A Đan rất nghiêm túc chùi nước trên miệng Đằng Diêm, sau khi lau miệng xong thấy trên cổ cũng có dính chút ít, nàng tiếp tục chăm chú lau xuống cổ, lau cổ xong thấy trên xương quai xanh cũng dính nước, tay hơi chần chờ, A Đan dừng lại một lát, cũng không dám ngẩng đầu nhìn Đằng Diêm, nàng tiếp tục lau chỗ xương quai xanh, tới khi lau xong, mắt A Đan lại nhìn tiếp xuống dưới, này... sao mà nhiễu nhiều nước vậy? Có lau cũng lau không hết. Nhưng lúc này đây, bàn tay đang do dự của A Đan bị Đằng Diêm nắm, gạt phắt qua một bên.
"Đúng là hạng người gì thì mang binh đó!"
Đằng Diêm tức đến mức muốn sôi trào, nàng nhận ra trước đây nàng nhìn lầm rồi, tại sao nàng lại không phát hiện tên A Đan này là nhân vật giả heo ăn thịt hổ đây!
A Đan bị quát mắng vô cùng oan ức, nàng nhìn Đằng Diêm, nói nhỏ: "Không phải chỉ chùi nước sao, cô nghĩ quá nhiều rồi."
Cô nghĩ quá nhiều rồi? Câu nói này lăn lộn qua lại trong đầu Đằng Diêm, nàng chống tay vịn tường, nhìn chằm chằm A Đan, toàn thân bỗng chốc như bị tra tấn. Ai có thể giúp nàng tống tai họa này đi chỗ khác giùm, nàng nhất định mang ơn.
Mà đạo diễn Hạ - người quằn quại cả đêm cộng thêm buổi sáng – cuối cùng đã xuất hiện, sự xuất hiện của nàng không thể thiếu Tiêu Mạc Ngôn làm bạn, Hạ Linh Doanh kinh ngạc nhìn Đằng Diêm vịn lên tường, Tiêu Mạc Ngôn cũng kinh ngạc, nhìn điệu bộ này... phải chăng cô đã đánh giá thấp sức chiến đấu của A Đan?
"Tiêu tổng, phu nhân!"
Giọng nói rất quân sự hóa, A Đan đứng thẳng nghiêm, mắt nhìn Tiêu Mạc Ngôn như một tiểu binh đang được lãnh đạo xét duyệt, Tiêu Mạc Ngôn nhìn gương mặt xám trắng của Đằng Diêm, gật đầu với A Đan: "Tốt, rất tốt."
Đằng Diêm ngẩng phắt đầu, ánh mắt tóe lửa bắn về phía Tiêu Mạc Ngôn, người này tại sao có thể đáng ghét đến mức khiến người ta không nói được câu nào!
Hạ Linh Doanh vỗ cánh tay Tiêu Mạc Ngôn, tức giận liếc cô: "Đừng làm rộn."
Tiêu Mạc Ngôn cười vui vẻ vươn tay ôm eo Hạ Linh Doanh, cuối cùng vẫn là Hạ Linh Doanh có lương tâm, nàng đẩy Tiêu Mạc Ngôn ra đi đến bên cạnh Đằng Diêm, nhìn chằm chằm nàng, hỏi: "Không sao chứ?"
Đằng Diêm hít một hơi thật sâu, nhìn Hạ Linh Doanh, tỉnh táo nói: "Đạo diễn Hạ, tôi xin chị tránh xa tôi một mét."
"..."
Hạ Linh Doanh ngạc nhiên, Tiêu Mạc Ngôn cười lớn, lâu quá không thắng một trận đẹp như vậy rồi, nhìn xem, mới không lâu còn hùng hổ, mà nay lưu lạc thành như vậy, thoải mái quá đi!
Chờ sau khi Hạ Linh Doanh cùng Đằng Diêm đi quay phim, Tiêu Mạc Ngôn đi đến trước mặt A Đan, mặt mày ra vẻ hòa nhã vỗ vỗ vai nàng, "A Đan, không tệ, nhiệm vụ lần này hoàn thành rất tốt."
Được Tiêu Mạc Ngôn khích lệ, A Đan ngượng ngùng cúi đầu, không nói lời khách sáo. Tiêu Mạc Ngôn cười cười nhìn nàng, tốt bụng nói: "Cô thật sự thích Đằng Diêm à?"
"Cái gì?" A Đan ngẩng phắt đầu nhìn Tiêu Mạc Ngôn, Tiêu Mạc Ngôn bị phản ứng quá khích của nàng làm hết hồn, cô nhìn A Đan, hỏi lại: "Không phải... là cô không thích Đằng Diêm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Quy Tắc Ngầm
قصص عامةQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. Văn án: "Quy tắc ngầm của giới giải trí tôi nghĩ là cô hiểu, tôi muốn cái gì, cô không biết sao? Ha ha!~" Suy nghĩ rồi cười khẽ, mùi hương b...