Chương 128: Quyết định

1K 36 1
                                    

Câu nói của A Đan như trái thủy lôi, bất ngờ nổ văng Phong tổng và Tiểu Thảo, hai người lập tức quay đầu, ánh mắt đồng thời rơi vào bụng Tiêu tổng, Tiểu Thảo vì quá mức khiếp sợ, còn dùng tay bịt miệng lại. Bánh bao?
"Ê, các người đừng hiểu lầm, đừng hiểu lầm."

Tiêu Mạc Ngôn bất chấp tất cả vội vàng giải thích, sắc mặt cũng thay đổi, một đời danh tiếng lẫy lừng của cô đã bị A Đan làm hỏng hoàn toàn. A Đan cười híp mắt ra ngoài bưng đồ ăn vào, "Nào, giải thích cái gì? Chuyện sớm muộn thôi, cũng không phải người ngoài, biết sớm đỡ hơn biết muộn, mọi người đừng ức hiếp Tiêu tổng nữa, Tiêu tổng của tôi bây giờ la đối tượng được bảo vệ kỹ lưỡng."

"Ha ha ~" ngược lại Phong tổng là người đầu tiên phản ứng, nàng vỗ vỗ Tiểu Thảo đang ngơ ngác nhìn Tiêu Mạc Ngôn, "Em sắp có bánh bao nhỏ để ôm rồi."

Tiểu Thảo gật đầu, cười đến mặt nhăn lại, "Vậy một lát em có thể lấy hết mấy thứ gì đó trong tủ lạnh như rượu, socola mà Tiêu tổng không dùng đem đi hết không, những món này phụ nữ có thai không thể ăn."

Phong tổng nghiêm trang nhẹ gật đầu, "Chị thấy là có thể lấy. Được rồi, đi lấy ngay bây giờ, lấy hết rồi chúng ta đi liền, đừng làm phiền phụ nữ có thai ăn cơm."

"Được." Tiểu Thảo đáp ứng nghe lời, dưới cái nhìn chằm chằm của Tiêu tổng, gom hết nửa cái tủ lạnh, lúc này nàng mới cảm thấy thỏa mãn một tay xách túi một tay kéo Phong tổng, Tiểu Thảo bị lôi ra cửa còn lưu luyến liếc nhìn Tiêu Mạc Ngôn, chính xác là liếc nhìn bụng của cô. Tiêu tổng điệu đà như thế thì sẽ sinh ra một người thế nào đây? Thế nhưng Hạ Hạ vừa lạnh vừa khí chất, đứa bé có lạnh và khí chất như vậy không? Tiểu Thảo muốn đau đầu, bánh bao nhỏ này sẽ nổi bật đến cỡ nào đây, nàng nhịn không được nhếch miệng cười ra tiếng, Tiêu Mạc Ngôn đen mặt nhìn.

Chờ hai người kia đi rồi, Tiêu Mạc Ngôn mới quay mặt về phía A Đan.

A Đan đang bận rộn, bộ dụng cụ ăn đều phải dùng nước sôi khử trùng, cách thức hoàn toàn không như trước đây, hễ món nào không thích hợp cho phụ nữ có thai đều lấy ra hết, nàng chuẩn bị xong xuôi hết rồi, phủi tay, nói: "Đây, ăn đi, Tiêu tổng. Tất cả đồ ăn tôi đều cố ý không bỏ ớt, từ nay về sau, chị phải chú ý ăn uống rồi, không thể ăn cay được, đồ lạnh cũng không thể ăn, hải sản thì tốt nhất đừng ăn. Một mình thì lúc nào cũng có thể tùy hứng, nhưng hai người thì không thể được, chị phải biết là, chị sắp mang thai bánh bao là hy vọng của của cả nhà, là bông hoa tương lai của tổ quốc, chị phải có trách nhiệm với bản thân mình, còn phải có trách nhiệm với bánh bao nữa."

Tiêu Mạc Ngôn hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi nhìn A Đan, "Ai nói với cô tôi mang thai? Còn nữa, coi như tôi mang thai đi thì dựa vào đâu cô cho rằng nó là bánh bao béo hả? Con gái tôi nhất định phải là bánh bao béo hả?"

"Ai nói chị đang mang thai đâu? Hà hà, thật sự muốn làm mẹ người ta rồi, tôi nói gì cũng không chịu, được được được, bánh bao ốm, bánh bao ốm." A Đan cẩn thận lựa hết xương cá ra, không thèm liếc nhìn Tiêu Mạc Ngôn, nói tiếp: "Tôi thấy phu nhân đã sớm ra quyết định rồi, trong khoảng thời gian này tôi khổ luyện nấu nướng, cuối cùng cũng dùng đến, chị không cần ngại đâu, chuyện sớm muộn thôi à. Yên tâm đi, tôi sẽ chăm sóc chị và bánh bao thật tốt. Ừm, bánh bao."

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ