Tiêu Mạc Ngôn không nói lời nào, Hạ Linh Doanh vẫn cố chấp kéo mặt cô nhìn nàng, ánh mắt vô cùng kiên định.
Hai người bên nhau đã lâu, rất ít khi Hạ Linh Doanh cầu xin Tiêu Mạc Ngôn điều gì đó, ngược lại Tiêu Mạc Ngôn, chỉ cần cô đưa ra yêu cầu, hễ có thể làm được, Hạ Linh Doanh sẽ dốc hết sức mình hoàn thành. Bao dung và cưng chiều vô điều kiện, không phải Tiêu Mạc Ngôn không biết. Nhìn vào mắt Hạ Linh Doanh một hồi, Tiêu Mạc Ngôn nhẹ giọng hỏi: "Vợ, em thật sự quyết định sao?"
Hạ Linh Doanh nghe ra giọng nói của cô đã thả lỏng, nhẹ gật đầu, khẳng định: "Tiêu, sau khi bà Từ đi rồi, mấy ngày này may mắn còn có A Đan, bằng không thì bầu không khí trầm lặng áp lực ở Tiêu gia cứ khiến lòng người khó chịu. Trước đây lúc còn bà Từ ở nhà, tuy rằng ngoài miệng chị cằn nhằn phiền phức, nhưng mỗi lần đi xa nhà một thời gian thì cứ luôn nói lão bà bà ở nhà sẽ ghen, phải tranh thủ thời gian mua đồ về nhà đền bù gì gì đó, có bà Từ, nhà không chỉ là một cái nhà, mà nó còn có ý nghĩa, một bến đỗ bình yên để dựa vào, bà Từ không còn, chị nói xem bây giờ Tiêu gia còn giống cái nhà sao?"
Tiêu Mạc Ngôn không lên tiếng, trong lòng nhói đau.
"Em biết, chị sợ sinh con sẽ có nhiều chuyện phiền phức, em đã nhờ tư vấn rồi, chúng ta hoàn toàn có thể có con của mình, Tiêu." Giọng Hạ Linh Doanh mang theo chút tha thiết. "Chị không muốn sinh con, đứa con này em sẽ sinh."
Tiêu Mạc Ngôn nhìn chằm chằm Hạ Linh Doanh nhìn một hồi, bất đắc dĩ cười cười: "Vợ, em cho rằng tôi là người như vậy sao?"
Nghe ra giọng điệu trêu chọc của Tiêu Mạc Ngôn, Hạ Linh Doanh nhéo nhéo mũi cô, "Ai mà không biết Tiêu tổng quen thói trưng diện đâu."
Trầm mặc một hồi, Tiêu Mạc Ngôn nhìn Hạ Linh Doanh lắc đầu, biết cái tính nóng nảy của Hạ Linh Doanh, Tiêu Mạc Ngôn nhận thua: "Thôi được thôi được, tùy em, không phải chỉ là bánh bao thôi sao? Nó có thể ăn thịt được tôi chắc?"
"Thật chứ?" Nụ cười hiện lên trên gương mặt, Hạ Linh Doanh nhìn ánh mắt lóe sáng của Tiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn cầm lấy đôi tay đang đặt trên má mình của nàng, "Đương nhiên, tôi có bao giờ gạt em đâu vợ." Hạ Linh Doanh nói rất đúng, trong khoảng thời gian này, sau khi má Từ đi, trong nhà từ trên xuống dưới đều thiếu đi nụ cười. Tuy bà đã đi rồi, nhưng thời gian vẫn trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp tục, cô vẫn luôn muốn Hạ Linh Doanh vui vẻ, muốn nàng có một chỗ để tựa vào mà không cần lo lắng.
"Sao?" Hạ Linh Doanh đang đắm chìm trong vui sướng, nàng không nghĩ Tiêu Mạc Ngôn lại chịu nhanh như vậy. Tiêu Mạc Ngôn nghiêng người về phía trước, ôm lấy nàng: "Tôi biết em muốn cho tôi một cái nhà, cũng biết em làm tất cả cũng vì tôi, đã như vậy, tôi còn mong đợi gì hơn nữa, đời người ngắn ngủi không thể để bị quá nhiều nhân tố bên ngoài ràng buộc, quan trọng là... trái tim hai người vĩnh viễn ở bên nhau."
"Chị là học sinh giỏi." Hạ Linh Doanh tựa vào ngực Tiêu Mạc Ngôn nhẹ nói, Tiêu Mạc Ngôn cúi đầu hôn một cái lên trán của nàng, "Việc kiểm tra phụ khoa, hay là chúng ta đi kiểm tra lại một chút đi, dù sao cũng là việc sinh con, không thể coi thường."
"Ừ." Hạ Linh Doanh đáp ứng, nàng nhìn Tiêu Mạc Ngôn, đã bắt đầu thầm trộm phác họa trong đầu hình dáng đứa con tương lai của hai người. Không phải nàng không sợ, trước đây dù cho là nghe nói hay là mắt thấy, thì cũng biết việc sinh con là từ Quỷ môn quan trở về, chuyện không có lửa làm sao có khó. Thế nhưng nếu là đứa con của nàng và Tiêu Mạc Ngôn, nàng nguyện chấp nhận tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
General FictionQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...