Một bàn sủi cảo, dưới ánh mắt hoảng sợ của Hạ Linh Doanh, Tiêu Mạc Ngôn ăn hết toàn bộ.
Đặt đũa trên bàn, Tiêu Mạc Ngôn lấy tay ôm bụng, vô lực tựa vào người Hạ Linh Doanh, nhìn chằm chằm đồng tiền trước mặt bà Từ, nói:
"Nói đi, lão thái thái, bà lại giở trò gì?"
Bà Từ giương miệng nhìn Tiêu Mạc Ngôn, thế nào cũng không nghĩ rằng cô ăn hết một bàn sủi cảo, thế này bà cũng không náo loạn thêm, than thở chạy về phòng ngủ lấy một gói thuốc giúp tiêu hóa.
"Tôi nói này, tiểu thư, không phải chỉ là một đồng tiền sao, cô làm đến mức này sao? Còn nữa, từ khi nào cô dễ bị lừa vậy? Tôi nhét có 2 đồng vào thôi!"
Tiêu Mạc Ngôn nói không nên lời, thở phì phò từng cái, nhất định muốn Hạ Linh Doanh dìu cô về phòng nghỉ ngơi.
Tay trái giơ cái ly lên, tay phải cầm viên thuốc, nhìn Tiêu Mạc Ngôn chật vật dựa vào Hạ Linh Doanh, khóe miệng bà Từ nâng cao, lâu rồi chưa thấy qua, bộ dạng buồn bực kia của Tiểu thư đúng thật là làm bà vui vẻ!
Cửa vừa đóng lại, Tiêu Mạc Ngôn bắt đầu thay đổi, tay không vỗ bụng nữa, trực tiếp ôm Hạ Linh Doanh vào lòng, không để ý tiếng kêu của nàng, đá dép, nhanh như chớp đến bên giường.
Chui đầu vào lòng Hạ Linh Doanh, hôn lên xương quai xanh của nàng, Tiêu Mạc Ngôn cười xấu xa, Hạ Linh Doanh bị cô làm hô hấp có chút rối loạn, mặt trở nên đỏ lên, dùng lực đẩy Tiêu Mạc Ngôn.
"Tiêu, chị làm sao vậy? Không phải bụng khó tiêu sao?"
"Đó là lừa bà Từ, đĩa sủi cảo nhỏ như vậy, tuy rằng hơi nhiều so với bình thường, nhưng cũng không đến mức khó tiêu. Thế nào, Hạ Hạ, kỹ năng diễn xuất của tôi cũng không tồi đúng không?"
Tiêu Mạc Ngôn đắc ý nhướn mày, bộ dạng kia khiến Hạ Linh Doanh hận không thể một phát cắn chết cô.
"Sao chị lại làm vậy?"
Nghi hoặc tạm thời áp chế lửa giận trong lòng, Hạ Linh Doanh một tay đẩy bả vai Tiêu Mạc Ngôn, nhìn chăm chằm cô.
Biết hôm nay không thể xem thường người nào đó, dường như hít thở cũng đủ mệt, Tiêu Mạc Ngôn ảo não lăn xuống khỏi người Hạ Linh Doanh, bất đắc dĩ thở dài.
"Hạ Hạ."
"Ừm?"
"Em có biết bà Từ vui nhất là lúc nào không?"
"..."
Hạ Linh Doanh không nói gì, nhưng lòng đã minh bạch ý tứ của Tiêu Mạc Ngôn, nàng xoay người, dịu dàng nhìn cô. Tiêu Mạc Ngôn cũng xoay người, nhìn vào mắt nàng, nhẹ nhàng nói:
"Chỉ cần bà ấy vui vẻ, tôi làm gì cũng không quan trọng, lão thái thái, thích trêu chọc."
Sâu trong đáy lòng như bị chạm khẽ, Hạ Linh Doanh cười nhìn Tiêu Mạc Ngôn, trong lúc cô đang kinh ngạc, nàng kéo cô vào lòng, nói nhỏ:
"Không ngờ Tiêu nhà ta còn có mặt ôn nhu như vậy, hiếm có a..."
"Nói gì chứ? Tôi như vậy không tốt sao, em thật không có lương tâm."
"Không có lương tâm chị còn yêu?"
"Chỉ cần là em thì tôi đều yêu."
Những câu nói buồn nôn thốt ra khỏi miệng, Tiêu Mạc Ngôn và Hạ Linh Doanh cười một trận, mắt đối mắt, triền miên hôn, thân thể mềm nhẹ cuộn tròn cùng nhiệt độ cơ thể dây dưa cùng một chỗ.
Náo loạn một trận, Tiêu Mạc Ngôn mới ngừng lại được, cô ngồi dậy, tùy ý kéo Hạ Linh Doanh ngồi lên, trong ánh nhìn chăm chú của nàng, từ ngăn kéo đầu giường, cô lấy ra một chiếc hộp màu lam tinh xảo.
Tiêu Mạc Ngôn nhìn Hạ Linh Doanh, đặt chiếc hộp nhỏ lên gối, chậm rãi mở ra. Hạ Linh Doanh dự cảm được kia là cái gì, nàng nhìn chằm chằm Tiêu Mạc Ngôn không chút nháy mắt, dưới ánh đèn, hai má Tiêu Mạc Ngôn dường như ấm áp hơn thường ngày, trên miệng là nụ cười thản nhiên, cẩn thận mở ra chiếc hộp.Lúc một sợi dây chuyền luồn vào một chiếc nhẫn kim cương sáng bóng được đặt trong tay Tiêu Mạc Ngôn, hạnh phúc tươi cười lập tức nở rộ trên mặt Hạ Linh Doanh.
"Hạ Hạ..."
Tiêu Mạc Ngôn nhìn nàng, trong mắt là thâm tình nồng đậm không diễn tả được.
"Hạ Hạ, trên thế giới này, chỉ có một mình em có thể vì tôi mà làm nhiều việc ngốc nghếch đến thế, sau đó còn lẳng lặng ở bên cạnh tôi, không rời bỏ tôi. Tôi nghĩ, chiếc nhẫn này đã có chủ nhân, mà lòng của tôi cũng đã có người sở hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Ficción GeneralQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...