Đối với sự chiếm hữu biến thái của Tiêu tổng, Niên Mộ Ngôn hoàn toàn cảm nhận được rồi.
Tai nghe thì có thể là giả, nhưng mắt thấy đúng là thật.Niên Mộ Ngôn cảm thán tận đáy lòng, cũng chỉ khi ở bên Hạ Linh Doanh, nàng mới có thể trông thấy được Tiêu Mạc Ngôn không hề mạnh mẽ, mà là tràn ngập nữ tính như thế này. Tiêu Mạc Ngôn cau mày nhìn nàng, "Nè, ê ê..., hai con mắt nhỏ xíu liếc qua liếc lại là sao? Cô không được dòm ngó Hạ Hạ à."
Vẻ mặt Niên Mộ Ngôn xám xịt, mắt nhỏ? Sinh ra bao nhiêu năm nay, vậy mà lần đầu tiên mới có người dùng hai chữ đó để nói nàng. Theo như lời của mẹ nàng, đôi mắt của nàng đã sắp to đến nổi chiếm nửa khuôn mặt rồi, gần bằng con xà yêu trong bộ phim Hồ Lô Biến rồi đó? Nhíu mày, Niên Mộ Ngôn nhìn vẻ mặt khó chịu của Tiêu Mạc Ngôn, nghĩ một hồi, nở nụ cười: "Sao vậy, xem ra, Hạ Hạ muốn đi nữa?"
"Hừ." Tiêu Mạc Ngôn lại 'hừ' một tiếng, nói thật, đôi lúc cô rất ghét sự thẳng thắn của Niên Mộ Ngôn, mỗi lần nói chuyện đều chọt ngay xương sống người khác.
Niên Mộ Ngôn thấy Tiêu Mạc Ngôn nở nụ cười, bưng tách trà, hớp một miếng, xỉ nhục: "Không phải tôi nói cô nha Tiêu tổng, nhìn cô y chang như dì cả mẹ tới vậy đó (kinh nguyệt của các nàng), dám chắc là bị phu nhân bắt nạt rồi."Thật sự là mở mang tầm mắt, hiếm khi có thể chứng kiến bộ dạng nổi điên của Tiêu Mạc Ngôn, thật ra Niên Mộ Ngôn vẫn hy vọng Hạ Linh Doanh có thể đến công ty nhiều một chút, thường xuyên thị sát công việc. Nếu không ngày nào nàng cũng nhìn thấy dáng vẻ Tiêu Mạc Ngôn vui cười với cả đám người như hoa loa kèn thế kia, thật muốn chạy lên xé cái mặt nạ của cô xuống. Ngày nào cũng giả bộ như vậy, có mệt hay không?
"Bớt nói nhảm đi, cô tìm tôi có chuyện gì?" Tiêu Mạc Ngôn chẳng muốn nói nhảm với Niên Mộ Ngôn, trực tiếp đi vào chủ đề, cô không tin là Niên Mộ Ngôn rảnh tới nổi chạy qua phòng cô uống trà. Niên Mộ Ngôn buông tách trà trong tay, nhìn Tiêu Mạc Ngôn, chần chừ một hồi, nói: "Tiêu, chi nhánh phía Nam có phải cô không có nhìn tới không?"
"Cô nghe được gì rồi?" Tiêu Mạc Ngôn híp mắt nhìn Niên Mộ Ngôn, Niên Mộ Ngôn lắc đầu, nói: "Mấy năm nay cô ở Thánh Hoàng, tôi cũng biết rõ, tuy nói chi nhánh không có được nền móng vững chắc như trụ sở chính, nhưng có vài thời điểm, chắc chắn sẽ có một số nhân vật mấu chốt có một số ánh hưởng nhất định."
"A, ví dụ?" Tiêu Mạc Ngôn ngoài cười nhưng trong không cười nhìn Niên Mộ Ngôn, cô hiểu ý Niên Mộ Ngôn, cũng hiểu mục đích nàng đến đây, xem ra có một số người thấy cô đã quen với cuộc sống tự do thoải mái như tiên mấy năm nay, rõ ràng lại giở trò sau lưng cô. Đối với chuyện ở phía nam, không phải cô không biết, chẳng qua không muốn quản nghiêm, dù sao mấy năm nay chỉ mới vừa ém được lời ra tiếng vào bất đồng ở trụ sở chính, nếu nền móng ở đây mới vừa ổn định, lại đi xử lý phía nam, sẽ có rất nhiều người không tiếp nhận nổi được quản lý kiểu này, ảnh hưởng không tốt chẳng những đối với hiệu quả và lợi ích mà còn là cả sự đoàn kết của công ty, ném dưa hấu nhặt hạt mè, việc này dù thế nào cô cũng không làm, đây là nguyên nhân cô nhắm một con mắt mở một con mắt.
Gần vua như gần cọp, theo trực giác Niên Mộ Ngôn biết đâu là điểm dừng, nàng buông tách trà trong tay, cười cười: "Được rồi, tôi cũng nên trở về cho mèo con với chó con ăn rồi, so ra thì không được đằm thắm như vợ chồng Tiêu tổng, nhưng là cũng có chỗ bám víu có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
Tiểu Thuyết ChungQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...