Dường như cảm giác được Hạ Linh Doanh đang nhìn chăm chú, Tiêu Mạc Ngôn càng lật càng chậm, nhất là khi lật đến những trang hình của những gái đẹp vừa xinh vừa có khí chất, động tác tay Tiêu Mạc Ngôn sẽ càng chậm thêm nửa nhịp, khóe miệng như có như không hiện lên nụ cười xấu xa. Hạ Linh Doanh nhìn ngơ ngác, biết rõ Tiêu Mạc Ngôn cố ý, nhưng nàng lại không nhịn được mà tiến vào cái bẫy.
Thật ra, đối với việc bên cạnh Tiêu Mạc Ngôn luôn xuất hiện những oanh oanh yến yến, Hạ Linh Doanh đâu phải là không biết rõ. Lúc mới quen, bởi vì thân Tiêu Mạc Ngôn đang ở trong cái thùng thuốc nhuộm này, không thiếu các loại cám dỗ, mà công phu hái hoa ngắt cỏ của cô thì quá cao, hai người đã cãi nhau không ít. Dù sao thì với tướng mạo khí chất của Tiêu Mạc Ngôn, coi như là cô tự biết giữ thân, cũng vẫn không nhịn được cả đám dán lấy mình, Hạ Linh Doanh từ thờ ơ lạnh nhạt đến trách mắng rồi cuối cùng là quản lý dạy dỗ đuổi dần đám oanh yến đó, tuy rằng bản tính Tiêu Mạc Ngôn phong lưu, nhưng từ sau khi có Hạ Linh Doanh, tuy nàng vẫn không quản được cặp mắt thích nhìn ngắm gái đẹp của cô, nhưng cuối cùng chỉ là thích nhìn lướt qua mà thôi. Đối với điểm này, Hạ Linh Doanh vẫn rất yên tâm. Nhưng dù thế nào đi nữa, mỗi khi có trai xinh gái đẹp sáp lại gần Tiêu Mạc Ngôn, Hạ Linh Doanh vẫn cứ như ăn nhầm trái cây chua, vị của nó thật không hề dễ chịu.
Sự để tâm giữa hai người yêu nhau, có lẽ là vừa có vị ngọt lại vừa có vị chát nhất trên đời.
"Tiêu, chị cố ý." Hạ Linh Doanh phá vỡ bầu không khí kỳ lạ này, Tiêu Mạc Ngôn cười cười, đặt tay lên bản lý lịch sơ lược, nhìn nàng, hỏi lại: "Tôi cố ý cái gì?"
Tóc dài rũ xuống hai bên má xinh đẹp, trong mắt lóe lên sự dụ dỗ mê người, Tiêu Mạc Ngôn như một con hồ ly chuyên đi dụ dỗ người khác, làm cho người ta vừa tức lại vừa yêu.
Hạ Linh Doanh tức giận làm gương mặt ửng đỏ, cố ý cái gì? Điều này làm sao nàng nói ra được? Tiêu Mạc ngôn không phải là đang hiên ngang trả thù sao?Nhìn thấy Hạ Linh Doanh có vẻ tức giận, tổn thương nhỏ trong lòng Tiêu Mạc Ngôn thoáng dễ chịu lại chút ít, nhưng không thể tính là hả giận, cô suy nghĩ một lát, nhìn Hạ Linh Doanh cười quyến rũ: "Haizza!!! Hạ tiểu thư, đâu phải em không biết, Thánh Hoàng của chúng ta...không thiếu nhất chính là người đẹp. Có thể ở bên cạnh Tiêu Mạc Ngôn tôi đây dĩ nhiên phải là cực phẩm của cực phẩm rồi, còn không phải là tại Tiểu Tống (đại thư ký) vì theo đuổi cuộc sống tươi đẹp của mình mà bỏ rơi tôi sao? Tuy là đau lòng, nhưng thời gian này dù sao cũng phải trải qua không phải sao? Tục ngữ có câu, cái cũ không đi cái mới làm sao tới, cô ấy đi rồi, tôi tìm người khác không được sao? Trên đời này không thiếu nhất chính là... người đẹp có hai con mắt một cái mũi."
Mặt Hạ Linh Doanh đỏ lên, nàng khó chịu nhất chính là cái kiểu nói chuyện này của Tiêu Mạc Ngôn, miệng Nam Mô, bụng bồ dao găm, lời nói sắc bén tới mức có thể lột da người sống.
Nói một đống như vậy, Tiêu Mạc Ngôn sướng miệng rồi, mà nhìn thấy hai tròng mắt Hạ Linh Doanh ứa nước, lòng cô lại cảm thấy đau. Những lời này giấu trong lòng không nói ra thì thật khó chịu, hơn nữa, nàng dựa vào cái gì giày vò mình? Hạ Linh Doanh đi một tháng cô đã sống như thế nào, chỉ có cô biết, người ta thì ở bên ngoài chơi sướng rồi, giờ đi tới một năm, dựa vào cái gì?
"Dù thế nào, đạo diễn Hạ nhìn thử xem? Hợp ý thì cũng có thể hợp tác tuyển chọn tài nguyên không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
General FictionQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...