Chương 108: Kinh hỷ

755 33 1
                                    

*Kinh hỷ: kinh ngạc + vui mừng

Mãi cho đến khi hai người tách ra, nhân viên làm việc tại trường quay mới từ đoạn diễn hai mẹ con đó lấy lại tinh thần, tiếng tán thưởng không ngừng vang lên bên tai, hai mẹ con tộc Tạng cũng rất cảm động, mắt đong đầy nước nhìn Hạ Linh Doanh và Đằng Diêm. Diễn viên chuyên nghiệp đúng chuyên nghiệp, khen ngợi phải hơn nhiều so với hai người, cứ như chân thật không phải diễn xuất. Vốn hai người có hơi chống đối Đằng Diêm, cảm thấy nàng như kiểu tìm xương trong trứng, bây giờ nhìn lại, chẳng qua là có yêu cầu cao đối với nghệ thuật mà thôi.

Hạ Linh Doanh cười cười với hai người, xoay người vỗ vai Đằng Diêm, "cũng là cô có biện pháp."

Đằng Diêm nhún vai, lau nước mắt trên mặt, rất nhanh thoát ra từ vai diễn, "Được rồi, chúng ta rèn sắt khi còn nóng, tiếp tục! Tranh thủ thời gian thôi." Đang nói, A Đan không biết từ đâu chui ra, đi qua, nàng cầm một miếng khăn giấy đưa cho Đằng Diêm, "Lau đi." Đằng Diêm nhìn nàng như thấy quỷ, híp mắt, "Cô đang làm gì đó? Lần này tôi cách phu nhân nhà cô đủ xa rồi nha."

"Tôi đau lòng cô." A Đan rất thành thật trực tiếp nói ra lời trong lòng, đang đi ra sân bên ngoài Đằng Diêm bỗng trẹo chân, xém chút té ngã.

"Chậm một chút đi, cô coi cô kìa." A Đan vội đỡ Đằng Diêm, Đằng Diêm cứ như đau răng vội đẩy A Đan ra, cau mày nhìn nàng từ trên xuống dưới đến mấy lần, rất nghiêm túc nói: "Mặc kệ cô muốn làm gì, bây giờ tôi đang làm việc, cô không được quấy rầy tôi."

"Tôi chỉ yên lặng nhìn cô, sẽ không quấy rầy cô, yên tâm đi, nhóc đáng thương."

"..."

Đằng Diêm cổ quái liếc nhìn A Đan, thấy ánh mắt chăm chú chân thành của nàng, không như bình thường. Sao trước giờ nàng không nhìn ra A Đan thật giống như diễn viên chuyên nghiệp đây? Khó lường a, xem ra bên cạnh Tiêu Mạc Ngôn đều là ngọa hổ tàng long "thần nhân", có thời gian nàng thật muốn gặp nhân vật này một lần.

Nhân viên lập tức lấy lại trạng thái, tiếp tục quay phim, đã có mô phỏng làm mẫu rồi nên hai mẹ con tộc Tạng cũng không cảm thấy khó khăn nữa, dần dần nhập vai được. Hạ Linh Doanh đi ra bên ngoài, ngồi trước camera nghiêm túc quan sát, sắc mặt cuối cùng dịu lại một chút. Nhìn một hồi, nàng liếm liếm bờ môi khô khốc, đang cảm thấy khát nước, người bên cạnh chu đáo đưa cho một chai nước khoáng, Hạ Linh Doanh lễ phép nói một tiếng: "Cảm ơn", nàng cũng không ngẩng đầu mà tiếp tục nhìn vào màn hình.

Một phút trôi qua, Hạ Linh Doanh có cảm giác không được bình thường, dường như nàng nghe được hương bạc hà quen thuộc. Hạ Linh Doanh cười lắc đầu, xem ra nàng quá nhớ thương Tiêu Mạc Ngôn rồi thế nên mới sinh ra ảo giác, nhưng hương thơm này lại không biến mất như ảo giác, mà là càng nồng đậm. Hạ Linh Doanh giật mình, cố gắng ngửi xem, hương bạc hà thơm ngát lập tức tràn vào chóp mũi, làm như xác định được gì đó, tim nàng đập mãnh liệt, lập tức đẩy ghế đứng lên.

Động tác đột ngột của nàng làm tất cả mọi người ở đây giật mình, mọi người đồng loạt quay đầu nhìn Hạ Linh Doanh, vẻ mặt kinh ngạc, Hạ Linh Doanh làm gì để ý nhiều vậy, nàng như không thể tin được nhìn người trước mắt mình, đôi mắt bỗng chốc đong đầy nước.

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ