Chương 114: Độc tình

759 28 0
                                    

Sông Nyang, tiếng Tạng có nghĩa là 'Nữ thần nước mắt".

Tuy Hạ Linh Doanh đến Tây Tạng lâu rồi, nhưng nàng vẫn dốc sức ở đoàn phim, căn bản không có thời gian thư giản, đừng nói đi chơi, thời gian nghỉ ngơi đã ít càng thêm ít. Nhưng nàng thông minh ở chỗ biết rõ con người suy cho cùng bận rộn vì cái gì, sau khi Tiêu Mạc Ngôn đến, công việc có thể sắp xếp được nàng đều đã sắp xếp, dành hết thời gian có thể để bầu bạn với người yêu. Tiêu Mạc Ngôn hiểu rõ tấm lòng nàng, càng thêm cưng chiều nàng. Mà giờ đây, người yêu nhất đã ở bên, nhìn cảnh sắc sông núi mê người trước mắt, trong mắt Hạ Linh Doanh tràn đầy ý cười, tâm trạng được hạnh phúc bủa vây.

Tiêu Mạc Ngôn đứng cách Hạ Linh Doanh không xa, nhìn Hạ Linh Doanh đứng giữa những khóm hoa dại, mái tóc dài bay trong gió, làn váy trắng phấp phới, nụ cười thản nhiên trên mặt, giây phút này, Tiêu Mạc Ngôn cảm thấy đẹp đến mức không chân thật.

Bước nhanh về phía trước, ôm chặt Hạ Linh Doanh vào lòng, Tiêu Mạc Ngôn hôn nhẹ gương mặt nàng, nói nhỏ bên tai: "Hạ Hạ, em là tiên nữ sao? Đẹp quá."

Hạ Linh Doanh trở tay ôm eo Tiêu Mạc Ngôn, vùi má vào cổ cô, "Là chị đó, đồ ngốc."

Xuân sắc không cần mê người mà người tự mê, Tiêu Mạc Ngôn cùng Hạ Linh Doanh cứ vậy đi bộ về phía trước, tay nắm chặt tay. Thỉnh thoảng, hai người nhìn nhau cười, dù không nói lời nào cũng cảm thấy hạnh phúc một cách tự nhiên.

Cơm tối, hai người đến thôn Ba Kết phụ cận Kampot ăn đồ ăn truyền thống của tộc Tạng. Vẫn rất thư giãn, một tay Tiêu Mạc Ngôn ôm eo Hạ Linh Doanh, đút nàng ăn theo thói quen, thỉnh thoảng mũi cạ lên mặt nàng, chọc nàng cười. Mùa này cũng không phải mùa du lịch, nhưng đôi lúc cũng có vài ánh mắt tò mò nhìn sang. Chủ yếu là bị khí chất của Tiêu Mặc Ngôn và nét đẹp của Hạ Linh Doanh hấp dẫn, Hạ Linh Doanh vui vẻ, tập trung ăn cơm, Tiêu Mạc Ngôn thì mỉm cười, ai đến cũng không cự tuyệt, ai nhìn cô thì cô nhìn lại, làm mọi người xung quanh đỏ mặt cúi đầu, cô rất đắc ý im lặng ăn cơm với Hạ Linh Doanh.

"Chị đó, tới giờ còn phóng điện tùm lum."

Kết hợp vừa rồi, liên tưởng tới bộ dáng Tiêu Mạc Ngôn tại phim trường, Hạ Linh Doanh không nhịn được phàn nàn, Tiêu Mạc Ngôn cười nhìn vào mắt nàng: "Khát nước ba ngày mà chỉ có một gáo."

"Còn trả treo nữa."

Hạ Linh Doanh bực mình liếc Tiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn rất vui vẻ, tay quàng qua hông nàng ôm thật chặt, "Tốt thật, vẫn là ở bên vợ mới hạnh phúc."

"Em không ở bên thì chị không tốt sao? Mỗi ngày không cần cuống cuồng."

"Oan uổng ghê, có phải Má Từ lại méc gì với em không?"

Tiêu Mạc Ngôn nhíu mày, lão bà bà này, đúng là không muốn người khác hạnh phúc. Hạ Linh Doanh buồn cười nắm miệng Tiêu Mạc Ngôn, "Chị muốn là làm, còn sợ có người quản hả?"

"Hừ hừ. Xem ra tôi đúng là đứa trẻ số khổ bị quản cả đời."

"Thế nào, chị không muốn?" Hạ Linh Doanh híp mắt nhìnTiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn lập tức đầu hàng, cười quyết tâm: "Nguyện ý nguyện ý, tôi kiên quyết ủng hộ sự lãnh đạo của vợ, chỉ cần là mệnh lệnh của vợ, nhất định chấp hành, vợ nói một là một, tôi —— "

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ