điên cuồng liếm láp, mãi đến khi không thấy nàng phản kháng mới hài lòng buông ra, rời khỏi trận địa.
Thân thể cô dần dần trượt xuống, cắn nhẹ nơi đó, cách một lớp quần áo, Tiêu Mạc Ngôn như vuốt ve, như trừng phạt bộ ngực của nàng, mỗi một lần cắn xé lại tránh nơi nhạy cảm nhất. Hai người ngoài cửa vẫn không chịu rời đi, Hạ Linh Doanh gắt gao cắn khoé môi chịu đựng, chỉ có thể biến tiếng rên sắp thoát ra thành những tiếng nức nở, thân thể như không xương run rẩy, nàng vô lực dựa lên người Tiêu Mạc Ngôn, sự đau đớn bởi vì Tiêu Mạc Ngôn hung hăng dường như biến mất, trên người nàng chỉ còn lửa nóng cùng dây dưa, phảng phất mang theo ngọn lửa mãnh liệt, đem nàng thiêu đốt.

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ