Chương 125: Khoái lạc

1.3K 41 4
                                    

"Hồ ly tinh?" Đằng Diêm dường như hiểu được chút chút, nàng nhìn Hạ Linh Doanh, sắc mặt Hạ Linh Doanh không tốt cho lắm, quay đầu nhìn A Đan hỏi tiếp: "Là loại hồ ly tinh nào?"

A Đan dở ăn nói, loại hồ tinh nào? Nàng không biết dùng từ gì để hình dung nữa, cũng chỉ có thể dùng ngôn ngữ cơ thể quơ tay múa chân để diễn tả.

"À, có một người là như vầy nè."

A Đan vểnh môi, mắt phóng điện về phía Đằng Diêm, dùng tay vân vê một lọn tóc mai, vén ra sau tai, nũng nịu gọi: "Tiêu tổng ~ "

Đằng Diêm run lẩy bẩy, nổi hết da gà, Hạ Linh Doanh không nói gì, nhanh chóng tìm trong đầu con hồ ly tinh A Đan hình dung, tìm cỡ nào cũng không thấy.

"Cô thôi đi, đứng đắn chút coi. Còn người khác thì sao?" Đằng Diêm nhìn A Đan hỏi, A Đan nghĩ một chút, nhếch miệng cười ngọt ngào, một tay ôm eo Đằng Diêm, ánh mắt lấp lánh nhìn Đằng Diêm.

"Phong ~ "

"Cút ngay!"

Đằng Diêm như bị điện giật đẩy A Đan ra, khuôn mặt trắng nõn đỏ bừng, A Đan bị đẩy ra cảm thấy rất oan ức, Hạ Linh Doanh lại nhìn ra phương hướng, nàng trầm tư một lát, hỏi: "A Đan, gần đây công ty biến động gì không?"

"Biến động?" A Đan suy nghĩ một chút, "Việc của Thánh Hoàng, thường Tiêu tổng không nói với tôi, chị ấy chỉ sắp xếp tôi bên cạnh phu nhân, kêu tôi bảo vệ tốt phu nhân."

Hạ Linh Doanh mấp máy môi, không lên tiếng, ngược lại Đằng Diêm nhướn mày nhìn A Đan: "Nhìn bộ dạng hưng phấn vừa rồi của cô kìa, hâm mộ Tiêu tổng mấy người sao? Có nhiều hồ ly tinh làm bạn như vậy."

A Đan liếm liếm môi, nhìn Đằng Diêm: "Cô ganh tị hả?"

...

"Mẹ kiếp, A Đan, sao cô không đi chết đi?"

"Còn không phải sao, nếu cô ganh tị thì dịu dàng chút đi, cũng sẽ biến thành hồ ly tinh người gặp người thích."

"Nói vậy đúng là cô hâm mộ?"

"Không phải ai cũng có thể được gọi là hồ ly tinh đâu đấy nhá!" A Đan tiếp tục tranh luận, hồi nhỏ nàng xem Bảng phong thần không ít, đánh giá Đằng Diêm từ trên xuống dưới một chút, cười tít mắt nói: "Như cô đây, bội thực mà chết cũng chính là Tỳ Bà tinh."

"Cô! ! !"

Đằng Diêm thẹn quá hoá giận nhấc chân muốn đá cho một phát, Hạ Linh Doanh nhìn hai người cãi nhau nhưng trong lòng có hơi rối loạn, nước cờ Phong tổng cũng gọi đến rồi, Thánh Hoàng nhất định đã xảy ra chuyện. Tiêu Mạc Ngôn này, thật đúng là giấu diếm nàng một cách triệt để. Rốt cuộc có hiểu thế nào gọi là cùng chung hoạn nạn hay không?

"Phu nhân, chị sao vậy?" A Đan lách qua Đằng Diêm nhìn Hạ Linh Doanh, Hạ Linh Doanh thở dài, nhìn nàng: "A Đan, hồ ly tinh mà cô nói chính là Tổng giám đốc Phong Đằng."

"Hả!" Miệng A Đan há lớn như cái tô, Tổng giám đốc Phong Đằng? Rõ ràng là một con hồ ly tinh có văn hóa có tố chất nha. (hài không đỡ được =)))))))))))

Hạ Linh Doanh nhìn kỹ biểu tình của A Đan, xem ra A Đan thật sự không biết Thánh Hoàng đã xảy ra chuyện gì, suy nghĩ một chút, Hạ Linh Doanh vào phòng đổi một chiếc áo khoác trắng, nàng đi ra cửa. Nếu chờ con rùa đen rúc đầu Tiêu Mạc Ngôn nghĩ thông tất cả mọi chuyện, sợ là hoàng hoa cũng nguội lạnh rồi. (ý là đã quá trễ)

(BHTT) Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ